สนั่นช่องดัง! บี้ สุกฤษฎิ์-เพลงขวัญ-เบญ เรวิญานันท์ ติดโควิด-19

28 มี.ค. 65

ช่องวัน 31 แจ้งข่าวนักแสดงติดโควิด ได้แก่ บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว นางเอกสาว เพลงขวัญ นัตยา และ เบญ เรวิญานันท์

สำหรับ บี้ สุกฤษฎิ์ ได้รับแจ้งว่าเป็นผู้มีความเสี่ยงสูง เนื่องจากการไปทำงาน ในวันจันทร์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา และในวันอังคารที่ 22 มีนาคม จึงได้เริ่มกักตัวเพื่อเฝ้าระวังตัวเองมาโดยตลอด ล่าสุดในเช้าวันจันทร์ที่ 28 มีนาคม เจ้าตัวมีอาการปวดตัว และมีน้ำมูกเล็กน้อย จึงได้ทำการตรวจ ATK และพบว่าผลตรวจเป็นบวก (ขึ้น 2 ขีด) พบเชื้อ COVID-19

และได้ดำเนินการตามขั้นตอนเพื่อเข้าสู่กระบวนการรักษา โดยแพทย์ประเมินว่าสามารถให้ บี้ สุกฤษฎิ์ ทำการรักษาตัวแบบ Home Isolation ได้ ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวได้แจ้งไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดที่เป็นกลุ่มเสี่ยงทั้งหมดให้ทราบ เพื่อเฝ้าระวังและสังเกตอาการตามมาตรการที่ถูกต้อง

ด้านนางเอกสาว เพลงขวัญ นัตยา และ เบญ เรวิญานันท์ ได้เข้าทำการตรวจ RT-PCR  ตามมาตรการป้องกัน COVID-19  ของกองละครช่องวัน 13 วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมาหลังจากนั้นในช่วงค่ำได้รับการแจ้งผลตรวจยืนยันจากโรงพยาบาลว่า พบเชื้อ COVID-19 ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวได้ดำเนินการเพื่อเข้ารับการรักษา

โดยแพทย์ได้ประเมินว่าสามารถทำการรักษาตัวแบบ Home Isolation ได้ ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวได้แจ้งไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดที่เป็นกลุ่มเสี่ยงทั้งหมดให้ทราบ เพื่อเฝ้าระวังและสังเกตอาการตามมาตรการที่ถูกต้อง โดยงานทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าเจ้าตัวจะรักษาหายเป็นปกติสำหรับ

บี้ สุกฤษฎิ์

เพลงขวัญ

เบญ เรวิญานันท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ศูนย์ข้อมูลโควิด-19 เผย 10 จังหวัดติดเชื้อสูงสุด ประจำวันที่ 28 มี.ค.65
- ทิม พิธา เผยติดโควิดรอบ 2 ภายใน 1 เดือน
- ดีเจแมน ติดโควิดสายพันธุ์เดลต้า หลังจาก ใบเตย-น้องเวทย์มน ตรวจพบเชื้อเข้ารับการรักษาไปก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส