เปิดตัวเป็นๆน้องโบว์สาวนะยะศัลยกรรมจนสวยอลัง ลบสบประมาทถูกหยามหน้าอย่างงี้ไม่มีผัว (คลิป)

16 มิ.ย. 60
จากกรณีโลกออนไลน์วิจารณ์กันอย่างหนัก กรณีภาพเปรียบเทียบสาวประเภท2 ก่อนและหลังศัลยกรรม ซึ่งพบมีความเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างมาก
ภาพก่อนทำและหลังทำศัลยกรรม
ล่าสุด 15 มิถุนายน 2560 รมย์ลักษณ์ เนียมเครือ หรือ โบว์ อายุ 32 ปี เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ตนทำศัลยกรรมมาประมาณ 2 ปีแล้ว หลังจากที่ทำศัลยกรรม  ชีวิตเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ตนมีแต่เรื่องดีๆเข้ามาในชีวิต ทั้งเพื่อน หน้าตาในสังคม รวมถึงเรื่องความรัก เพราะที่ผ่านมา ไม่เคยได้รับความจริงใจเรื่องความรักเลย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแรงผลักดันในการทำศัลยกรรม โดยแฟนเก่า เคยพูดกับตนประมาณว่า ไม่มีใครอยากมีแฟนหน้าเหมือนคุณ ให้ได้ทุกอย่างยกเว้นเพศสัมพันธ์ ยอมรับว่าคบมาเป็นปี นอนกอดกันก็ไม่เคย
รมย์ลักษณ์ เนียมเครือ
รมย์ลักษณ์ จึงตัดสินใจ ทำศัลยกรรมขึ้นเตียงหมอมาเกือบ 10 ครั้ง ทั้งดึงหน้าผาก ทำให้โหนกนูน ทุบโหนกเเก้ม พับหู เสริมจมูก มา 5 รอบ ทำตา 2 ชั้น รวมทั้งลดน้ำหนัก จาก 102 กิโลกรัม จนตอนนี้น้ำหนัก 69 กิโลกรัม และวางแผนทำให้ภายในปีนี้ เสียค่าใช้จ่ายไป 2 ล้านบาท โดยเป็นเงินจากการทำงานของตนเองทั้งหมด
รมย์ลักษณ์ และ นายภวัต พรรณกรชนพัญ แฟนหนุ่ม
รมย์ลักษณ์ ยอมรับว่าตอนนี้ เรื่องความรักตนก็มีคนรู้ใจ รู้จักกันมาประมาณ 5 ปี คบกันมา 2 ปีกว่าแล้ว คือ นายภวัต พรรณกรชนพัญ อายุ 20 ปี โดยอายุห่างกัน 11 ปี เป็นคนที่อยู่กับตนตั้งแต่ตอนที่ยังไม่เริ่มศัลยกรรมจนกระทั่งเริ่มพัฒนาตนเอง ยอมรับว่าทุกวันนี้มีความสุขดี พร้อมกับ ขอบคุณสื่อมวลชนที่ทำให้ตนได้กลับมาเจอกับเพื่อนเก่าๆ เพราะหลังจากมีกระแสออกไป มีเพื่อนติดต่อกลับมาเยอะมาก นอกจากนี้ยังฝากบอกถึงคนที่คิดจะทำศัลยกรรมว่า ควรศึกษาข้อมูลให้ดี ทั้งผลดีผลเสียที่จะเกิดขึ้น รวมทั้งทีมแพทย์ที่จะทำหน้าให้กับตัวเอง ไม่ควรมองเพียงโปรโมชั่นเท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ