ประยุทธ์ เดินตลาดสะพานขาว ให้กำลังใจผู้ค้า รับฟังปัญหาโดยตรง

29 มี.ค. 65

ประยุทธ์ เดินตลาดสะพานขาว ให้กำลังใจพ่อค้าแม่ค้า รับฟังปัญหาโดยตรง ยันแก้ปัญหาเต็มที่ขอ ปชช.อดทน ก้าวผ่านไปพร้อมกัน

วันที่ 29 มี.ค.65 เวลา 16.30 น. นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ลงพื้นที่ตลาดทรัพย์สินพัฒนา (ตลาดสะพานขาว) ถนนหลานหลวง แขวงสี่แยกมหานาค เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร เพื่อพบปะให้กำลังใจกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า และรับฟังปัญหาโดยตรง จากสถานการณ์เศรษฐกิจในขณะนี้

นายกฯ ได้พูดคุยสอบถามพ่อค้าแม่ค้า พร้อมกับอวยพรให้ค้าขายดี ๆ และขอให้เข้าใจปัญหาด้านเศรษฐกิจที่ทุกคนกำลังประสบ ยืนยันรัฐบาลไม่ทอดทิ้งใครไว้ข้างหลัง ที่ผ่านมาพยายามอย่างเต็มที่เพื่อแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ขอให้เชื่อมั่นว่ารัฐบาลมีความมุ่งมั่น มีความตั้งใจจริงที่จะให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ขอให้อดทน และขอให้มีสติ ก้าวผ่านเหตุการณ์ครั้งนี้ไปพร้อมกัน

ทั้งนี้ นายกฯ ได้กล่าวกับประชาชนที่มาซื้อของบอกให้ช่วยกันอุดหนุนซื้อสินค้าเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ พร้อมกับกำชับเจ้าหน้าที่ตลาดเน้นย้ำเรื่องมาตรการป้องกันโควิดอย่างเคร่งครัด โดยระหว่างที่นายกรัฐมนตรีเลือกซื้อสินค้า มีประชาชนเข้ามาให้กำลังใจพร้อมขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก สร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก  

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประวิตร เชื่อคะแนนนิยม บิ๊กตู่ ไม่ตก แม้โพลชี้ พิธา ขึ้นนำ ลั่น "ถามเด็กก็ได้เด็ก"
สุเทพ ไม่กังวล ทักษิณ ส่ง อุ๊งอิ๊ง ลงการเมือง ชี้คนไทยหลอกไม่ง่ายเหมือน 20 ปีก่อน
นิด้าโพล เผย ประชาชนเกินครึ่งเห็นว่า นายกฯ ประยุทธ์ ควรยุบสภาโดยเร็วที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม