สะใภ้อัยการแฉผัวซาดิสม์ซ้อมต่อหน้าลูก แจ้งจับข้ามปีลอยนวล "ไผ่" ช่วยจี้คดี (คลิป)

7 เม.ย. 65

กรณีนายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย โพสต์เฟซบุ๊กเผยแพร่คลิปกล้องวงจรปิด ปรากฏภาพของผู้ชายรายหนึ่งกำลังทำร้ายผู้หญิง ด้วยการตบตีอย่างรุนแรงภายในห้องนอน พร้อมข้อความระบุว่า "ได้รับเรื่องร้องเรียน เหตุทำร้ายร่างกายในครอบครัวของลูกชายอดีตอัยการ ซึ่งฝ่ายหญิงแจ้งความไปถึง 4 ครั้ง แต่เรื่องเงียบ"

656108

ล่าสุดวันที่ 7 เม.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เวลา 14.00 น. ที่สน.สุทธิสาร นายไผ่ ลิกค์ พร้อมตัวแทนพรรคเศรษฐกิจไทย และนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กันจอมพลัง” นำน.ส.แอน (นามสมมติ) อายุ 37 ปี ผู้เสียหายคนดังกล่าว เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน พร้อมสอบถามความคืบหน้าคดี

820181

โดยน.ส.แอน เปิดเผยว่า ตนแต่งงานกับสามี 5 ปี และมีลูกด้วยกัน 3 คน ในช่วงหลัง ๆ ตนเริ่มระแคะระคายว่าสามีอาจจะมีคนอื่น จึงตามสืบจนตัวเองมีอาการเครียดเป็นโรคซึมเศร้า จากนั้นช่วงปลายปี 2563 ตนก็เริ่มมีปัญหาและมีปากเสียงกัน ซึ่งสามีเป็นคนอารมณ์ร้อน เริ่มทำร้ายร่างกายตนเป็นครั้งแรก จึงเข้าแจ้งความช่วงเดือนมกราคม 64 หลังจากนั้นก็เริ่มทำร้ายอีกนับสิบครั้ง แต่ที่หนัก ๆ ตนเข้าแจ้งความไว้รวม 4 ครั้งแล้ว

679194

ในวันที่ 3 เมษายน 65 ที่ผ่านมา เวลา 18.22 น. รอบแรกช่วงเย็นตนทะเลาะกับสามี เรื่องไม่อยากให้นำลูกออกไปนอกบ้าน จนเริ่มมีปากเสียงกัน ฝ่ายชายก็ทำร้ายตนตามที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด โดยมีน้าสาวของสามีพยายามช่วยเหลือ ซึ่งตนแค่บอบช้ำจึงตัดสินใจกินยาโรคซึมเศร้า ก่อนเข้าไปนอน ส่วนสามีก็ออกไปข้างนอก

383726

จากนั้นเวลา 21.28 น. สามีกลับมาบ้าน จู่ ๆ ก็เข้ามาทำร้ายในขณะที่ตนนอนหลับ ด้วยการเตะ 2 ครั้ง จนตนสลบไป เมื่อรู้สึกตัวจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจและกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ จนทราบว่าดั้งจมูกหัก ปากแตก ตาขวาช้ำ

607580

ที่ผ่านมาแม้จะมีการทำร้ายร่างกาย แต่ตนก็ยังอาศัยอยู่ในบ้านสามี แต่แยกกันนอนคนละห้องนอน เพราะสงสารลูก ตนอยากให้ลูกได้อยู่กับพ่อ ซึ่งสามีก็ท้ายว่าจะฟ้องหย่า เคยแจ้งความว่าตนทำร้ายร่างกาย 1 ครั้ง โดยตนมองว่าเป็นการป้องกันตัวมากกว่า

534145332588

ทั้งนี้ สามีเป็นนักเทควันโด ก็มีเทคนิค มีพละกำลัง นอกจากนี้ พ่อของสามีก็เป็นอดีตอัยการ แม้ว่าพ่อสามีไม่ได้เข้ามายุ่งเกี่ยว แต่สามีมักจะอ้างสิทธิตามกฎหมาย ซึ่งตนก็กังวลเกี่ยวกับเรื่องสิทธิการเลี้ยงดูลูก จึงไม่กล้าทำอะไร นอกจากนี้ สามียังเคยขู่ว่าจะฆ่าตนให้ตาย แต่ในใจคิดว่าอีกฝ่ายไม่น่าจะกล้าทำขนาดนั้น ตอนนี้ตนตัดสินใจว่าอยากจะเดินออกมาจากชีวิตสามี และอยากนำลูก ๆ ทั้ง 3 คนออกมาดูแลด้วยตัวเอง

973241

นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวว่า ตนได้รับร้องเรียนมาจากน.ส.แอน และได้รับมอบหมายจากหัวหน้าพรรคฯ และเลขาธิการพรรคฯ ให้ลงมาช่วยคดีดังกล่าว ตนทราบว่าฝ่ายหญิงแจ้งความไปแล้ว 4 ครั้ง ส่วนผู้ชายก็แจ้งความกลับ 1 ครั้ง ในเบื้องต้นคดีไม่มีความคืบหน้า เพราะฝ่ายชายเป็นลูกของอดีตอัยการ แต่ฝ่ายหญิงไม่มีความรู้ด้านกฎหมาย และกลัวว่าจะถูกแยกจากลูก ๆ จึงตัดสินใจเข้ามาปรึกษาตน

216865

ในเบื้องต้น น.ส.แอน ต้องการลูก ๆ มาอยู่ด้วย ตนยอมรับว่าเป็นปัญหาครอบครัวจะต้องเข้าไปช่วยแก้ไข ตอนนี้ก็ได้ส่งทนายเข้าไปดูข้อกฎหมาย แต่การตัดสินใจต่าง ๆ ก็ต้องให้ผู้เสียหายเป็นผู้จัดการ ทั้งนี้ ตนอยากให้เป็นบทเรียนว่าการใช้ความรุนแรงมีความผิดต้องถูกลงโทษ และการใช้กำลังไม่ใช่การแก้ปัญหาที่ดี

955080

จากนั้นทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านพักของฝ่ายชาย สามีของน.ส.แอน พบบ้านปิดเงียบ ลูกจ้างระบุว่ากำลังทำงานไม่สะดวกที่จะพูดคุย ขณะที่เพื่อนบ้าน ให้ข้อมูลว่า ตนได้ยินเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องให้ช่วย แต่ตนก็ไม่กล้าเข้าไป เพราะมองว่าเป็นเรื่องครอบครัว กระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจเข้ามารับตัวออกไป ที่ผ่านมาก็เห็นว่ามีเจ้าหน้าที่เข้ามา 2-3 ครั้ง

816589

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.สุทธิศักดิ์ พิริยะภิญโญ ผกก.สน.สุทธิสาร ให้ข้อมูลว่า ฝ่ายหญิงซึ่งผู้เสียหาย เคยเข้ามาแจ้งความในช่วงปี 64 และตำรวจได้ส่งตัวไปตรวจร่างกาย แต่ว่าขาดการดำเนินการต่อเนื่อง ส่วนครั้งล่าสุดผู้เสียหายส่งน้องชายเข้ามาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พนักงานสอบสวนจึงได้ติดตามให้ผู้เสียหายเข้ามาให้การอย่างต่อเนื่อง ตนจึงขอยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ละเลยการปฏิบัติหน้าที่ เพียงแต่ขาดข้อมูลคำให้การของผู้เสียหาย หลังสอบปากคำผู้เสียหายในครั้งนี้ก็จะออกหมายเรียกฝ่ายชายเข้ามาให้ปากคำ เบื้องต้นพยานหลักฐานต่าง ๆ มั่นใจว่าสามารถแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายได้อย่างแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส