ไม่ใช่น้องสาวแต่เป็นลูก! "แอม สุธีร์ " เปิดตัวลูกสาว "น้องมาลิน" เป็นที่แรก

6 เม.ย. 65

หลายคนนึกว่าผู้หญิงที่อยู่กับหนุ่ม "แอม สุธีร์" เป็นน้องสาว แต่จริงๆไม่ใช่เลย คือลูกสาวแท้ๆ ของเจ้าตัวนั่นเอง ล่าสุด "แอม สุธีร์" เปิดตัว "น้องมาลิน" ครั้งแรกในรายการ Z Story Z Holiday ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 กับพิธีกร ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ และ ลิตา อินท์ชลิตา ถึงความสัมพันธ์ของพ่อกับลูกสาว เผยไม่ได้ปิดที่ตนเองเปลี่ยนสถานะมาเป็นพ่อคน

 

แอม สุธีร์ ลูกสาว1

 

หลายคนตกใจที่แอม สุธีร์เปิดตัวลูกสาวอายุ 15 ปี เพราะไม่มีใครเคยได้ยินข่าวเลย?

แอม สุธีร์ : ชื่อน้องมาลิน จริงๆ เราไม่ได้ปิด คือละครเราไม่ค่อยได้เล่น จะทำแต่รายการทีวีมากกว่า แต่คนใกล้ตัวเรารู้นะว่าเรามีลูก เราจะลงรูปไว้แต่ใน Facebook เพื่อนก็จะรู้กัน ไอจีก็มีบ้าง แต่บอกไว้ก่อน เวลาเราไปรับลูกที่โรงเรียน ผู้ปกครองเด็กก็เยอะแยะ เขาก็รู้จักเรา เขาก็รู้อยู่แล้วว่าเราไม่ได้ปิด แต่คนข้างนอกส่วนใหญ่เข้าใจว่าเป็นน้องสาว เรามารับน้อง  เพราะว่าเราไม่มีข่าวว่าแต่งงาน คือเราไม่ได้แต่งงาน พอมีลูกปุ๊บ หลายคนก็คิดว่านี่คือน้องสาวเรา

 

หลายคนจับตามองว่าแอม สุธีร์เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว?

แอม สุธีร์ : ผมขอเคลียร์ตรงนี้ก่อนว่าเลี้ยงเดี่ยวไม่ได้ 100% ทางผมกับคุณยายของน้องช่วยกันเลี้ยงมา เพียงแค่ว่าเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่แบ่งแยกหน้าที่กันเลี้ยงตั้งแต่เด็กๆ เขาก็อยู่กับคุณยาย ผมก็เลี้ยงด้วย ไปรับไปส่งโรงเรียน เพราะฉะนั้นหลายคนอาจจะมองว่าเห็นผมคนเดียว เพราะคุณยายอยู่บ้านก็ไม่ได้ออกไปไหน แต่จริงๆ แล้วคุณยายก็ช่วยกันเลี้ยงแบ่งหน้าที่กัน

 

ต้องเลี้ยงลูกสาวยากไหม?

แอม สุธีร์ : เรามองว่าลูกเราโตมา เรายังวัยรุ่น ก็เลี้ยงแบบเป็นเพื่อนเรา แต่ว่าหน้าที่พ่อก็ต้องดูแลเขา อะไรที่เป็นผู้หญิง เราก็เรียนรู้มาจากลูกนี่แหละ ต้องฟังเขาเยอะๆ ชีวิตลูก อย่างพอน้องเริ่มต้องใส่ยกทรง ผมไม่รู้ ก็ได้เพื่อนเราที่เป็นผู้หญิงรุ่นน้อง เขาก็จะสนิทกับมาลิน เขาก็จะคอยบอก พี่ก็ต้องอาศัยเพื่อนๆ เขาก็จะบอกมา

 

แอม สุธีร์ ลูกสาว2

 

เป็นรายการแรกที่ได้มาเจอหน้าลูกสาวพี่แอม สุธีร์ น้องพูดได้ถึงสามภาษา?

มาลิน : อังกฤษ จีน ไทย ตอนนี้อายุ 14 ปี มีความถนัดเต้นกับร้องเพลง

 

เปิดตัวลูกสาวแล้วชีวิตเปลี่ยนไหม?

แอม สุธีร์ : ตอนแรกน้องตกใจ อยู่ดีๆ ก็มีคนติดตามในไอจีเพิ่มมากขึ้น น้องก็ไม่รู้ว่าใคร เพราะเป็นคนแปลกหน้าหมดเลย ตอนนั้นเขาก็โทรมาหาเรา เขาก็ร้องไห้ บอกว่าพ่อ ทำไมเป็นแบบนี้ แล้วเป็นข่าว เขาก็ตกใจ เขาก็ถามเราว่ามันดีไหมพ่อ ผมก็ต้องอธิบายให้ลูกฟัง มันเป็นข่าวที่ดีนะ เขาชื่นชมหนูนะ เขาก็เลยค่อยๆ เข้าใจ คุณยายก็เลยช่วยบอกเขาด้วย จนน้องโอเคเข้าใจ

 

แอม สุธีร์ เป็นพ่อที่ดุไหม?

มาลิน : ไม่เคยดุค่ะ เข้มงวดบ้าง แต่ก็ไม่ใช่แบบว่าห้ามทำโน่นห้ามทำนี่ ถ้าหนูชอบอะไร พ่อก็จะสนับสนุน

แอม สุธีร์ : เราถูกคุณพ่อเลี้ยงมาแบบนี้ เราก็รู้สึกว่าพ่อเรายังปล่อยให้เราทำในสิ่งที่เราชอบ เขาก็จะไม่บังคับเรา เราก็รู้สึกว่าเนี่ย มันเป็นสิ่งที่ดี พอเรามีลูก เราก็อยากให้ลูกรู้สึกแบบเรา

 

แต่ก็ยังมีเรื่องรสนิยมไม่ตรงกัน?

มาลิน : พ่อเขาก็ฟังได้หลายเพลง เขามีเพลงที่เปิดในรถแล้วหนูไม่ชอบฟัง หนูก็จะบอกพ่อว่า หนูขอเปิดเพลงที่หนูชอบ หนูชอบสไตล์ป๊อบมิวสิค

 

การเลี้ยงลูกสไตล์ให้เกียรติกัน?

แอม สุธีร์ : ก็ต้องให้เกียรติเขา ตอนที่เขาไม่มีโทรศัพท์มือถือ เขาก็จะเล่นโทรศัพท์เรา ไอจีก็จะมีทั้งพ่อทั้งลูกอยู่เครื่องเดียวกัน เขาเล่นไอจีตอนอยู่ด้วยกัน เพราะฉะนั้นข้อความทุกอย่างก็จะเด้งมาหาพ่ออยู่แล้ว พ่อก็จะไม่เคยอ่านของเขา เพราะพ่อรู้สึกว่าเรายังไม่อยากจะให้ใครมาอ่านของเรา ของลูกก็เหมือนกัน เราก็เลยให้เกียรติเขา เราไปก้าวก่ายเขาจะทำให้เขารู้สึกอึดอัด ก็เลยปล่อยไปดีกว่า

 

มีความสามารถพิเศษด้วยน้องมาลิน?

มาลิน : เต้น ร้องเพลง เปียโน สเก็ตค่ะ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะไปเกาหลี ชื่นชอบพี่ลิซ่าค่ะ

 

แอม สุธีร์

 

ลูกสาวโตเป็นวัยรุ่นแล้วหวงลูกไหม?

แอม สุธีร์ : ใช้คำว่าเป็นห่วงดีกว่า เพราะด้วยความที่เราโตมาเพราะคุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเรามา แอบเป็นห่วงเราก็ต้องดูเขา คอยดูสังเกตทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ การพักผ่อน การเรียนหรือรวมถึงเรื่องเพื่อนๆ คอยเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้เขาดีกว่า

 

ถามมาลินบ้าง หวงคุณพ่อไหม คุณพ่อมีสาวได้ไหม?

มาลิน : ไม่รู้เหมือนกัน(ยิ้ม)

 

มาลินมีหวงบ้างไหม?

แอม สุธีร์ : ก็ไม่ค่อย แต่ก็มีเพื่อนเราที่เป็นผู้หญิง ก็จะบอกว่าคนนี้หนูไม่ค่อยถูกชะตาเลย ก็จะมีบ้าง

 

มาลินอยากเข้าวงการบันเทิงไหม?

มาลิน :  อยากทำค่ะ

แอม สุธีร์ : คือเขาจะมีความฝันที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ งานในวงการคุณพ่อมองว่าถ้ามีโอกาสเข้ามาก็ทำ ก็ถือว่ามีประสบการณ์ แต่สุดท้ายก็ต้องอยู่ที่เขาว่าเขาจะโอเคหรือเปล่า

 

ติดตามทุกประเด็นร้อน เพิ่มเติมความแซ่ด ในรายการ Z Story Z Holiday เม้าท์ให้ Z เหมือนเดิม ในรายการ Z Story Z Holiday ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.30 -11.00 น.ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : AMARINTV

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "เจี๊ยบ ปวีณา" ธรรมะเปลี่ยนชีวิต เผยเคยวีนหนัก ใช้หัวโขกเสา!

- "ซินดี้ สิรินยา" เล่าบทบาทผู้ขับเคลื่อนภัยคุกคามทางเพศ เผยช่วงวัยรุ่นเคยถูกลวนลาม

- นง ทนงศักดิ์ โต้ข่าวลือแยกบ้านกันอยู่ คบสาวอายุห่าง 20 ปี ไร้ปัญหา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส