ฟาดเดือด! พุทธท้า "บังแจ็ค" รับผิด ถ้าแหกตาผ้าติดเลือดแตงโม ลั่นจะส่ง "พรทิพย์" แฉนายพลให้มา (คลิป)

5 เม.ย. 65

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ไทยศรีวิไลย์ พร้อมกับ ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายของคุณแม่แตงโม ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กพูดคุยกับบังแจ็ค หรือ "ราชา ไฮเดอร์" ถึงกรณีที่มีการพบผ้าสีขาว ที่คาดว่าจะเป็นของแตงโมที่สวมใส่วันเกิดเหตุ

498087

โดยระบุว่า ตอนนี้เรื่องคดีเข้าใจว่าตำรวจก็คงจะสั่งฟ้องเฉพาะในส่วนที่มีหลักฐานเท่านั้น ทางทนายเดชาบอกว่าถ้าหากจะเป็นคดีฆาตกรรมจะต้องมีหลักฐาน มีมีด มีผ้าขาว มีวัตถุพยาน เปรียบเทียบกับคดีที่เราไปยิงคนตาย ก็ต้องมีกระสุน มีปลอกกระสุน มีปืน ดังนั้นคดีของคุณแตงโม แม้จะมีแผลหลายจุด แต่ไม่มีพยานหลักฐาน จึงไม่สามารถแจ้งข้อหากับคนบนเรือได้

582355

แต่ถ้าหากมีผ้าขาวที่เป็นหลักฐาน มีคราบเลือด มีดีเอ็นเอของคนอื่นติดอยู่ด้วย ซึ่งในส่วนนี้ก็ต้องมีการตรวจสอบให้ชัดเจนก่อนว่าเป็นของคุณแตงโมหรือไม่ เมื่อผลออกมาก็ต้องมาดูว่าเลือดนี้เกิดจากบาดแผลบริเวณจุดไหน ถึงจะมีการดำเนินคดีต่อไป ซึ่งเรื่องของผลชันสูตรที่ยังไม่ได้เปิดเผย ก็ต้องดูในวันสรุปผลอีกครั้ง

titled

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการพิสูจน์เบื้องต้นจึงได้นำภาพของคุณแตงโมที่ใส่วันสุดท้ายมาเปิดเปรียบเทียบ พร้อมกับให้บังแจ็คลองทำท่าคล้องผ้าตามแบบของคุณแตงโมด้วย บังแจ็คบอกว่าส่วนตัวก็ยังไม่แน่ใจว่าผ้าชิ้นนี้จะใช่ของคุณแตงโมหรือไม่ แต่ยืนยันว่าผ้าชิ้นนี้มีที่มาที่ไปอย่างแน่นอน แต่เปิดเผยไม่ได้ เบื้องต้นเท่าที่ใช้ตาดูน่าจะมีรอยขาด แต่ไม่ได้สังเกตมากนัก เนื่องจากมีกลิ่นที่เหม็นมาก จึงต้องนำเข้าถุงพลาสติกห่อไว้

689945

นายราชา ไฮเดอร์ หรือ บังแจ็ค เปิดเผยในรายการทุบโต๊ะข่าวว่า มีผู้ใหญ่ระดับผู้การฯ เป็นคนส่งผ้าชิ้นดังกล่าวมาให้ตน เนื่องจากอยากให้สังคมรับรู้และไม่ส่งให้ตำรวจ เพราะมีการขัดขากันเองในวงการสีกากี สำรวจผ้าชิ้นดังกล่าวมีรอยสีแดงติดอยู่ มีกลิ่นเหม็นมาก คล้ายกลิ่นสัตว์ตาย มีเศษใบไม้ติดอยู่ คล้ายใบมฮอกกานี ซึ่งตนแกะให้ดูตามไลฟ์ เห็นกันพร้อมกับ ส.ส.เต้ และทนายกฤษณะ ส่วนผ้าสีชาวชิ้นนี้ตนมั่นใจว่าเป็นของแตงโม มองว่าผ้าชิ้นนี้น่าจะอยู่ในน้ำนาน

745367

ต่อจากนี้ไม่เกิน 1 สัปดาห์จะมีการส่งผ้าส่งกลับไปที่ประเทศไทย ส่งอยากให้หมอพรทิพย์ได้ตรวจสอบก่อนว่าผ้าชิ้นนี้เป็นของแตงโมจริงหรือไม่ และถ้าหากผลตรวจพบว่าผ้าชิ้นนี้ไม่ใช่ของแตงโมจริง ตนจะแฉประจานท่านผู้การที่นำหลักฐานส่งมาให้ตน

860578

สำหรับเรื่องกล้องหน้ารถที่เป็นคลิปเสียงสนทนาของกระติก กับโบ TK ตนได้มีการส่งให้ ผกก.สภ.นนทบุรี และ ส.ส.เต้ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเมื่อวานตนได้โทรหาท่าน ผกก. แล้ว ตนถามโดยตรงว่า "ทำไมมีการออกข่าว กล่าวหาว่าตนพยายามแบล็กเมล" ซึ่งตนยืนยันว่ามีหลักฐานจริง ในคลิปเสียงมีการพูดคุยกันว่า "ให้มึงพูดความจริงมันดีกว่า เพราะเดี๋ยวมันจะโดนหนักกว่า" และมีการพูดถึงผู้ใหญ่บางคน มีการเอ่ยชื่อและตำแหน่งด้วย

ส่วนที่สังคมตั้งคำถามว่าตนสำคัญอย่างไร ถึงมีคนส่งหลักฐานในคดีแตงโมมาให้ อย่างที่ทราบกันดีว่าตนไม่ได้อยู่ในระบบกฎหมายไทย เพราะตนอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา จึงตามตัวตนไปดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทไม่ได้

921036

นอกจากนี้ เรื่องเก่าที่มีสลิปการโอนเงินที่สงสัยว่าตนโอนเงินให้กับกระติกจริงหรือไม่ ยืนยันว่าตนทราบแค่เบอร์โทรศัพท์และชื่อก็สามารถโอนเงินไปให้ได้ โดยที่ไม่ต้องทราบเลขบัญชี ส่วนถ้ากระติกจะอ้างว่าไม่ได้รับเงินจากตนก็สามารถปฏิเสธได้ ตนอยากให้กระติกออกมาพูดความจริงกับสื่อมวลชน ไม่ต้องให้นายสิระ เจนจาคะ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

ส่วนเรื่องเงิน 150 ล้านบาท มีคลิปเสียงที่พิสูจน์ได้ว่ามีคนคุยกับข้าราชการ เพื่อจะขอแลกกับการปิดจบคดี โดยให้แจ้งข้อหาที่เบาที่สุด จนแทบจะไม่มีใครติดคุก ส่วนที่ตนมองว่าการที่นายสิระเข้ามาดำเนินเรื่องช่วยกระติกก็เป็นแผนของตำรวจ

นอกจากนี้ เมื่อ 5 วันก่อน ตนทราบข่าวว่านายษิทรา เบี้ยงบังเกิด หรือ ทนายตั้ม จะถูกตำรวจแจ้งข้อหา แต่ตนได้ส่งสัญญาณบอก ส.ส.เต้ ให้บอกไปยังทนายตั้ม จนทนายตั้มออกมาแฉตำรวจก่อน จึงยังไม่มีการแจ้งข้อหากับทนายตั้ม ส่วนตนยืนยันว่าออกมาพูดเรื่องนี้ไม่ได้มีการขัดแย้งกับใคร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส