สะเทือนใจ! พ่อน้องน้ำซุป ออกลายเมากร่างบุกปล้ำเพื่อนบ้าน-ทำร้ายแม่

5 เม.ย. 65

พ่อน้องน้ำซุปออกลาย ใช้เงินบริจาคกินเหล้าเมาบุกปล้ำเพื่อนบ้าน พร้อมทำร้ายแม่ลั่นกลัวมีชู้ ตร.รวบตัว หน่วยงานเข้าดูแลเงินบริจาค

เรื่องราวของ "น้องน้ำซุป" จากบัญชีผู้ใช้ tiktok ชื่อ BallAF ได้ลงเรื่องราวของเด็กหญิงวัย 6 ขวบ พร้อมข้อความว่า "วันนี้เห็นน้องเดินมาเลยถ่ายคลิปไว้” #ยากจน #เด็กน้อยสู้ชีวิต พร้อมกับคลิปวีดีโอเด็กหญิงเดินมาและมีการพูดคุยสอบถามว่ามาทำอะไร โดยเด็กหญิงกล่าวว่า มาขอน้ำซุปเอาไปกินกับข้าว เอาไปกินกัน 5 คนกับน้องและแม่ที่รออยู่บ้าน จากนั้นก็มีการให้นั่งรอแล้วเจ้าของร้านได้ทำให้

ต่อมาซึ่งวันที่ 1 เมษายน 65 เวลา15.30 น. นายสุคนธ์ สวรรณศักดิ์สิน นายอำเภอเมืองชลบุรี นายสามารถ สุขสว่าง นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลนาป่า พร้อมคณะลงพื้นที่ไปยังแคมป์พักของเด็กหญิงวัย 6 ขวบที่โด่งดังใน tiktok จากการเดินไปขอน้ำซุปมากินกับข้าวในพื้นที่ หมู่4 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้นำช้าวสารอาหารแห้งและน้ำดื่มไปมอบให้กับนางสาวสนิท ชาญพินิจ และ ด.ญ.เนตรชนก ศิลปมา อายุ 6 ขวบและได้ทำการปรึกษาหารือเรื่องการหาที่อยู่ใหม่ให้ และหาเช่าที่วัดบริเวณใกล้เคียง เนื่องจากที่ตรงนี้เจ้าของต้องปรับปรุงจะทำหอพักให้เช่าแล้ว

จาการสอบถามนายสุคนธ์ สุวรรณศักดิ์สิน นายอำเภอเมืองชลบุรี กล่าวว่าหลังจากที่ทราบข่าว ทางอำเภอและทางเทศบาลก็ได้มาลงพื้นที่ ซึ่งทราบว่าตอนนี้ทางเจ้าของที่ที่ให้อยู่อาศัยตอนนี้จะมีการปรับดินและทำเป็นหอพักจึงให้ย้ายที่อยู่ แต่ระหว่างรอหาที่อยู่ใหม่นี้ก็ได้พูดคุยและขอให้พักต่อเป็นการชั่วคราว ระหว่างรอย้ายก็จะได้ประสานการไฟฟ้าเข้ามาต่อไฟให้ชั่วคราว และทางเทศบาลตำบลนาป่าก็เร่งหาเช่าที่เพื่อปรับปรุงทำบ้านพักให้ครอบครัวนี้

จากการที่เปิดรับบริจาคนั้น ล่าสุดได้เช็คเอาสมุดไปปรับแล้วยอดอยู่ที่ 632,338 บาท ซึ่งเงินที่ได้รับบริจาคมานี้ทางหน่วยงานจึงมอบหมายให้ทางฤทธิชัย ชื่นบาน ผญบ.หมู่ 4 ดอนหัวฬ่อ และนายทศพรยั่งยืนผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเข้ามาช่วยดูแล เพื่อการเบิกจ่ายไปในความจำเป็นและเหมาะสม และเพื่อเก็บเงินเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กทั้ง 3 คน เงินบริจาคที่ผู้ใจบุญได้ช่วยกันบริจาคให้มาจะเป็นค่าใช้จ่ายและทุนการศึกษาของเด็ก

ล่าสุดวันที่ 4 เมษายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทบริเวณเพิงพัก หมู่4 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมนายกัมพล สุขสว่าง กำนันต.นาป่า นายทศพร ยั่งยืน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่1ต.ดอนหัวฬ่อ พบน.ส.สนิท ชาญพินิจ อายุ 39 ปี ร่ำไห้ด้วยใบหน้าปูดบวมทั้งใบหน้า ศรีษะแตก กู้ภัยไตรคุณธรรมปฐมพยาบาลบาดแผลเบื้องต้น พร้อมเปิดเผยว่าโดนนายพรพรม ศิลปมา สามี เป็นคนเอาตะหลิวตี ชกต่อยตนหลายครั้ง สาเหตุอารมณ์เสียและหาว่าตนจะมีชู้ซึ่งไม่เป็นความจริง ต่อมาตำรวจได้จับกุมนายพรพรม สามีที่อยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนัก พูดจาไม่รู้เรื่อง ตำรวจต้องนำตัวขึ้นรถไปสงบสติอารมณ์ที่สภ.เมืองชลบุรี

ด้าน น.ส.แต๋น พุ่มจีน อายุ 40 ปี ได้ให้ข้อมูลและกล่าวหานายพรพรมว่าจะข่มขืนตนก่อนตีเมีย ซึ่งตอนนั้นนายพรพรมได้บุกเข้าไปในบ้านตนที่อยู่ใกล้กันด้วยอาการเมา เข้ามากอดปลุกปล้ำตน ผลักตนล้มลงแต่ตนต่อสู้ผลักนายพรพรมกระเด็น แล้วก็วิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากร้านค้าและต่อมาก็ได้ข่าวว่ามาตบต่อยตีเมีย

ทางด้านนายทศพร ยั่งยืน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า 2 สามีภรรยาเป็นพ่อแม่เด็กหญิงที่เดินไปขอน้ำซุปจากร้านค้าจนเป็นข่าวโด่งดัง และมีผู้ใจบุญนำสิ่งของมามอบให้ รวมทั้งยังโอนเงินบริจาคเข้าบัญชี น.ส.สนิท ชาญพินิจ ผู้เป็นแม่ รวมเงินกว่าครึ่งล้านบาท แต่พ่อเด็กหญิงก็เอาเงินไปกินเหล้าจนเมาเละเทะก่อเรื่องขึ้นมา ต่อไปนี้เดี๋ยวตนและผู้ใหญ่บ้านรวมทั้งให้ตำรวจและแจ้งไปยังพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ชลบุรีเป็นพยานจะไปอัปเดทเงินในบัญชีว่ามีเท่าไหร่แล้วจะแบ่งเอาไว้สร้างบ้าน ซึ่งตอนนี้ได้เช่าที่วัดนาเขื่อนไว้แล้ว ส่วนที่เหลือก็จะแบ่งเป็นทุนการศึกษาของเด็กหรือลูก 3 คน และจะแบ่งอีกส่วนเอาให้ไว้ใช้ในส่วนประจำวันครอบครัวโดยต้องบังคับกันเลย ถ้าไม่ทำอย่างนี้เงินส่วนนี้คงไม่เหลือแน่ๆ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-เจ้าอาวาสมอบสิ่งของ ข้าวสารอาหารแห้ง ให้ครอบครัวเด็กหญิงที่ขอน้ำซุปมาคลุกข้าวกิน

-เด็ก 6 ขวบ ขอน้ำซุปคลุกข้าวกิน นานนับปีประทังชีวิต 5 คนทั้งครอบครัว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส