ส.ส.เต้ มูฟออนคดีแตงโมไม่ได้ มอบหมาย "บังแจ็ค" ขอภาพถ่ายดาวเทียมจากบริษัท "อีลอน มัสก์"

3 เม.ย. 65

ส.ส.เต้ คัมแบ็ก รับมูฟออน คดีแตงโม ไม่ได้ มอบหมาย "บังแจ็ค" ขอภาพถ่ายดาวเทียมจากบริษัท "อีลอน มัสก์" ดูภาพวันเกิดเหตุ

จากกรณี ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว เกี่ยวคดีของแตงโม นิดา โดยระบุว่า "มีแรงสู้ต่อ เพื่อความยุติธรรมให้แตงโม กำลังขอข้อมูลดาวเทียม จาก Elon Musk ค่าใช้จ่ายผมจะดูแลเอง" และอีก 1 โพสต์ระบุว่า "จดหมายถึง #สเปซเอ็กซ์ ขอภาพถ่ายดาวเทียม ทำสุดทาง ได้ไม่ได้อย่าว่ากันนะครับ"

ทั้งนี้ในโพสต์ล่าสุด ซึ่งเป็นจดหมายที่จะส่งไปยัง สเปซเอ็กซ์ บริษัทดำเนินธุรกิจด้านการขนส่งทางอากาศ ก่อตั้งและลงทุนโดย อีลอน มัสก์ มหาเศรษฐีชาวแคนาดา โดยในช่วงหนึ่งของจดหมายเป็นที่ฮือฮาทันทีเมื่อปรากฏว่า ส.ส.เต้ ได้มอบหมายให้ บังแจ็ค ราชาไฮเดอร์ เป็นผู้ดำเนินการประสานกับทางสเปซเอ็กซ์ 

ล่าสุด บังแจ็ค ราชาไฮเดอร์ เปิดเผยผ่านรายการ ทุบโต๊ะข่าว ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า ส.ส.เต้ ได้ติดต่อมาจริง ตนมีเพื่อนทำงานในนั้น สามารถฝากเพื่อนช่วยดูภาพดาวเทียมวันเกิดเหตุได้ อาจเห็นการเคลื่อนไหวคนบนเรือ แต่เพื่อนตนก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ยากที่จะได้ภาพมา และไม่รู้ว่าทางต้นสังกัดจะก๊อปปี้ไฟล์มาหรือไม่ แต่เพื่อนของตนสามารถดูและนำมาบอกเล่าได้ เพราะเพื่อนตนทำงานอยู่กับพวกกล้องดาวเทียม

ส.ส.เต้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- แซน วิศาพัช ประกันตัวกลับบ้าน ไม่เครียดโดนข้อหา ยังคงยืนกราน แตงโม ฉี่ท้ายเรือ
-
แซน วิศาพัช เข้ามอบตัวสภ.เมืองนนทบุรี ตามหมายจับคดีแตงโม
- ทนายเดชา ลั่น มาก่อนกาล! แย้มอาจมีคนถูกดำเนินคดีเป็นรายต่อไป จับตาบ่าย 3 แซน มอบตัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส