โออาร์ หนุนเที่ยวสงกรานต์ ประกาศไม่ขึ้นราคาน้ำมัน 9-18 เม.ย. 65 รวม 10 วัน

8 เม.ย. 65

พีทีที สเตชั่น ประกาศตรึงราคาน้ำมันช่วงสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 9-18 เม.ย. 65 รวม 10 วัน ย้ำชัดหากราคาน้ำมันในตลาดโลกลดก็จะปรับลดราคาน้ำมันลงอีก พร้อมเตรียมจุดให้บริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าทั้งในและนอก พีทีที สเตชั่น กว่า 105 แห่ง

วันนี้ (8 เม.ย.65) น.ส.จิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก (โออาร์) เปิดเผยว่า ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงนี้ โออาร์ได้เตรียมความพร้อมเพื่อรองรับการเดินทางท่องเที่ยว และการเดินทางกลับภูมิลำเนาของประชาชน โดยได้สำรองน้ำมันทั้งที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น และคลังน้ำมันของ โออาร์ ทั่วประเทศให้มีเพียงพอ ไม่ขาดแคลน และจะไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันเป็นเวลา 10 วัน ระหว่างวันที่ 9-18 เมษายน 2565 ถึงแม้ราคาน้ำมันในตลาดโลกจะปรับตัวสูงขึ้น เพื่อช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทางของผู้บริโภคและอำนวยความสะดวกผู้เดินทาง

ทั้งนี้ หากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวลดลง โออาร์ ก็จะปรับราคาน้ำมันลงด้วย พร้อมกันนี้ ได้สำรองน้ำมันทั้งที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น และคลังน้ำมันของ โออาร์ ทั่วประเทศให้มีเพียงพอ ไม่ขาดแคลน รวมทั้งยังได้เตรียม อีวี สเตชั่น พลัส (EV Station PluZ) จุดให้บริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าทั้งในและนอก พีทีที สเตชั่น กว่า 105 แห่ง ครอบคลุมเส้นทางถนนสายหลัก ซึ่งมีแอปพลิเคชั่น EV Station PluZ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการค้นหาและนำทางไปยังสถานีชาร์จไฟฟ้า รวมถึงจองเวลาการชาร์จ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม