"สุนารี ราชสีมา" ตอบปมดราม่าธุรกิจลอตเตอรี่ออนไลน์ ไม่กังวลคนละบริษัท!

7 เม.ย. 65

ตำนานเจ้าแม่เสี่ยงดวงต้องยกให้ นักร้องลูกทุ่งตัวแม่ "สุนารี ราชสีมา" ล่าสุดตอบปมธุรกิจเว็บลอตเตอรี่ออนไลน์ที่กำลังมีดราม่า หลังจากเจ้าตัวเป็นหนึ่งในพรีเซนเตอร์เจ้าแม่ลอตเตอรี่ออนไลน์แต่คนละบริษัท

โดยล่าสุด "สุนารี ราชสีมา" ขอเคลียร์ตัวเองในงาน เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ คิวเซรั่ม Russakarn Open House Party จังหวัดนครสวรรค์ ถึงประเด็นดราม่าต่างๆ ในวงการเสี่ยงดวงว่า

"ในส่วนของแม่ แม่ไม่กังวล เพราะตั้งแต่ที่แม่รับเป็นพรีเซนเตอร์ของเว็บไซต์หวยออนไลน์ คือแม่ขอไม่เอาสายเทาขอให้ทุกอย่างตรงไปตรงมา และขายในราคาที่กฎหมายกำหนดเพราะว่าชื่อเสียงที่เราสร้างมากว่า 40 ปี ตอนนี้มันก็อยู่ได้ เพราะฉะนั้นโอเคค่าพรีเซนเตอร์มันมีแหละ แต่มันก็ไม่ได้มากขนาดนั้น เพราะว่ามันเป็นสายงานที่เราชอบ ลอตเตอรี่การเสี่ยงโชคเราชอบมากก็เลยแฮปปี้ที่จะทำในขณะเดียวกันมันก็ต้องถูกต้องด้วย คือต้องมีสลากจริงและขายในราคา 80 บาทด้วย แต่ส่วนที่เกิน 80 บาทคือเค้าคิดค่าบริการคือมันต้องแยกให้ชัดเจน ก็เข้าใจเขาเพราะเราทำธุรกิจมันก็ต้องได้กำไร"

ได้โทรคุยกับบริษัทไหมว่ามีผลกระทบอะไรบ้าง?
"ก็กระทบยอดขาย เพราะว่าคนที่เค้าไม่รู้เค้าก็ยังระแวงว่าจะมีปัญหาไหม คือต้องบอกว่าแม้เราเป็นพรีเซนเตอร์เราก็ยังต้องซื้อคือเราไม่ได้ของฟรีนะ คืออย่างของเค้าถ้าเราต้องการใบจริงเขาก็จัดส่งของจริงมาให้เราที่บ้าน ที่เราซื้อทั้งหมดเค้าก็จะส่งมาให้เราแต่ก็จะมีค่าส่งนะ"

เป็นห่วงภาพลักษณ์ตัวเองไหมคะ?
"ไม่ค่ะ ในส่วนของแม่ก็คือ เค้ามีทางเปเปอร์และเค้ามีทุกอย่างที่ให้ทุกคนได้เห็นอย่างถูกต้อง ซึ่งตอนที่เราจะตัดสินใจเป็นพรีเซนเตอร์เขาก็เอาเอกสารมาให้เราดูว่าถูกต้องตามกฏหมาย แต่เบื้องลึกเบื้องหลังเราก็ไม่ได้รู้ลึกอะไรขนาดนั้น เพราะเราก็เป็นคนซื้อลอตเตอรี่ปกติตามธรรมดา แค่สิ่งที่เราขอก็คือขอขายในราคา 80 บาท และรู้สึกว่าคนที่ตามมาซื้อจากเราเขาไม่ถูกเอาเปรียบแค่นั้นพอ"

มีคนมาเข้าใจผิดไหมว่าเว็บไซต์ที่ถูกจับคือที่เราเป็นพรีเซนเตอร์?
"ไม่มีนะ ไม่มีเลยแล้วเราก็ไม่ตกใจ และถ้าตรวจสอบแล้วก็มั่นใจเพราะเบื้องหลังของเค้าเป็นกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเค้าก็รวยมากอยู่แล้วและเขาอยากทำธุรกิจอีกอย่างหนึ่งที่มันถูกต้อง"

ระหว่างลอตเตอรี่ทั่วไปและลอตเตอรี่ออนไลน์อันไหนซื้อง่ายกว่ากัน?
"แม่บ้านลอตเตอรี่ออนไลน์นะ เพราะมันจริงง่ายมีไม่มีมันก็ดันเลขมาให้เลย ถ้าฝันได้หกตัวก็กดหกตัว งวดที่แล้วก็เพิ่งฝันหกตัวตรง ก็ไม่ถูกซักตัว"

ความฝันสูงสุดเกี่ยวกับการเสี่ยงโชคคืออะไรคะ?
"เอาจริงนะก็หวังแหละว่าจะถูกรางวัลที่หนึ่ง แต่ไม่ว่าจะถูกมาก ถูกน้อยนิดหนึ่งมันก็กระชุ่มกระชวย ถึงจะไม่คุ้มทุนแต่แม่ก็มีความสุข"

มีแฟนคลับทักมาขอเลขเยอะมั้ยคะ?
"มี บางคนก็บอกว่าอยากหมดหนี้หมดสินเลขขอซักสามตัวตรงตรงก็มี เหมือนมาขอพรอะไรอย่างนี้แล้วก็อุ๊ยตาย แล้วเค้าเชื่อเราขนาดนี้เลยหรอ ก็มีคนบอกว่าถ้าหนูถูกอาจจะจ้างแม่มาร้องเพลงนะ ก็มี"

แม่มีวิธีเล่นยังไงให้มีสติ?
"บางทีเราก็ไม่มีสติ แต่สมมุติถ้าเรามีตังซัก 1,000 หนึ่งเราก็เล่นไปซัก 100-200 พอ เล่นก็ได้แต่ขอให้มีสติพอ และพอเราได้เราก็ต้องเอาเงินนั้นไปทำบุญ"

สุนารี ราชสีมา ตอบปมดราม่าธุรกิจลอตเตอรี่ออนไลน์

สุนารี ราชสีมา ตอบปมดราม่าธุรกิจลอตเตอรี่ออนไลน์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส