เพลิงนรกย่างสดยายหลานกอดกันตาย 3 ศพ ญาติเชื่อติดเหล็กดัดไร้ทางหนี (คลิป)

7 เม.ย. 65

กรณีร.ต.อ.นครินทร์ จำปานิล รอง สว.(สอบสวน) สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน และมี

ผู้ติดค้างภายใน ซึ่งเหตุเกิดที่หมู่บ้านนครทอง ซอย 3 ถนนสุขุมวิท ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลสำโรงเหนือ และเทศบาลใกล้เคียง จำนวน 5 คัน อีกทั้ง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

708712

เมื่อไปถึงพบเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ปลูกติดกันหลายหลัง และติดเหล็กดัดอย่างแน่นหนา ขณะที่เพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง และยังลุกลามไปหลังข้างเคียง จำนวน 5 หลัง ทั้งนี้ พบว่ามีคนติดอยู่ภายในบ้านอยู่ 3 คน เจ้าหน้าที่เร่งระดมกันฉีดน้ำสกัดเพลิงที่ลุกไหม้อยู่อย่างเร่งด่วน และพยายามเข้าไปช่วยเหลือผู้ที่ติดค้างอยู่ภายในบ้านดังกล่าว แต่เพลิงไหม้อย่างรุนแรง ประกอบกับชั้น 2 ยังติดเหล็กดัด จึงไม่สามารถเข้าได้

628394997025

ทั้งนี้ เวลาผ่านไปเกือบ 1 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมได้ ตรวจสอบภายในบ้านพบร่างผู้เสียชีวิตนอนทับกัน อยู่บริเวณชั้น 2 ของบ้านที่เกิดเพลิงไหม้ ในสภาพไหม้เกรียมเป็นตอตะโก ทราบชื่อต่อมา 1.นายกิตติภูมิ รัตนศิริวัฒนะกุล อายุ 32 ปี 2.นางสุวรรณ รัตนศิริวัฒนะกุล อายุ 62 ปี 3.ด.ช.ยงปัญญ์ มีนันทร์ อายุ 3 ปี และมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย นายศุภชัย รัตนศิริวัฒนะกุล อายุ 61 ปี นำส่งไปรักษาตัวที่ รพ.สมุทรปราการ

926014

ล่าสุดวันที่ 7 เม.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุ หมู่บ้านนครทอง ซอย 3 ถนนสุขุมวิท ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ พบว่าบ้านที่เกิดเหตุถูกไฟไหม้วอดทั้งหลัง ส่วนศพของผู้เสียชีวิตถูกเคลื่อนย้ายออกแล้ว

cg_2

ทีมข่าวได้พูดคุยกับเพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้ (7 เม.ย.65) เวลาประมาณ 03.00 น. ตนได้ยินเสียงปะทุจึงวิ่งออกไปดู ขณะเดียวกันก็ได้ยินเสียงนางสุวรรณ ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือว่า “ไฟไหม้ ๆ ขอน้ำหน่อย ๆ ช่วยป้าด้วย” และเห็นควันพวยพุ่งจากบ้านหลังที่เกิดเหตุ ตนพยายามจะวิ่งไปช่วยแต่ก็เข้าไปไม่ได้ เพราะติดประตูเหล็กดัด จึงพยายามสาดน้ำเข้าไปในบ้าน แต่ไม่ถึง 5 นาทีเสียงของนางสุวรรณ ก็เงียบหายไป และไฟก็โหมลามมาบ้านของตนจนได้รับความเสียหาย

896455

นายบัณฑิต พูลพิพัฒน์ อายุ 28 ปี หลานของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ขณะที่ตนนอนอยู่ในบ้านก็ได้ยินเสียงของแข็งกระทบกัน ตนพยายามมองที่หน้าต่าง ก็ไม่เห็นอะไร แต่เสียงก็ยังดังขึ้นเรื่อย ๆ เจอลุงยืนตะโกนว่าไฟไหม้ ๆ ตนจึงรีบไปหาน้ำมาสาดดับไฟ แต่ขณะเดียวกันตนก็คิดได้ว่า ในครอบครัวยังมีป้ากับหลานที่อาจจะอยู่ในบ้าน แต่ก็ไม่ทันแล้ว เพราะบนบ้านชั้น 2 ไฟก็โหมแรงมากยิ่งขึ้น ตนก็พยายามตะโกนเรียกให้ป้าพาหลาน ๆ กระโดดออกจากบ้าน แต่ก็ไม่มีคนตอบแล้ว เพราะในบ้านติดเหล็กดัด และตนคิดว่าหนีออกมาไม่ทัน

661076

"ผมเสียใจที่ต้องเสียคนในครอบครัวไปพร้อม ๆ กันถึง 3 คน ทำใจไม่ได้ เพราะทั้งผมและลุงก็ทำอะไรไม่ได้เลย ผมก็อยากฝากเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับคนที่อยู่บ้านหาทางหนีทีไล่ให้ดี ตรวจเช็กสายไฟที่ชำรุด เพื่อป้องกันการลัดวงจร" นายบัณฑิต กล่าวทิ้งท้าย 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส