ผู้สูงอายุ ขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอส MRT ฟรีช่วงสงกรานต์ 13-15 เม.ย.นี้

6 เม.ย. 65

รถไฟฟ้าบีทีเอส สายสีทอง บีอาร์ที MRT เปิดให้ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ใช้บริการฟรีช่วงสงกรานต์และวันผู้สูงอายุ 13-15 เม.ย.นี้ 

เนื่องในเทศกาลสงกรานต์และวันผู้สูงอายุแห่งชาติ ปี 2565 นี้ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ร่วมกับ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการทางพิเศษและระบบขนส่งมวลชนด้วยรถไฟฟ้า MRT และ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส สายสีทองและบีอาร์ที เปิดให้ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นรถไฟฟ้าฟรี ดังนี้

เงื่อนไขการขึ้นรถไฟฟ้าฟรี

1.เป็นผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป
2.เดินทางระหว่างวันที่ 13 – 15 เม.ย.65
3.แสดงบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อขอรับคูปองโดยสาร/บัตรโดยสารรถไฟฟ้าฟรี ได้ที่ห้องออกบัตรโดยสารทุกสถานี

ขึ้นรถไฟฟ้า MRT ฟรี

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ร่วมกับ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ส่งเสริมสถาบันครอบครัวให้บุตรหลานพาผู้สูงอายุเดินทางท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆ รอบเส้นทางรถไฟฟ้า MRTเปิดให้เดินทางฟรีใน รถไฟฟ้า MRT สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน) และสายฉลองรัชธรรม (สายสีม่วง)

ทั้งนี้ ขอความร่วมมือผู้โดยสารในการตรวจสัมภาระและไม่อนุญาตให้นำน้ำ ถังน้ำหรือปืนฉีดน้ำที่บรรจุน้ำ เข้ามาในระบบรถไฟฟ้าเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้ระบบ

รถไฟฟ้าฟรี สงกรานต์

ขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอส สายสีทองและบีอาร์ทีฟรี

บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดให้ผู้สูงอายุ เดินทางโดยรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรีตลอดสาย ทุกสถานี รวมส่วนต่อขยายสายสุขุมวิท และสายสีลม รถไฟฟ้าสายสีทอง และรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที ตั้งแต่เวลา 06.00 ถึง 24.00 น. ทั้งนี้ผู้ที่ใช้บัตรแรบบิทผู้สูงอายุใช้เดินทางฟรีโดยไม่ถูกหักมูลค่า 

รถไฟฟ้าฟรี สงกรานต์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตรวจเช็กสภาพรถฟรี 20 รายการ รับสงกรานต์ 65 ถึง 15 เม.ย.นี้ มีที่ไหนบ้าง?
เช็กเลย! ขึ้นทางด่วนฟรี 3 สาย “วันจักรี” 6 เมษายน 2565
คมนาคม เตรียมพร้อม สงกรานต์ 65 เปิดให้ขึ้นทางด่วนฟรี 5 เส้นทาง จอดรถสนามบินฟรี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส