ตายปริศนา! ศพ รปภ. นอนพิงกำแพงในบ้านปิดล็อก ข้าวของกระจาย จนท.คาดก๊งเหล้าก่อนขาดใจ

11 ก.พ. 62
จากกรณีเมื่อวานนี้ (10 ก.พ. 62) นายณัฐวุฒิ อายุ 40 ปี เสียชีวิตภายในบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ซอยต้นไทร 3 ในตำบลไผ่ลิง อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สภาพศพนั่งพิงกับกำแพง ตามร่างกายไม่พบบาดแผล ขณะพบศพเสียชีวิตไม่เกิน 3 วัน จากการตรรวจสอบ ตั้งแต่หน้าบ้านไปจนถึงห้องครัว พบคราบเลือดแห้งกรังทั่วบริเวณ และยังพบขวดเหล้าขาว จำนวน 3 ขวดตั้งอยู่กลางบ้าน และมีขวดเหล้าขาวที่แตกกระจายเกลื่อนเต็มพื้น โทรทัศน์ พัดลม ไฟเปิดทิ้งไว้
บ้านจุดเกิดเหตุ
ภายในบ้านจุดเกิดเหตุ
ล่าสุด วันที่ 11 ก.พ. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านเกิดเหตุ ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น โดยประตูหน้าบ้านปิดล็อกไว้ จากการสังเกตพบว่า ที่พื้นหน้าบ้านมีรอยล้างทำความสะอาด และแอลกอฮอล์ล้างแผล
เพื่อนบ้าน
สอบถามเพื่อนบ้าน ระบุว่า ผู้ตายทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และชอบดื่มแอลกอฮอล์เป็นประจำทุกเช้าเย็น ก่อนหน้านี้ประมาณวันที่ 5 ก.พ. ตนเห็นรอยเลือดกระจายทั่วหน้าบ้าน คาดว่าเจ้าตัวอาจจะเมาและลื่นล้ม โดยคืนก่อนพบรอยเลือดไ ด้ยินเสียงดังคล้ายของหล่นจากห้องนอน แต่ไม่ได้เอะใจ เพราะปกติเวลาเมาเจ้าตัวมักจะทำเสียงดังเพียงชั่วครู่ ก่อนเงียบหายไป จากนั้นก็ไม่เห็นนายณัฐวุฒิออกจากบ้านอีก จนเมื่อวานนี้ ตนได้กลิ่นเหม็น ซึ่งในตอนแรกคิดว่าเป็นกลิ่นอุจจาระสัตว์ จนพ่อของผู้ตายมาที่บ้าน และพบเจ้าตัวเป็นศพอยู่ในบ้าน ก็ตกใจมาก ทั้งนี้ตนไม่เห็นคนเข้าออกในบ้านหลังดังกล่าว และที่ผ่านมาผู้ตายก็มักจะดื่มเหล้าคนเดียว ไม่มีเพื่อนแต่อย่างใด
นายสมชาย ดีรักษา เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิพุทธไธสวรรย์
นายสมชาย ดีรักษา เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิพุทธไธสวรรย์ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ เวลา 10.00 น. ตนได้รับแจ้งให้เข้าไปงัดประตูบ้านหลังเกิดเหตุ เมื่อไปถึงต้องงัดทั้งประตูรั้วหน้าบ้าน และประตูเหล็กด้านในที่ล็อกไว้อย่างแน่นหนา เปิดประตูพบว่าบ้านปิดไฟมืด มีเพียงแสงจากจอโทรทัศน์ที่เปิดไว้ดังสนั่น พบรอยเลือด ข้าวของกระจายทั่วบ้าน และขวดเหล้าแตกกระจาย โดยกลิ่นคาวเลือดคละคลุ้ง เมื่อเดินเข้าไปด้านในห้องครัว พบศพนายณัฐวุฒิ นั่งคอตกพิงกำแพง โดยไม่มีร่องรอยบาดแผลใด ๆ ซึ่งส่วนตัวคาดว่าเจ้าตัวน่าจะดื่มเหล้าเยอะ และอาเจียนออกมาเป็นเลือด โดยก่อนตายน่าจะทุรนทุรายมาก ทั้งนี้ คิดว่าผู้ตายไม่น่าจะถูกทำร้ายจากบุคคลอื่น เพราะบ้านปิดล็อกสนิท และไม่มีร่องรอยการต่อสู้ จากการสอบถามพนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา เผยว่า ไม่พบบาดแผลตามร่างกายผู้เสียชีวิต และไม่พบร่องรอยการต่อสู้ในที่เกิดเหตุ เบื้องต้น นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ