เอาจริง! "แต๊งค์ พงศกร" เตรียมฟ้องคนด่าหิวแสง -โหนศพ "แตงโม" หารายได้

1 เม.ย. 65

หลังจากหนุ่ม แต๊งค์ พงศกร ได้เปิดไพ่รูนส์ กลางรายการดัง ทำนายว่าใครกัน...? ปกปิดการตาย หลังจากนั้นก็เกิดกระแสคนบางส่วนออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่าเจ้าตัวหิวแสง


โดยล่าสุดหนุ่มแต๊งค์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นทั้งยังบอกอีกว่าใครที่คอมเมนต์ให้เจ้าตัวเสียหายจะมีการฟ้องอยากแน่นอน

แต๊งค์ พงศกร

ขอชี้แจงนะครับ กรณีที่มีสื่อหลายสำนัก นำเสนอเรื่องที่ผมเปิดไพ่รูนส์ดูดวงให้กับคนที่เกี่ยวข้องกับคดีของน้องแตงโม

 

1.ผมเป็นคนที่เคยสนิทกับน้องแตงโม ผมรู้จักลักษณะนิสัยและชีวิตของน้องแตงโมเป็นอย่างดี สื่อต่างๆจึงให้ความสนใจเวลาผมแสดงความเห็นเกี่ยวกับคดี

 

2. ก่อนหน้านี้ผมได้พูดสิ่งที่ผมรู้และสิ่งที่ผมพอจะวิเคราะห์ได้ไปเยอะแล้ว ผมได้เป็นกระบอกเสียงของคนทั่วไปที่ติดตามข่าว ผมได้นำเสนอมุมมองแง่คิดและข้อสงสัยหลายๆด้านไปเยอะแล้ว


3. ผมประกอบอาชีพเสริมเป็นหมอดู เปิดไพ่รูนส์ อยู่แล้ว


4. ที่ผมเปิดไพ่เกี่ยวกับคดีน้องแตงโม เป็นเพราะมีรายการทีวี มีสื่อมวลชน มาขอให้ผมเปิด

 

5. ใครที่ไม่เชื่อ คิดว่าเป็นเรื่องงมงาย ก็แล้วแต่จะคิด ว่ากันไม่ได้ แต่อย่าตำหนิอาชีพหมอดู การดูดวงก็มีกุศโลบายของมัน หากใช้ให้เป็นประโยชน์

 

6. สำหรับใครที่ คอมเมนต์ ว่าผมหิวแสง ว่าผมโหนศพหารายได้ ในสื่อต่างๆ ผมถือว่าเป็นการเจาะจงสร้างความเกลียดชัง ทำให้ผมเสื่อมเสียชื่อเสียง ผมฟ้องแน่นอนครับ

 

ในยุคที่ข้าวยากหมากแพง ผมก็ทำงานสุจริตของผม เงินก็หายากเหมือนกัน ..ก็ดีจะได้มีรายได้เสริมจากพวกที่คอมเม้นท์แบบไม่ยั้งคิด

**********

อักษร ᛏ อ่านว่า Tyr(เทียร์) เป็นรูปองค์เทพเทียร์ เทพแห่งสงคราม เทพแห่งการสู้รบ ไพ่ใบนี้หากตกที่ตำแหน่งการเงินของคุณ หมายความว่า คุณกำลังจะมีข้อพิพาทเรื่องการเงิน มีการฟ้องร้อง ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล

แต๊งค์ พงศกร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ขนลุก “แต๊งค์ พงศกร” เปิดไพ่รุนส์ทำนาย ใครกัน...? ปกปิดการตาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส