หนุ่ม กรรชัย แจ้งความหลังโดนโพสต์ปืนขู่ ทนายเดชา ลั่นอย่าให้ค่า บังแจ็ค ปั่นคดีแตงโม

10 เม.ย. 65

หนุ่ม กรรชัย พึ่งกฎหมายหลังโดนโพสต์ปืนขู่ ทนายเดชา ลั่นอย่าให้ค่า บังแจ็ค ปั่นคดีแตงโม

สุดชุลมุนหลัง บังแจ็ค โผล่มีซีนโดยอ้างเจอ ผ้าลูกไม้ของ แตงโม นิดา ที่หายไป ด้าน นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ รับลูก แตะมือกับ ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ลงเรือล่องไปตามแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อหาหลักฐานเชื่อมโยง แต่ไม่ปรากฏสิ่งใดเพิ่มเติม

ต่อมาเมื่อวันศุกร์ที่ 8 เม.ย.65 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ พระราม 7 พร้อม ทนายกฤษณะ ได้ไปออกรายการ โหนกระแส ตอบข้อซักถามของพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ในหลายประเด็น รวมถึงกรณี บังแจ็ค โดย หนุ่ม กรรมชัย พูดแฉกลางจอในทำนองบังแจ็คลวงโลก ซึ่งต่อมา ทนายตั้ม ได้ปูดต่อว่า บังแจ็ค ได้ใช้เพจปลอมโพสต์ขู่ หนุ่ม กรรชัย โดยถือปืนในมือ และข้อความขู่ว่าให้ระวังตัวให้ดี

โดย หนุ่ม กรรชัย ได้โพสต์แชร์โพสต์ทนายตั้ม พร้อมระบุว่า "พอจะทราบมาบ้างครับ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงนะครับ … ผมโอเคครับ"


ล่าสุด ทนายเดชา เปิดเผยว่า ช่วงเย็นวันนี้ หนุ่มกรรชัยและทนายความช่อง 3 จะเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีกับบังแจ็ค ที่ข่มขู่ จะเอาชีวิต ที่ สน.ลุมพินี ฝากถึง​ส.ส.ที่หลงเชื่อบังแจ็ค ว่าอย่าไปให้ราคาบังแจ็คเลยนะครับ #คดีแตงโมอย่าหลงเชื่อบังแจ็ค”


ในขณะที่ ส.ส.เต้ ก็ได้ออกมาโพสต์ว่า “อุ้ย!!!ได้ข่าวมาว่า พี่กรรชัย ถูกขู่ฆ่า จากต่างชาติ ไม่รู้จริงไหม ถ้ากลัวว่าไม่ปลอดภัย แจ้งผมได้ ผมมีทหารนอกราชการหลายนาย พร้อมไปดูแล หรือแจ้ง ผบ.ตร.ก็ได้ ฐานะ กรรมาธิการทหาร” ซึ่งได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- “โม อมีนา” เดือด! เล่าแตงโมเคยโดนถีบ เจออยู่ในงานได้แค่ชี้หน้า!
"นิก คุณาธิป" ฟาด "โม อมีนา" ไม่รู้ทั้งหมดไม่ควรพูด หลังเล่า "แตงโม" เคยโดนผู้ชายกระโดดถีบ!!
"ส.ส.เต้" ประสานมืออดีต ทนายแม๊ ลงเรือหาหลักฐานเพิ่มหลัง "บังแจ็ค" อ้างเจอผ้าแตงโม

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส