“เมเปิ้ล” น้ำตาคลอรับพลาดโชว์สยิว ต้องสู้คดีลำพัง แฉเว็บพนันลวงหญิงเป็นเหยื่ออื้อ (คลิป)

15 มิ.ย. 60
จากกรณี น.ส.พรพรรณ พรหมดำ หรือ เมเปิ้ล นางแบบสาวซึ่งโด่งดัง จากการไลฟ์สด ผ่านทางเฟซบุ๊ก ให้เว็บไซต์การพนัน ในลักษณะการโชว์หวิว ส่ออนาจาร เพื่อเรียกยอดไลค์ ยอดแชร์จากคนดู จนช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ออกหมายเรียก ให้รับทราบข้อกล่าวหาตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หลังจากนั้นข่าวคราว เมเปิ้ลก็เงียบหาย
น.ส.พรพรรณ พรหมดำ หรือ เมเปิ้ล นางแบบสาวซึ่งโด่งดังจากการไลฟ์สด ผ่านทางเฟซบุ๊ก
ล่าสุด 14 มิถุนายน 2560 นางสาวพรพรรณ หรือ เมเปิ้ล เปิดเผยว่า ช่วงที่ผ่านมาชีวิตค่อนข้างลำบาก เพราะงานลดลง เฟซบุ๊กส่วนตัวรวมถึงเฟซบุ๊กแฟนเพจ ที่มีคนติดตามหลักแสน ก็ถูกปิดตัว ทำให้หางานยากขึ้น เนื่องจากการทำงานในสื่อออนไลน์ ต้องอาศัย ยอดไลค์และยอดแชร์ เพื่อการันตีว่ามีคนติดตามและได้รับความสนใจ เมเปิ้ล ยอมรับว่า ตอนนี้เครียดมาก เพราะเฟซบุ๊กเปรียบเหมือนที่ทำงาน เมื่อถูกปิด ทำให้ไม่สามารถติดต่อรับงานได้ โดยตอนนี้ก็มีขายงานถ่ายเซ็กซี่ โชว์ตัว และกำลังเตรียมออกเพลงลูกทุ่งกับค่ายเปิดใหม่ ซึ่งยังอยู่ในกระบวนการผลิต
เมเปิ้ล นางแบบสาวซึ่งโด่งดังจากการไลฟ์สด
ส่วนเรื่องคดีความ เกี่ยวกับการโชว์วาบหวิว ยังอยู่ในกระบวนการรอศาลตัดสิน ทำให้ไม่มีอิสรภาพ ในการทำงาน โดยก่อนหน้านี้ทางเว็บไซต์พนันบอล ผู้ว่าจ้าง รับปากว่าจะช่วยเรื่องค่าใช้จ่าย ในการขึ้นศาลแต่ตอนนี้กลับเงียบ ไม่ติดต่อมาทั้งยังปิดเว็บหนี และไม่โดนคดีแต่อย่างใด เมเปิ้ล อยากให้เจ้าหน้าที่จริงจัง ในการกวาดล้างเว็บไซต์ผิดกฎหมาย ที่มักจะใช้ผู้หญิงเป็นเครื่องมือในการเรียกผู้ชาย เพราะตอนนี้ยังมีอยู่อีกหลายเว็บไซต์ ที่มีนางแบบ หรือพริตตี้ ที่อยากดัง ตกเป็นเครื่องมือแบบเดียวกับตน หากตนย้อนเวลากลับไปได้ก็จะไม่ไลฟ์สดแบบที่ผ่านมา เพราะคิดว่า ไม่คุ้ม และที่ทำลงไป เพราะไม่ทราบข้อกฏหมาย ทั้งนี้ เมเปิ้ล ยังฝากเตือนสำหรับผู้ที่ชอบไลฟ์สดให้ดูตนเป็นบทเรียน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ