แฉภาพลับ แพรว-พลอย ลูกตลกดัง บุกตบน้องคิม ส่งแชทขอจ่ายเงินจบคดี-เหยื่อลั่นเอาผิดแน่ (คลิป)

16 มิ.ย. 60
กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที เมื่อเพจเฟซบุ๊ก Social Hunter ได้โพสต์ภาพ และคลิปวิดีโอ  "พลอย" ลูกสาวดาราตลกชื่อดังรุมกระทืบคู่กรณี โดยเตะเข้าที่ศีรษะหลายครั้ง พร้อมเขียนข้อความว่า “ปกติคดีตบตีแย่งสามีไม่ยุ่งเลย แต่พลอย ทำเกินไปหรือเปล่า" หลังจากข้อความนี้เผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก
"น้องคิม" สาววัย 15 ปี ผู้เสียหายถูกลูกตลกทำร้าย
ล่าสุด 15 มิถุนายน 2560 เวลา 18.50 น. "น้องคิม" สาววัย 15 ปี ผู้เสียหายถูกลูกตลกทำร้าย ได้ออกมาเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผ่านรายการ ต่างคนต่างคิด ว่าเหตุเกิดเมื่อ วันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตนเองอยู่ในห้องเช่ากับ "โมส" ชายเพื่อนสนิท ที่เพิ่งรู้จักกันไม่นาน ซึ่ง "โมส" เป็นแฟนของ "แพรว" ลูกสาวของต่ายเชิญยิ้ม ตลกชื่อดัง แม้ตนเองจะทราบว่า โมสเป็นแฟนกับแพรว แต่ก็ลักลอบคุยกันในเชิงชู้สาว หลายครั้ง วันที่เกิดเหตุ "แพรว" ทักเฟซบุ๊กถามว่า รู้จัก "โมส" หรือเปล่า แต่ "โมส" ได้หยิบมือถือเป็นคนตอบกลับไป หลังจากนั้นไม่นาน ประมาณครึ่งชั่วโมง "แพรว" ยกพวกมากับพี่สาวชื่อ "พลอย" ร้องตะโกนหน้าบ้านให้เปิดประตู และบุกเข้ามาในบ้านรุมทำร้ายตนเองทันที "พลอย" เป็นคนเตะเข้าที่ใบหน้า หลายครั้ง และเอากระจกฟาดศีรษะ จนเลือดอาบ
บาดแผลที่ศีรษะของน้องคิมที่ถูกทำร้าย
ขณะเดียวกัน "น้องคิม" ผู้เสียหาย เปิดเผยอีกว่า ตนเองได้ยกมือไหว้ขอชีวิต พร้อมบอกว่า "เลือดหนูออกแล้ว" แต่คู่กรณีก็ยังเข้ามาทำร้าย แตะเข้าที่ศีรษะอีกหลายครั้ง โดยหลังเกิดเหตุ เพิ่งจะมารู้ว่า "แพรว" กับ "พลอย" เป็นลูกสาวนักแสดงตลกชื่อดัง หลังจากตกเป็นข่าว อยากให้เรื่องดังกล่าวจบลง "แค่นี้ก็ถือว่าตนได้รับบทเรียนในชีวิตแล้ว พร้อมกับฝากถึงสังคมว่า ทำอะไรก็อยากให้คิด พอแล้วกับเรื่องผู้ชาย ไม่นึกว่าจะไม่เข้ามาช่วย มีแต่ครอบครัวที่ยืนข้างเรา" มาลี และ จันทร์ เปรมปราชญ์ แม่และย่าของน้องคิม เปิดใจว่า รับไม่ได้เมื่อเห็นคลิป ลูกสาวถูกรุมกระทืบ ยิ่งเห็นภาพลูกสาวยกมือไหว้ท่วมหัว แต่คู่กรณีไม่หยุดทำร้าย ยอมรับว่าเป็นภาพที่สะเทือนจิตใจหัวอกแม่ อย่างไรก็ตามจะเดินหน้าเอาผิดคู่กรณีให้ถึงที่สุด ถึงแม้ว่าทั้งคู่ จะเป็นลูกสาวนักแสดงตลกชื่อดังก็ตาม "หากทางคู่กรณีมาขอโทษตนก็พร้อมให้อภัย แต่อยากให้ดำเนินการทางกฎหมายเพื่อเป็นบทเรียนสอนใจ"
ป้าแมว เจ้าของห้องเช่า ซึ่งเป็นป้าของ "โมส"
ป้าแมว เจ้าของห้องเช่า ซึ่งเป็นป้าของ "โมส" ยอมรับว่า รู้สึกโมโหเมื่อเห็นคลิป เพราะเหตุเกิดในที่ของตนเอง และที่สำคัญ โดยส่วนตัวเกลียดพวกรุมทำร้าย ยิ่งมาถ่ายคลิปประจานด้วยแล้ว ทำให้ยิ่งรู้สึกสงสารน้องคิม ที่โดนลูกตลกรุมกระทืบ อย่างไร้ความปราณี จึงตัดสินใจจะไปแจ้งความข้อหาบุกรุก ส่วนกรณีที่ "โมส" ไม่ได้เข้าไปช่วยเหลือ "น้องคิม" เพราะวินาทีนั้น "แพรว" ได้ถือขวดปากฉลาม เตรียมจะไล่แทงหากใครเข้ามาช่วย เลยทำให้ "โมส" ไม่กล้าเข้าไปห้าม ทางด้าน ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ออกมาแนะนำครอบครัวน้องคิม ให้ไปแจ้งความดำเนินคดีลูกสาวตลกชื่อดัง เพราะเป็นความผิดฐานทำร้ายร่างกาย และผิด พรบ.คอมพิวเตอร์ ที่เผยแพร่คลิปวีดีโอ ลงในโลกออนไลน์ ขณะเดียวหลังจบรายการ ต่างคนต่างคิด แม่น้องคิม ได้โชว์ข้อความให้ทีมข่าวดูว่า "แพรว" ร้อนตัวรีบติดต่อกลับมา ผ่านเฟซบุ๊กของ "น้องคิม" ถามว่า อยากได้เงินทำขวัญเท่าไหร่ พ่อของเธอ พร้อมจ่ายเงินทั้งหมด เพื่อเคลียร์เรื่องนี้ให้จบลง แต่ตนเอง และลูกสาว ไม่ได้ตอบกลับไป ในวันพรุ่งนี้ 16 มิถุนายน 2560 จะพา "น้องคิม" ไปแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.โคกคราม ก่อนจะขอใบส่งตัวจากตำรวจ ไปตรวจร่างกาย และยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพื่อที่จะเป็นกรณีตัวอย่างไว้เตือนสติวัยรุ่นในสังคม
ภาพพลอยกำลังปีนเข้าบ้าน ในขณะที่แพรวกับโมสทะเลาะกัน
หลักฐานใหม่ปรากฏชัดเจน ว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.40 น. ของวันที่ 13 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุการณ์ที่ลูกดาราตลกและกลุ่มเพื่อน รุมกระทืบสาวอายุ 15 คาห้องพัก ซึ่งเป็นบ้านเช่าย่านรามอินทรา คาดเหตุเกิดจากปมหึงหวง โดยก่อนลงมือ ทั้ง 3 คนได้มีการปีนกำแพงสูงประมาณ 2 เมตร เข้ามาทางด้านหน้าของบ้าน ขณะที่แพรวและพลอย ลูกสาวตลกได้บุกเข้าไปในบ้าน โดยมีโมส พยายามเกลี่ยกล่อม
นายโมส ผู้สวมเสื้อสีฟ้า ออกจากจุดเกิดเหตุ
หลังจากที่แพรวและพลอยสามารถปีนเข้าไปภายในบ้านได้แล้ว โมสที่อยู่หน้าบ้าน ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ เนื่องจากโดนขู่ว่าจะแทงด้วยเศษแก้วที่แตก ทางโมสก็ได้รีบขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ