หนุ่มทหารเกณฑ์หายลึกลับ 18 วัน แม่ค้นป่าพบถอดผ้าทิ้ง อึ้งลูกน้อยทักรอยเท้าผี (คลิป)

28 มี.ค. 65

จากกรณีแม่ทหารเกณฑ์โพสต์ตามหาลูกชาย หลังหายตัวจากค่ายทหารนานกว่า 18 วัน หวั่นเป็นอันตราย หลังจากครั้งสุดท้ายถูกตรวจพบยาเสพติดก่อนหายตัวปริศนา วอนผู้บังคับบัญชาระดับสูงช่วยด้วย ที่ จ.อ่างทอง

670031

วันที่ 28 มี.ค. 65 นางสาวจุฑารัตน์ มาดหมาย แม่ผู้สูญหาย เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน ที่ สภ.เมืองลพบุรี นางสาวจุฑารัตน์ มาดหมาย อายุ 37 ปี แม่ผู้สูญหาย บอกว่า ตนคุยกับลูกล่าสุด วันที่ 11 มี.ค. 65 เวลาประมาณ 14.40 น. ลูกบอกว่ากลัวถูกทำโทษ เรื่องที่ถูกจับได้ว่ามีเสพยาเสพติด แล้วเสียงร้องไห้คร่ำครวญ ก่อนที่สายจะตัดไป

101284

ทำให้ตนใจไม่ดี ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูก จึงมีการเดินทางมาติดต่อกับต้นสังกัด ซึ่งบอกว่าพลทหารพนาหายตัวออกไป ตั้งแต่ช่วงเช้ามืดของวันที่ 11 มี.ค.65 และตรวจสอบแล้วว่าไม่มีการทำโทษรุนแรง

312687

จากนั้นจึงมีการออกตามหาระยะห่างจากค่ายทหารไปประมาณ 7 กิโลเมตร ก็พบชุดเครื่องแบบของลูกชาย สายชาร์จโทรศัพท์มือถือ พร้อมกับโทรศัพท์ 2 เครื่อง รองเท้าคอมแบต แต่ไม่พบตัวลูกชาย ตอนนั้นยอมรับว่ามีการสันนิษฐานว่าลูกชายอาจจะถูกใครลักพาตัวไปทำร้าย เพราะปกติลูกจะคิดต่อครอบครัวตลอด การหายไปหลายวันไม่ติดต่อที่บ้านมานั้นไม่ใช่นิสัยของลูก

845009

ส่วนเรื่องยาเสพติด ยอมรับในอดีตว่าลูกชายเคยเสพยาเสพติดจริง แต่ตอนนี้เลิกแล้ว จึงไม่ทราบว่ากลับไปเสพตอนไหน และในค่ายทหารมียาเสพติดได้อย่างไร สภาพจิตใจของตนในขณะนี้เป็นทุกข์มาก ลูกชายหายไป 18 วัน ยังค้นหาไม่พบ คิดถึงลูกมาก ไม่รู้ว่าลูกไปตกทุกข์ได้ยากที่ไหน ซึ่งในใจก็ยังคงมีหวังที่จะได้เจอลูกแบบมีชีวิต 50% อีก 50% ก็เผื่อใจไว้แล้ว ถ้าลูกยังมีชีวิตอยู่ และกำลังดูอมรินทร์ทีวีอยู่ ก็ให้ลูกติดต่อกลับมาหาแม่ แม่พร้อมจะช่วยลูกเสมอ

469570

ในวันนี้ได้มีการมาพบพนักงานสอบสวน ก็มีกำลังใจว่าจะเจอลูกเร็ว ๆ นี้ เพราะเชื่อว่าตำรวจคงมีเบาะแสว่าลูกยังมีชีวิตอยู่ และจะช่วยออกตามหา ในส่วนนี้ตนได้มีการไปดูดวงกับพระอาจารย์ท่านหนึ่ง บอกกว่าลูกยังมีชีวิตอยู่ แต่ตนฝันว่าลูกจมน้ำ มีคนบังตาไว้ไม่ให้เห็น ตอนที่ออกไปค้นหากัน ลูกชายของพลทหารพนาก็พูดว่า "เจอรอยเท้าผี พ่ออยู่ในน้ำ" จึงมีการไปบนบาลศาลกล่าวเจ้าพ่อศาลพระกาฬกับหลวงพ่อโต ขอให้ได้เจอลูกไว ๆ

597347

ซึ่งในทางกฎหมาย ก็ยอมรับว่าถ้าหาเจอลูกชายแล้วทางต้นสังกัดกองทัพบกจะนำตัวไปดำเนินคดีทางศาลทหาร ตนก็ยินดี ตอนนี้ขอให้ลูกกลับมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส