มีอยู่จริง! คนดีขอระห่ำไล่ล่าปอร์เช่ชนฝรั่งเจ็บแล้วหนี ตะโกนลั่น "มึงหนีกูจะตาม" (คลิป)

6 เม.ย. 65

กรณีหนุ่มรายหนึ่งพยายามขี่รถมอเตอร์ไซค์ ไล่ล่าตามรถสปอร์ตหรู พร้อมตะโกนว่า "ชนแล้วหนี จอด ๆ มึงหนีกูจะตาม" แต่รถหรูก็ยังไม่จอดแล้วขับต่อไปเรื่อย ๆ 

974488

ล่าสุดวันที่ 6 เม.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับนายวิทวัส คุ้มครอง พลเมืองดีคนดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (5 เม.ย65) เวลา 23.00 น. ในช่วงเกิดเหตุเป็นเวลาที่ตนกำลังขี่รถมอเตอร์ไซค์บนถนนนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อกลับบ้าน ขณะเดียวรถปอร์เช่คันก่อเหตุ ก็แล่นมาด้วยความเร็วในเลนซ้าย ตนก็หันไปดูพบว่ารถปอร์เช่ ชนมอเตอร์ไซค์จนหมุนไปตามถนน ตนจึงเบรกเพื่อจอดดูเหตุการณ์ แต่รถสปอร์ตก็รีบซิ่งหนีด้วยความเร็ว ตนจึงขี่ตามไปจนไปถึงถนนจันทน์ที่มีไฟส่องสว่าง พบว่ารถสปอร์ตคันดังกล่าวมีร่องรอยการชน ตนจึงขี่มอเตอร์ไซค์ตาม และเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป

ทั้งนี้ ตนพยายามตะโกนว่าชนแล้วหนี ๆ แล้วก็ขี่ไล่ล่าไปถึงช่วงถนนพระราม 3 แต่ก็ไล่ไปไม่ทัน เพราะเขาขับรถเร็วมาก ๆ ขณะเดียวกันตนก็เจอตำรวจสายตรวจ จึงได้ขอให้ตำรวจช่วยวิทยุและสกัด แต่ก็ไม่ทันแล้ว สำหรับคนขับเป็นผู้ชายรูปร่างผอม ผิวขาว อายุประมาณ 40-45 ปี

287365

อย่างไรก็ตาม สำหรับคนเจ็บเป็นชายชาวต่างชาติ ซึ่งพูดไทยได้เล็กน้อย เบื้องต้นเจ้าตัวน่าจะมีอาการสะโพกหลุด เนื่องจากถูกชนอย่างแรง ทั้งนี้ ตนเชื่อว่าคนที่ขับรถสปอร์ต น่าจะมีอาการมึนเมา เพราะมีช่วงหนึ่งที่เขารู้ว่าตนขี่รถตาม ส่วนวลีที่ตนบอกว่า “ไล่ได้ทั้งคืน” ตนพูดไปเพราะอยากช่วยตามคนผิดให้เต็มที่ แต่สุดท้ายก็ตามไม่ทัน

500782

นอกจากนี้ ทีมข่าวลงพื้นที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ พบว่ารถมอเตอร์ไซค์ของผู้เสียหาย ได้จอดอยู่ในโรงรถ พ.ต.โดยอ.กฤษดา มานะวงศ์สกุล ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ ให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นตำรวจได้ตรวจสอบป้ายทะเบียน และทราบชื่อเจ้าของรถปอร์เช่แล้ว และได้มีการออกหมายเรียกให้เข้ามาสอบปากคำต่อไป 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส