"เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้" ติดเชื้อโควิดอีกราย แต่อาการไม่รุนแรง ขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบ

31 มี.ค. 65

ออกมาประกาศติดโควิดอีกหนึ่งรายแล้วสำหรับคนในวงการบันเทิง สำหรับ "เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้" โดยเจ้าตัวได้แจ้งผลตรวจติดเชื้อ โควิด-19 แต่อาการไม่รุนแรง พร้อมขอโทษทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบ

 


หลังจาก อิม ได้ทราบว่าเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับ ผู้ติดเชื้อ covid-19 อิมจึงได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ ด้วยวิธี RT-prc ผลออกมา พบเชื้อ covid-19อิมได้รับการรักษา และ ปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้อง ภายใต้ คำแนะนำของแพทย์แล้วคะ

 


พี่ชาย @foawfeaw ของอิม ตรวจแล้วไม่ได้ติดเนื้อจึงได้แจ้งทุกๆท่านที่เกี่ยวข้องแทนอิม และ อิม ต้องขอ โทษผู้ที่ได้รับผลกระทบ มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ( ปัจจุบันเวลานี้ อิม อยู่ในภาวะเจ็บป่วยไม่รุนแรงตามคำวินิจฉัยของแพทย์คะ)

เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้
และได้โพสต์ข้อความต่ออีกว่า ….. บางอย่างที่เราอาจจะ หลีกหนีอยาก เมื่อได้เจอก็ต้องเรียนรู้ และ ประคองตนให้ผ่าน ด้วยกำลังใจของตน และ คนรอบข้าง

 

จิตอิม ตอนนี้…หนูนั่งภาวนา สะสมบุญ…อยู่ทุกขณะ ช่วงรักษาตัว ขอบคุณที่ช่วย อิมเน้อ.. …ทำให้จากหนักเป็นเบา ขอบคุณ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทุกพระองค์ ที่เมตตาช่วยอิม ให้เป็นผู้ป่วยไม่รุนแรง

ไว้อิมแข็งแรง ในเร็วๆวันนี้ อิมจะขอไปปฏิบัติ ครึ่งเดือนนะคะ อิม ศรัทธา และ เชื่อเรื่อง สิ่งศักดิ์สิทธ์คุ้มครอง มากล้นเหลือเกิน ขอบคุณนะคะ ที่ทำให้หนูมีพลังกายพลังใจ สาธุๆ

*** สำหรับท่านใดที่ติดเชื้อ covid เข้มแข็งๆนะคะ ***ไม่ต้องพะวงกับ เรื่องอดีต และ อนาคต ให้อยู่ กับปัจจุบัน สวดมนตร์ + ภาวนา #ทุกเวลา #ในช่วงที่รักษาตัว อิม เป็นกำลังใจให้ทุกท่านเน้อ… อิม เชื่อว่าสิ่งนี้ จะประคองพวกเรา..ให้ผ่านพ้น ด้วยบุญ สู้ๆ เข็มแข็งๆ ผ่านพ้นๆ กำลังใจซึ่งกันและกัน เน้อ ซึ่งก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างมากมาย 

เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไม่รอด! “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” ประกาศติดเชื้อโควิด-19 ขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบ
“ดีเจแมน” อัปเดตอาการ ไม่มีไข้แล้ว-เจ็บคอนิดหน่อย แต่ติดเชื้อแทรกซ้อน
"หนุ่ม คงกะพัน" แจ้งข่าวติดโควิดเกือบทั้งบ้าน เผยเรื่องที่น่ากลัวกว่าโอมิครอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส