กฤษณะโชว์เก๋าเห็นคลิปสนทนาลับในรถแตงโม แต่ส่อพลิกล็อกเพราะ “บังแจ็ค” (คลิป)

30 มี.ค. 65

กรณี "แตงโม-นิดา" นักแสดงชื่อดังพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี กระทั่งพบว่าร่างลอยน้ำขึ้นมาในช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ. 65 ตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด ทนายกฤษณะออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับหลักฐานคลิปเสียงในรถระหว่าง กระติก กับ โบ TK ที่มีการพูดถึงเหตุการณ์ที่แตงโมพลัดตกเรือ

164736

วันที่ 30 มี.ค. 65 นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย เปิดเผยว่า เมื่อวานตนเองได้รับสายจากผู้ใหญ่ท่านหนึ่งว่ามีบุคคลหนึ่ง มีคลิปที่สังคมต้องการ คาดว่าเป็นคลิปกล้องหน้ารถ ซึ่งตนเองก็ได้ชมแล้ว แต่ขอประมวลภาพก่อนว่าจริงเท็จอย่างไร ยังเปิดเผยรายละเอียดไม่ได้ และได้ส่งมอบพนักงานสอบสวนแล้ว ยืนยันเป็นหลักฐานสำคัญ รวมถึงเรื่องผ้าขาวที่ตามหาก็ทราบรายละเอียดบ้างแล้ว แต่ขอเวลา 2 สัปดาห์ ในการตรวจสอบ ตนยืนยันจุดยืนต้องการค้นหาข้อเท็จจริง ต้องการหาหลักฐาน และทวงคืนความยุติธรรม ไม่สนใจใครจะว่าร้ายหรือกลั่นแกล้ง

433007

สำหรับคลิปสำคัญนั้น เมื่อคืนนี้มีผู้ใหญ่ในวงการสีกากี โทรศัพท์มาหาตนเองให้โทรศัพท์หาบังแจ็ค คนที่เคยถูกนำเสนอว่าทำสลิปปลอม และได้รับชมคลิปกล้องวงจรปิดหน้ารถจากทางไลน์ และคลิปถูกลบไปแล้ว โดยในคลิปที่เห็นลักษณะบ้านรอบข้าง ซึ่งมั่นใจว่าน่าจะใช่กล้องในคดี รวมถึงมีเสียงสนทนาด้วย แต่ตนเองยังไม่ได้รับชมทั้งหมด ยอมรับว่าตกใจ แต่ไม่ก้าวล่วงรูปคดี แต่ถือว่าชิ้นนี้เป็นหลักฐานใหม่ จึงขอเสนอตำรวจ ขอตรวจสอบ 2 สัปดาห์ก่อนจะแถลงข่าวอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แทค ผนึก บุ๋ม จัดหนักบังแจ็ค ไร้ค่าหิวแสงเกาะแตงโม เจอจับโป๊ะสลิปปลอม (คลิป)
คดี แตงโม เก่ง ลายพราง แฉบังแจ็คตัดต่อสลิป ไม่เชื่อคุยกระติก เจ้าตัวท้าสื่อ 1 ล้านพูดจริง (คลิป)
บังแจ็คเปิดหน้าอ้างโอน 3 แสนแลกข้อมูลคนชื่อกระติก สารภาพรับงานถูกบีบปิดข่าว (คลิป)

655510

รวมถึงเรื่องผ้าสีขาวด้วย ตนเองไม่แน่ใจว่าเหตุใดผู้ใหญ่โทรศัพท์หาตนเอง แทนที่จะโทรศัพท์หาทนายเดชา ทั้ง ๆ ที่ทราบว่าตนเองไม่ได้เป็นทนายความแล้ว ยืนยันไม่ได้มีการข่มขู่ หรือบังคับแต่อย่างใด ส่วนกรณีที่จะมีการออกหมายจับเพิ่มตนเองก็เพิ่งจะทราบ ยอมรับว่ากังวลอยู่บ้างในความปลอดภัย แต่ยืนยันไม่วิพากษ์วิจารณ์รูปคดี

506910

ส่วนเจ้าหนี้ที่ออกมาเปิดเผยว่ากังวลว่าจะไม่ได้รับเงินคืนนั้น หลังทนายกฤษณะหลุดคดี ตนเองยืนยันว่าได้เคลียร์กับเจ้าหนี้แล้ว และตนเองจะคืนเงินตามกำหนดแน่นอน ไม่ต้องกลัว เพราะตนเองก็ยังมีงานอื่น ๆ ที่ว่าความอยู่ด้วย ที่ไม่มีเงินก้อน เพราะตนเองชอบช่วยคน และคิดเงินค่าว่าความน้อย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส