เทรนเนอร์โพสต์เตือนภัย โดนลูกค้าวัย 50 วางยาในน้ำผลไม้ จิบครึ่งขวดสลบยาว 2 วัน

7 เม.ย. 65

เทรนเนอร์หนุ่มโพสต์เรื่องราวเป็นอุทาหรณ์หลังรับเทรนนอกสถานที่ โดนลูกค้าวัย 50 วางยาในน้ำผลไม้ เคราะห์ดีไหวตัวทันกลับมาสลบที่บ้านนาน 2 วัน

นาทีนี้ ไม่ว่าจะหญิงหรือชายล้วนแล้วแต่มีภัยใกล้ตัวด้วยกันทั้งนั้น ทั้งในรูปแบบของการโจรกรรมซึ่งหน้า ทำร้ายร่างกาย หรือแม้แต่การกระทำประสงค์รายเช่น วางยา

เมื่อไม่นานมานี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง มีอาชีพเป็นเทรนเนอร์ฟิตเนส โดยรับจ้างเทรนด์นอกสถานที่ โพสต์ข้อความเตือนภัยหลังเจ้าตัวถูกลูกค้าวัยกลางคนหวังร้ายแอบใส่ยาสลบไว้ในน้ำผลไม้

เทรนเนอร์รายดังกล่าวระบุเรื่องราวว่า โพสนี้จะสรุปเรื่องโดนวางยานะครับ เตือนภัยเทรนเนอร์โดนวางยา มีคนติดต่อเทรนเข้ามาใหม่ ย่านพุทธบูชา ซึ่งเทรนกันทั้งหมด 3 ครั้ง / 2 ครั้งแรกเทรนที่ฟิตเนสของโรงแรมย่านสีลม ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ผมค่อนข้างเซฟตัวเองไม่ดื่นน้ำที่ลูกค้าให้บวกกับลูกค้าอายุ 50 กว่าแล้วไม่น่าจะทำอะไรเราได้นอกจากการวางยา คือ 50 กว่าแบบไม่ดูแลตัวเอง แรงน้อยๆ ไม่ใช่ 50 กว่าแบบออกกำลังกาย พอนึกภาพออกไหม สภาพความแข็งแรงมันจะต่างกันมาก

ล่าสุดเทรนกันครั้งที่ 3 (ต้องบอกก่อนว่าปกติผมคิดเป็นคอร์ส 10 ครั้งขึ้นไป แต่ลูกค้าใหม่สามารถเทรนเป็นรายครั้งได้ 3 ครั้ง คือจ่ายเงินเป็นรายครั้งก่อน คิดว่าเทรนโอเครค่อยซื้อเป็นคอร์ส) เขาคงคิดว่ามีโอกาสครั้งสุดท้ายจะเอาให้ได้ เพราะนอกสถานที่แบบนี้ เดินทางไกลจากย่านลาดพร้าวไปพุทธบูชา ผมจะคิดค่าน้ำมัน 1,000 บาท ค่าเทรน ชม. 2,000 บาท เทรนได้ถึง 2 ชม. สรุปยอดเทรนแล้วตกครั้งละ 3,000 บาท

พอไปถึงเขาก็วางขวดน้ำผลไม้ไว้ให้ผมดื่ม ซึ่งผมก็เห็นว่ามันมีพลาสติกครอบฝาอยู่ แต่มันดูไม่ค่อยสมบูรณ์ พอแกะพลาสติกออก แล้วบิดฝามันไม่มีเสียงแก๊กจากการเปิดฝา ทำให้ผมไม่กล้ากิน แค่ทำเป็นยกดื่ม พอหลังเทรนเสร็จผมก็ได้หยิบน้ำติดมือมาด้วย

ด้วยความอยากรู้อยากเห็นจากพฤติกรรมต่างๆ ที่รู้สึกว่าคนเทรนคนนี้แปลกๆ กลับถึงบ้านผมเลยลองดื่มดู ดื่มไปแค่ครึ่งขวด ผ่านไป 15 นาทีอาการเหมือนคนเมา โลกส่ายไปมา พอก้มตัวก็ล้มฟุบไปเลยเหมือนคนเมาลุกไม่ไหว แล้วได้ไลน์หาแฟนว่าโดนวางยาแล้วเราก็เผลอหลับคามือถือไปโดยที่ไม่รู้ตัวอีกเลย คิดว่าตัวเองแข็งแรงนะ แต่เจอแบบนี้ไป หลับไป 2 วันติดเลย(24 ชม.) หมอยังบอกน่าจะโดนหนักปกติ 2-3 ชม. ก็ฟื้น แนะนำให้ไปโรงบาลตำรวจเพื่อตรวจหาสารในเลือด

ปกติบ้านลูกค้าที่เรียกไปเทรนถึงในบ้าน บ้านจะหลังค่อนข้างใหญ่มากๆ และมีห้องฟิตเนสเฉพาะ แต่บ้านลูกค้าคนนี้หลังเล็กๆ แถมการแต่งตัวก็ไม่ค่อยเหมาะสม เราเลยสงสัยไว้ก่อนและระวังตัวเป็นพิเศษ คือไม่ได้เหยีดนะครับ ปกติถ้าบ้านหลังเล็กเขาจะออกที่ส่วนกลางของหมู่บ้าน ไม่ใช่มาออกในบ้านแบบนี้ หลายๆอย่างมันน่าสงสัยมาก เลยระวังตัวเป็นพิเศษ

ผมคิดเสมอว่าผู้ชายอย่างเรายังรู้สึกกลัวพวกโรคจิตเลย แล้วนับภาษาอะไรกับผู้หญิง เลยอยากให้ระวังทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยส่วนตัวผมเจอพวกโรคจิตก็เยอะ พวกรับเลี้ยงเสนอเงินเป็นแสนๆก็มี พวกนั้นยังโอเคกว่าที่พูดตรงๆ ไม่ใช่โรคจิตที่มาวางยาคนอื่นแบบนี้ แต่บอกก่อนผมไม่เคยรับนะ ไม่ต้องติดต่อมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เถ้าแก่ชุบชีวิตสาวตกงาน เนรคุณวางยาฉกทอง หมอชี้พิรุธใช้ยาสลบหมาเฉพาะทาง (คลิป)

-คดีพลิก! ยายหลับ 9 วันไม่ฟื้น ผัวแฉถูกลูกวางยา ฝั่งลูกฉะพ่อเลี้ยงซ้อมจ่อฟ้องใส่ร้าย (คลิป)

-โรมัน อับราโมวิช มีอาการคล้ายถูกวางยาพิษ หลังร่วมเจรจารัสเซีย ยูเครน

1649317225759

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส