เผาทั้งเป็น หนุ่มป่วยลมชักทับสายแก๊สโดนรมควันตายทุรน เมียช็อกเจอร่างแต่กระดูก (คลิป)

2 เม.ย. 65

เวลาประมาณ 08.30 น. วันที่ 2 เม.ย. 65 ร.ตอ.ณัฐดล สุวรรณโค ร้อยเวร สภ.โสกก่าม รับแจ้งจากนางบุณฑริกา อินทร์ทอง ว่ามีเหตุไฟไหม้คนเสียชีวิ ได้ประสาน พญ.ธนานันท์ หอมแพน แพทย์เวรโรงพยาบาลเซกา กู้ภัยสว่างฯจุดโสกก่าม และจุดบึงโขงหลง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

278087762793

เมื่อไปถึงบริเวณหลังบ้าน ส่วนที่เป็นห้องครัว พบร่างชายถูกไฟเผา สภาพไหม้เกรียมเกือบทั้งตัว ท่อนล่างขาข้างขวายังเหลือเศษซากกางเกงวอร์มขายาว เลยขึ้นเหนือเข่า

290058

ส่วนขาข้างซ้ายกำลังเริ่มไหม้ นอนหงายอยู่หน้าเตาแก๊สแบบขาตั้งพื้นสเตนเลส แบบ 1 หัว ลักษณะเตาแก๊สตั้งอยู่หัวมุมห้องครัว ส่วนถังแก๊สตั้งห่างกันประมาณ 1.5 เมตร หันหน้าเข้าหาเตา ร่างถูกไฟเผาจนบางส่วนเห็นกระดูกแล้ว เจ้าหน้าที่ต้องเอาผ้าขาวคลุมไว้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายณัฏฐ์ธนัน อินทร์ทอง อายุ 47 ปี

709852

นางบุณฑริกา อินทร์ทอง อายุ 46 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนเองและลูกสาวได้ไปเก็บยางพาราก้อนถ้วย เพื่อนำไปขาย ซึ่งอยู่ข้างบ้านห่างออกไปราว 50 เมตร ขณะนั้นตนเองมองเห็นควันไฟ และประกายไฟมาจากหลังบ้าน ก็เลยชวนลูกสาวรีบวิ่งมาดู เห็นไฟกำลังลุกไหม้ท่วมตัวของสามี

cg

โดยมีประกายไฟพุ่งออกมาจากถังแก๊ส จึงรีบใช้ผ้าที่วางอยู่ใกล้ปิดวาล์วแก๊ส เพราะตอนนั้นไฟพุ่งออกมาจากตรงวาล์วถังแก๊ส เมื่อปิดวาล์วรีบวิ่งออกไปตะโกนให้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงมาช่วย ซึ่งก็พบว่าสามีถูกไฟเผาไหม้เกรียมตายไปแล้ว

425807

ปกติสามีมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว เป็นโรคลมชัก หมดสติ ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากสามีจะนำรถไถไปบรรทุกขี้ยางก้อนถ้วยที่ตนและลูกสาวกำลังเก็บเพื่อนำไปขาย แต่รถไถสตาร์ตไม่ติด จึงมาต้มน้ำให้ร้อน ก่อนจะนำน้ำร้อนไปราดใส่เครื่องยนต์รถไถ ให้เครื่องมันอุ่นขึ้น

856776

ด้านลูกชาย บอกว่า ประกอบกับวันนี้อากาศเย็นลงยิ่งทำให้รถไถติดยาก คาดว่าขณะที่ต้มน้ำอยู่โรคลมชักสามีกำเริบ ทำให้ล้มลงหมดสติ และล้มลงไปทับเอาสายแก๊สที่พ่วงมาหาเตาจนทำให้สายหลุดจากวาล์วถังแก๊ส ประกอบกับวาล์วถังแก๊สหันไปทางสามีที่ล้มลง และเกิดมีประกายไฟลุกไหม้ท่วมตัว

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส