“เอาไงดีว้า” ซิงเกิ้ลล่าสุดของ มาร์ค-ธัชพล จะมาแนะนำว่าอยากจีบสาวต้องทำยังไง

12 ก.พ. 62

ประเดิมซิงเกิลแรกของปี 2019 ของค่ายเพลง BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) ด้วยชายหนุ่มผู้ซึ่งพ่ายแพ้ให้กับความรักมาตลอด อย่าง มาร์ค-ธัชพล จุลเกษม แต่ปีใหม่ทั้งทีก็ต้องเริ่มต้นใหม่กันซะที กลับมาคราวนี้ให้ทิ้งความพ่ายแพ้ไปซะ เมื่อมาร์คเกิดปิ้งสาว แต่ติดที่ไม่รู้ต้องทำอย่างไงให้เขาสนใจ เลยหันไปชวนเพื่อนซี้ ท็อป Lazyloxy (ท็อป เลซี่ลอคซี่) จากค่าย YUPP หนุ่มแร๊ปเปอร์ที่มาแรงที่สุดตอนนี้ มาร่วมมือกันช่วยจีบสาว มาดูกันซิว่าเมื่อสองหนุ่มร่วมพลังกัน ผลลัพท์จะออกมาเป็นอย่างไง

                "เอาไงดีว้า" ซิงเกิลล่าสุดของ มาร์ค-ธัชพล เพลงจีบหญิงของหนุ่มขี้อาย และยังคงความเป็นมาร์ค ด้วยสไตล์เพลง Electronic Pop (อิเล็กทรอนิกส์ ป๊อป) ที่ฟังง่ายๆ ซึ่งเพลงนี้มาร์คยังคงเขียนเนื้อเพลงและทำนองด้วยตนเอง แต่ยังคงได้ พล-คชภัค ผลธนโชติ (พล วงแคลช) ผู้บริหาร ค่ายบ็อกซ์ มิวสิค มาเป็นโปร์ดิวเซอร์เช่นเดิม และหนุนทัพด้วย ปอย พอร์ทเทรต และ ยักษ์-อนันต์ (ยักษ์ วงแคลช) มาช่วยแต่งเพลงนี้ให้มาร์คจีบสาวให้ติดจนได้

           โดยมาร์คกล่าวถึงเพลงนี้ว่า"จุดเริ่มต้นเพลง เอาไงดีว้า เป็นคำพูดที่ผมพูดติดปากหรือพูดบ่อยๆอยู่แล้ว อย่างเช่น เวลามีเรื่องที่ต้องคิดหรือตัดสินใจ ผมก็มักจะพูดออกมาเสมอ เอาไงดีว้า หรือวันนี้กินไรดีว้า จนพี่ยักษ์ผุดไอเดียเอาคำนี้ละ มาเป็นจุดเริ่มของซิงเกิลนี้ และพอดีช่วงนั้นผมดันไปเจอผู้หญิงคนนึงที่น่ารักมาก โดนใจผมสุดๆ ผมนั่งดูรูปผู้หญิงคนนี้ก็คิดว่า คนนี้โดนจริงๆ นะ อยากได้เธอต้องทำไงดีว้า โดยปรกติเมื่อเราไม่รู้ว่าจะทำไงดีต่อ เราก็มักจะหันไปปรึกษาเพื่อนหรือคนใกล้ตัว และช่วงนั้นผมติดตามผลงานของ ท็อป Lazyloxy อยู่แล้ว ด้วยสไตล์เพลงและวัยใกล้ๆ กัน น่าจะเข้าใจคอนเท้นต์นี้ดี จึงได้ลองชวนเค้ามาแจมในเพลงนี้ด้วย

                ส่วนมิวสิควีดีโอจะเล่าถึง เราเจอผู้หญิงสวยคนนึง อยากรู้จักเค้าอยากคุยกับเค้า แต่ว่าแบตมือถือเราดันหมด ก็เลยหันไปถาม ท็อป Lazyloxy ว่าเอาไงดีว้า อยากได้ไลน์เค้าต้องทำไงดีอะเพื่อน ท็อปเก็เลยยื่นกระดาษกับปากกาให้เรา เขียนไลน์ของเรานี่แหละส่งไปให้เขา พอเรายื่นส่งไปให้เค้าเสร็จ เราก็ดันจินตนาการไปแล้วว่าเราคุยกับเขาแล้ว แต่สุดท้ายแล้วความจริงเค้าจะทักมาไหมหรือผมได้แค่จินตนาการเอง อยากให้ไปติดตามที่มิวสิควีดีโอนะครับ ปล่อยให้ชมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไงฝากเพลง เอาไงดีว้า ซิงเกิลล่าสุดของผมด้วยนะครับ เป็นอีกเพลงที่ถ่ายทอดความเป็นตัวของผมอีกมุมนึง ที่บางคนอาจจะยังไม่เคยเห็นมาก่อน หวังว่าทุกคนจะชอบและสนุกกับเพลงนี้กันนะครับ

                สามารถติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารของ มาร์ค ธัชพลได้ที่ 

 www.facebook.com/boxxmusicteamwww.facebook.com/marctatchapon, IG @boxxmusicteam@marctatc และ www.youtube.com/boxxmusic

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส