แม่ค้าข้าวแกง ตามซื้อเลขที่บ้านเก่าทุกงวด ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน

1 เม.ย. 65

แม่ค้าขายข้าวแกงทุ่งสง ตามซื้อเลขที่บ้านหลังเก่าทุกงวด คราวนี้ถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 6 ล้านบาท เตรียมเก็บเป็นทุนการศึกษาลูก 

วันที่ 1 เม.ย.65 เมื่อเวลา 18.30 น. นางณัฐวดี คูณตาแสง อายุ 37 ปี แม่ค้าขายข้าวแกงเจ๊จิ๋ว ที่ถนนเสริมชาติ ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้เข้าพบ ร.ต.อ.ทวีวิท แก้วโรย รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งส งจ.นครศรีธรรมราช เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังถูกสลกากินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 เมษายน 2565 หมายเลข 970618 จำนวน 1 ใบ มูลค่า 6 ล้านบาท

รางวัลที่ 1

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพูดคุยกับนางณัฐวดี ที่บ้านซึ่งร้านขายข้าวแกงเจ๊จิ๋ว ในตลาดเทศบาลเมืองทุ่งสง พบว่า ภายในบ้านเต็มไปด้วยความคึกคัก มีญาติๆ และเพื่อนมาร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก นางณัฐวดี เปิดเผยด้วยความดีใจว่า ตนได้ไปซื้อลอตเตอรี่จำนวน 1 ใบ ที่แผงหน้าร้านสะดวกซื้อ ที่ตลาดโต้รุ่ง อ.ทุ่งสง โดยซื้อเลขท้าย 618 เนื่องจากเป็นเลขที่บ้านพักหลังเก่าในค่าย ตชด.42 อ.ทุ่งสง เนื่องจากพ่อของตนเป็นอดีต ตชด.ในค่ายดังกล่าว

หลังจากพ่อเกษียณ ก็ได้ย้ายออกมาเปิดร้านขายข้าวแกงที่บ้านหลังปัจจุบัน โดยจะตามซื้อเลขที่บ้านหลังเก่าทุกงวด จนงวดนี้มาโชคดีถูกรางวัลที่ 1 โดยตั้งใจจะนำเงินไปทำบุญ และเก็บเป็นทุนการศึกษาให้ลูกๆ ต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มภูเก็ตสุดเฮง ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 3 ใบได้เงิน 18 ล้านบาท
ชาวนาเพชรบูรณ์ ฝันเห็นแหวนทองรูปคนสนิท ซื้อเลขตามอายุ ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน
โชคก้อนใหญ่! หนุ่มปราจีนบุรี ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 8 ใบ รับ 48 ล้านบาท

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส