อากาศเปลี่ยนฉับพลัน ยายวัย 92 ปีดับคาบ้านพบนอนบนเสื่อพลาสติกไม่ห่มผ้า

3 เม.ย. 65

ไทยอากาศเปลี่ยนยายวัย 92 ปี อยู่บ้านคนเดียว เสียชีวิตภายในบ้าน พบนอนบนเสื่อพลาสติกไม่ห่มผ้า คาดอุณหภูมิลดลงจนอากาศหนาวจัด

 

วันที่ 3 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ กู้ภัยมูลนิธิวังกรูด อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เตรียมฌาปนกิจศพนางพัว วงศ์คำจันทร์ อายุ 92 ปี บ้านเลขที่ 9809 ม.17 ต.นิคม อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ที่วัดสุจิตต์ธัมมาราม หลังนอนเสียชีวิตที่บ้านของตัวเองเมื่อวันที่ 2 เม.ย ที่ผ่านมา

 

สอบถามนางอุไรวรรณ พรวิเศษศิริกุล อายุ 55 ปี ประธานอสม ม.17 เล่าว่าผู้ตายจะอยู่คนเดียวไม่มีญาติพี่น้อง เท่าที่ทราบยายพัวโดนทิ้งให้อยู่คนเดียวนานกว่า 10 ปี ผู้ตายจะเดินไม่ได้และตาบอด ที่จะมีผู้นำชุมชนและอสม.แวะเวียนไปส่งข้าวส่งน้ำให้โดยตลอด โดยช่วงที่พบศพผู้ตาย ลักษณะจะนอนตะแคงในลักษณะงอเข่าและขดตัวอยู่ที่พื้น บนผ้ายางพลาสติก ตรวจสอบสภาพศพไม่มีร่องรอยของการถูกทำร้าย

 

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของนางพัว เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากอากาศเปลี่ยนแปลงกระทันหันในช่วง2-3 วันที่ผ่านมาทำให้นางพัว ทนต่ออากาศหนาวไม่ได้ก่อนจะน็อคเสียชีวิตดังกล่าวประกอบกับผู้ตายอยู่คนเดียวไม่มีญาติจึงไม่มีใครดูแลระหว่างก่อนจะเสียชีวิตทั้งนี้ตำรวจ จะตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

 

นางอุไรวรรณ ยังกล่าวว่าอยากจะฝากเตือนผู้สูงอายุให้ดูแล รักษาสุขภาพด้วยเนื่องจากช่วงนี้อากาศแปรปรวน ส่วนศพยายพัวจะมีการฌาปนกิจ ในวันนี้โดย หน่วยกู้ภัยวังกรูด อ.สตึก จะรับเป็นเจ้าภาพ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-สัตว์เองก็เดือดร้อน Polar Vortex ทำอากาศแปรปรวน ไทยอากาศเปลี่ยน

-สภาพอากาศวันนี้ 03 เม.ย.65 ภาคเหนือ-ตะวันออก-กรุงเทพฯ อุณหภูมิจะลดลง 2-4 องศาเซลเซียส

-พะเยาฝนตกทั้งวัน อากาศเย็น 21 องศา ดอยอินทนนท์เกิดน้ำป่า

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส