ป้าเหยียบผิด เผลอกดคันเร่งพุ่งชนคลินิก หมอและพ่อแม่ที่พาลูกมารักษา บาดเจ็บ 4 ราย

5 เม.ย. 65

วงจรปิดจับภาพนาทีระทึก คุณป้าพิการขับรถพุ่งชนคลินิกเด็กกลางเมืองเชียงใหม่ เจ้าตัวเผยถอยไปชนเก๋ง จะเหยียบเบรกแต่ด้วยความตกใจเลยเหยียบคันเร่ง จนพุ่งชนคนเจ็บ 4 ราย

กล้องวงจรปิดของคลินิกสุรศักดิ์การแพทย์ ซึ่งเป็นคลินิกเวชกรรมเฉพาะทางสาขากุมารเวชศาสตร์ ถนนเชียงใหม่-ลำพูน ตำบลหนองหอย อำเภอเมืองเชียงใหม่ จับภาพขณะที่รถยนต์เก๋งพุ่งเข้าไปชนเคาน์เตอร์ของแพทย์ภายในคลินิก ขณะที่หมอและผู้ช่วยหมอกำลังนั่งจัดยาให้กับคนไข้ โดยรถเก๋งคันดังกล่าวได้พุ่งชนเข้ามาอย่างจังจนเคาน์เตอร์พังยับเยิน หลังจากชนเสร็จคนขับรถได้ถอยรถออกมาจอดอยู่ตรงประตูหน้าคลินิกเหตุเกิดเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา (5 เม.ย.)

1649170578944

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแม่ปิงเมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลหนองหอยได้เข้ามาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีเทา หมายเลขทะเบียน กร 624 เชียงใหม่ ด้านในคลินิกมีเศษกระจกแตกกระจัดกระจายเกลื่อน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 คน คือพ่อแม่ของเด็กเล็กที่พาลูกมารักษาที่คลินิก นายแพทย์สุรศักดิ์และภรรยาที่ทำเอกสารอยู่ข้างๆ กัน โดยได้รับบาดเจ็บถูกกระจกบาด มีแผลถลอกตามร่างกาย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ในเวลาต่อมา

1649170504391

นายแพทย์สุรศักดิ์ บุณยฤทธิชัยกิจ เจ้าของคลินิกเปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุกำลังยืนเขียนเอกสารของผู้ป่วยอยู่หลังเคาน์เตอร์ จากนั้นรถคันดังกล่าวก็พุ่งทะลุเหล็กกั้น ทะลุประตูกระจกเข้ามาชนภายในคลินิกอย่างจัง ทำให้ตนและภรรยารวมถึงผู้ปกครองที่นำลูกมาตรวจได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนขับรถนั้นเป็นคนสูงอายุและเป็นคนพิการ

1649170565274

ทางด้านนางศรีลา ฟู่เจริญ อายุ 73 ปี คนขับรถเก๋งได้เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจากบ้านพักในพื้นที่อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อพาน้าสาวมาหาหมอที่คลินิกเพื่อจะให้หมอฉีดยา แต่คลินิกไม่มียาตัวดังกล่าวจึงเดินทางกลับ ซึ่งขณะกำลังถอยรถตนได้ถอยไปชนรถของชาวบ้านที่จอดอยู่ข้างทางด้วยความตกใจและรถเป็นเกียร์ออโต้ ตนจึงเหยียบเบรกและคันเร่งสลับกันจนรถพุ่งเข้าไปชนในคลินิก

1649170546660

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวนได้เคลื่อนย้ายรถคันดังกล่าวออกมาจากจุดเกิดเหตุแล้วนำไปเก็บรักษาไว้ที่ลานจอดรถของกลาง สภ.แม่ปิง ก่อนที่จะเรียกคู่กรณีทั้งหมดมาสอบสวนและตกลงค่าเยียวยารักษากันอีกครั้งตามขึ้นตอนของกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส