เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. น.ต.ศิธา ควง คุณหญิงหน่อย มารอเบอร์ ลั่นเตรียมผ่าตัดใหญ่กรุงเทพฯ

31 มี.ค. 65

น.ต.ศิธา ควง คุณหญิงหน่อย ประธานพรรคไทยสร้างไทยสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. ลั่นเตรียมผ่าตัดใหญ่กรุงเทพฯ จะทำในสิ่งที่ผู้ว่าฯ กทม.ไม่เคยทำ

เมื่อเวลา 07.00 น. บรรยากาศที่บริเวณลานด้านหน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 ดินแดง ซึ่งเป็นสถานที่รับสมัครผู้ชิงตำแหน่ง ผู้ว่าฯ กทม. น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครในนามพรรคไทยสร้างไทย โดยมีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย เดินทางมาให้กำลังใจด้วย

น.ต.ศิธา เผยว่า บรรยากาศวันนี้คึกคักมาก วันนี้ไม่ได้มีฤกษ์อะไร เพื่อไม่สร้างภาระให้เจ้าหน้าที่ ตนไม่ได้มีเบอร์ไหนในใจที่ต้องการเป็นพิเศษ โดยจุดแรกที่จะตนจะทำคือ ทำในสิ่งที่ผู้ว่าฯ กทม. ไม่เคยทำ โดยเฉพาะเรื่องน้ำท่วมขัง น้ำรอการระบาย กรุงเทพฯ ใช้งบในการบำบัดน้ำไปแสนกว่าล้าน แต่ยังใช้ระบบได้ไม่เต็มที่ โดยจะทำคู่ขนานไปกับการปรับปรุงระบบจราจร ผู้ว่าฯ กทม. จะต้องเป็นพ่อบ้านคอยดูแลประชาชน ตนจะทุบภูเขาน้ำแข็งปัญหาของ กทม. ตอนนี้มีการมองเห็นปัญหาด้านบนแค่ 10% แต่ข้างล่างอีก 90% เป็นสิ่งที่ต้องทำลายด้วย

ศิธา ทิวารี

น.ต.ศิธา เผยอีกว่า เตรียมผ่าตัดใหญ่กรุงเทพฯ ตนจะให้ประชาชนมีส่วนร่วมกับการบริหาร โดยการเลื่อน ลด ปลด ย้ายข้าราชการ และให้มีส่วนร่วมกับการกำหนดงบประมาณ จะไม่มีการใช้งบประมาณที่ฟุ่มเฟือยไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น จากนี้ในเวลา 50 วัน ก่อนการเลือกตั้ง ตนจะสื่อสารความตั้งใจต่างๆ ให้ทุกคนได้รับทราบและเข้าใจถึงความตั้งใจของตนในครั้งนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส