คืบเหตุ สาวเมานอนขวางถนน ตร.เตือนเข้มเด็ดขาด "กินเหล้ามันไม่ดีนะ"

7 เม.ย. 65

หลอน! หนุ่มขับรถมาตามถนน แถวบางใหญ่ เจอสาวปริศนานอนขวางถนน พนมมือ ร้องไห้ อาการสุดพิลึก ล่าสุด ตร.ท้องที่เกิดเหตุทราบเรื่องแล้ว เตือนเข้ม "สุราเป็นสิ่งไม่ดีนะครับ"

จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น Part3 โพสต์ข้อความว่า "ต้องการอะไรจากสังคม มีปมหรือป่วยอะไรไหมอันตรายต่อผู้ใช้เส้นทางมาก พิกัดซอยคลองถนน บางใหญ่ นนทบุรี เมื่อคืนที่ 4/4/65 เวลา 23.00 น.

หลังจากไปส่งคุณแม่แล้วกำลังจะขับรถกลับบ้านขับมาประมาณ 60 เห็นอะไรดำๆ ขวางถนนอยู่ไกล ตอนแรก
คิดว่าเป็นกิ่งไม้หรือท่อนไม้ แต่ตรงนั้นมันมืดมากจริงๆ มีไฟส่องถนนเป็นจุดๆ แต่จุดที่เห็นเป็นช่วงที่มืดระหว่างระยะเสาไฟพอดีเลยชะลอรถแล้วเปิดไฟสูงดูว่าคืออะไร ปรากฏว่าเป็นร่างผู้หญิงนอนตัวตรงพนมมือไหว้ที่อก คาดว่าอายุน่าจะประมาณ 18-25 เลยลดกระจกรถลงนิดนึง

เมานอนขวางถนน บางใหญ่

ได้ยินเสียงร้องไห้ตอนแรกคิดว่าประสบอุบัติเหตุแต่ลองมองให้ชัดอีกทีเหมือนไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร แต่ยังพนมมือไหว้สูงๆ ต่ำๆ อยู่แบบนั้น ก็เลยเปิดไฟขอทางกลัวว่ารถที่ตามมาข้างหลังจะมองไม่เห็น

อีกแปบก็มีกระบะอีกคันมาจอดต่อท้ายก็เลยขับหลบมาจอดชิดซ้ายแทน พยายามโทรหาตำรวจก็ไม่มีใครรับสายอีกแปบนึงมีมอเตอร์ไซค์ขับมาจอดตรงผู้หญิงคนขับเป็นผู้ชายเดินลงรถมาลากเท้าผู้หญิงไปอยู่ข้างทาง แต่ผู้หญิงก็ยังนอนร้องไห้อยู่แบบนั้นเหมือนผู้ชายจะเข้าไปคุยอะไรสักพักมีรถกระบะมาจอดอีกสองสามคัน

เลยคิดว่าไม่น่าจะมีอะไรแล้วก็เลยขับรถออกมาจากจุดเกิดเหตุตอนนี้ยังสรุปไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น ให้ทุกคนลองเดาเหตุการกันเอาเองนะครับ

ทั้งนี้ขอโพสต์เพื่อเป็นอุทาหรณ์ในการใช้รถใช้ถนนนะครับ เพราะถ้าผมขับมาเร็วกว่านี้ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

เมานอนขวางถนน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวติดตามความคืบหน้ากรณีดังกล่าวกับทาง พ.ต.อ.รณภัฏ ทับทิมธงชัย ผกก.สภ.บางแม่นาง เปิดเผยว่าการที่มีหญิงเมาสุราออกมานอนกลางถนนในวันที่ 4 ช่วงเวลา 5 ทุ่ม ทางตำรวจจะขอเตือนเป็นอุทาหรณ์ว่าการดื่มสุราเป็นสิ่งไม่ดีนะครับ หากดื่มแล้วเป็นอันตรายต่อชีวิตของท่านเองแล้วยังก่อให้เกิดอันตรายต่อบุคคลอื่นที่สัญจรไปมา ฝากเตือนไปว่าการดื่มสุราก็ควรอยู่ในขีดจำกัดผู้ที่ดื่มด้วย ญาติพี่น้องขอให้ดูแลอย่าให้ออกมาจนเกิดอันตรายต่อผู้ที่สัญจรไปมาหรือว่าอาจจะเกิดอันตรายต่อตัวท่านเองได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- วงการผ้าเหลืองไม่แผ่ว! พระเมาเดินแซวสีกากลาง บขส. ขอเลี้ยงดูเดือนละพัน
สะเทือนใจ! พ่อน้องน้ำซุป ออกลายเมากร่างบุกปล้ำเพื่อนบ้าน-ทำร้ายแม่
ลุงเป๋สายโหดฟันเพื่อนบ้านสมองพิการรับเมาคู่ฉุนท้ารบ คนเจ็บยันแค่เดินผ่านบ้าน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส