สวยสง่างาม "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" แปลงโฉมเป็น "นางกิริณีเทวี" นางสงกรานต์ประจำปี 2565 

9 เม.ย. 65

สวยสง่างามสุดๆ สำหรับนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ แปลงโฉมเป็น "นางกิริณีเทวี" นางสงกรานต์ประจำปี 2565 งามหยดย้อยเหมือนนางในวรรณคดี นำทัพขบวนแห่ “สงกรานต์มงคล เถลิงศกใหม่” สง่างาม แต่งตัวเต็มยศใหญ่ด้วยเครื่องภูษาภรณ์

ใบเฟิร์น

และเครื่องถนิมพิมพาภรณ์ครบสำรับตามอย่างโบราณ ทรงผ้าจีบหน้าด้วยผ้ายกทองเยียรบับ ทรงกรองศอตาดทองปักตรึงทองประดับอัญมณี ทรงพาหุรัด ทับทรวง ปั้นเหน่ง สายสังวาล เครื่องทองกร ครบชุดด้วยทองลงยาประดับพลอยมรกต ออกแบบสร้างสรรค์โดย อ.วีรธรรม ตระกูลเงินไทย ครูศิลป์ของแผ่นดิน 

ใบเฟิร์น

โดยสาว ใบเฟิร์น ได้เชิญชวนพี่น้องชาวไทยมาร่วมกันอนุรักษ์และสืบสานวัฒนธรรมประเพณีงานสงกรานต์ อันล้ำค่าของไทย เพื่อเชื่อมต่อวัฒนธรรมอันดั้งเดิมเข้ากับความร่วมสมัยวิถีใหม่ในครั้งนี้ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมงานสงกรานต์ที่ไอคอนสยามในครั้งนี้ ตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ

 ใบเฟิร์น

และในปีนี้ได้แปลงโฉมเป็น “นางกิริณีเทวี” ได้แต่งชุดไทยจัดเต็ม สวยมากๆ และในช่วงสงกรานต์นี้ ที่ไอคอนสยามก็ได้ตกแต่งสถานที่ริมแม่น้ำไว้อย่างสวยงามเลยค่ะ อยากให้ทุกคนใส่ชุดไทยมาถ่ายรูป และมาเที่ยวไอคอนสยามกันเยอะๆ นะคะ มีกิจกรรมมากมายเลย จะพาครอบครัวมากราบสักการะพระพุทธรูปและสรงน้ำพระเพื่อเป็นสิริมงคล

 

เสร็จแล้วก็เดินเที่ยวหาของอร่อยๆ กิน หรือพาเด็กมาเล่นว่าวที่ริมน้ำก็ได้ด้วย เชื่อว่าทุกคนและครอบครัวจะต้องสนุกและมีความสุขอย่างแน่นอนค่ะ”

ใบเฟิร์น

งาน The ICONIC Songkran Festival 2022 ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยา มหาสงกรานต์ ๒๕๖๕ งานสงกรานต์วิถีใหม่ ณ โค้งน้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่วันนี้ – 17 เมษายน 2565 ณ ไอคอนสยาม

ใบเฟิร์น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส