เริ่มแล้ว! กินฟรี ลูกชิ้นยืนกิน ฉลองวันเกิด ลิซ่า

27 มี.ค. 65

หลังสถานีรถไฟบุรีรัมย์ คึกคักแล้ว! ร้าน ลูกชิ้นยืนกิน ประกาศกินฟรีฉลองวันเกิด ลิซ่า ด้าน หญิงลี ซึ่งเกิดวันเดียวกับลิซ่า ประกาศให้ชาว อ.นาโพธิ์ ลงเล่นน้ำคลายร้อนที่รีสอร์ท "หญิงลีลัลลา" ฟรี ตลอดทั้งวัน

วันที่ 27 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศบริเวณด้านหลังสถานีรถไฟ ฝั่งตัวเมือง เริ่มคึกคักแล้ว หลังจากกลุ่มแม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน ทั้งหมด 13 เจ้า ร่วมกันจัดงานวันเกิดให้ น้องลิซ่า BLACKPINK

วันเกิดลิซ่า ลูกชิ้นยืนกิน

หมายกำหนดการ กลุ่มแม่ค้าลูกชิ้นจะเริ่มจัดกิจกรรมเวลาประมาณ 13.00 น. โดยจะมีการเป่าเทียนบนเค้กรูปลิซ่า พร้อมกับร่วมอวยพรวันเกิดให้น้องลิซ่า มีเพียงลูกชิ้นเจ๊พงศ์ซึ่งเป็นเจ้าเดียวที่อยู่ติดกับหอนาฬิกา ได้เริ่มแจกฟรี ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป กลุ่มโซนแม่ค้าที่อยู่บนสถานีรถไฟจะให้กินลูกชิ้นฟรี เบื้องต้น 240 กก. ส่วนเจ๊พงศ์จะแจกอย่างน้อย 200 กก.หรือตามสถานการณ์

โดยตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาบรรยากาศเริ่มคึกคัก แม่ค้าลูกชิ้นแต่ละคนได้เตรียมลูกชิ้นไว้แจกฟรีแล้วส่วนหนึ่ง อีกส่วนหนึ่งได้ขายให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจนกว่าจะถึงเวลาจัดกิจกรรมจริง คือเวลา 13.00 น.

วันเกิดลิซ่า ลูกชิ้นยืนกิน

มีแฟนคลับของลิซ่าที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดได้เดินทางมาถึงบริเวณสถานีรถไฟแล้ว เช่น น.ส.พิชญา จีนาพันธุ์ อายุ 23 ปี ชาวจ.ปทุมธานี หลังทราบข่าวได้เดินทางมาบุรีรัมย์ทันทีเพราะอยากชิมรสชาติลูกชิ้นยืนกินและอยากเห็นบรรยากาศการอวยพรวันเกิดให้กับลิซ่า

วันเกิดลิซ่า ลูกชิ้นยืนกิน

นายสมพงษ์ ศรีหาบุตร อายุ 37 ปี พ่อค้าลูกชิ้นยืนกินยายงอ ได้แต่งตัวเหมือนลิซ่า สร้างสีสันให้กับงานวันคล้ายวันเกิดของลิซ่าเป็นอย่างดี โดยคาดว่าจะมีผู้คนเดินทางมาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน

วันเกิดลิซ่า ลูกชิ้นยืนกิน

เช่นเดียวกันกับที่บ้านพักของนักร้องหมอลำลูกทุ่งชื่อดัง หญิงลี ศรีจุมพล ได้จัดงานวันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 39 ปี วันที่ 27 มี.ค. ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของลิซ่าเช่นเดียวกัน โดยหญิงลีได้ประกาศผ่านเฟชบุ๊กหญิงลีว่าให้ชาวอ.นาโพธิ์ บ้านเกิดของหญิงลีไปเล่นสระน้ำที่รีสอร์ท "หญิงลีลัลลา" ได้ฟรีตลอดทั้งวัน

หญิงลีก่อนหน้านี้ติดโควิด-19 รักษาหายแล้วแต่อยู่ระหว่างการกักตัว ได้กล่าวผ่านผู้สื่อข่าวว่า ปกติจะทำบุญให้กับสังคมเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของตัวเองทุกปี โดยปีนี้ได้เปิดให้ชาวบ้านมาเล่นสระน้ำที่เพิ่งสร้างเสร็จมูลค่ากว่า 4 ล้านบาทฟรีตลอดทั้งวัน จากปกติจะคิดค่าลงสระ 50 บาทต่อหัว

รีสอร์ท หญิงลีลัลลา

หญิงลีบอกด้วยว่ารู้สึกดีใจที่เกิดวันเดียวกับน้องลิซ่าซึ่งเป็นคนจังหวัดเดียวกัน เป็นนักร้องเหมือนกันแต่เป็นคนละแนวเพลง ตนเองรู้สึกภูมิใจกับน้องลิซ่าที่สร้างชื่อเสียงให้ชาวบุรีรัมย์และชาวไทย โดยเฉพาะการเอ่ยประโยคคำว่า "อยากกินลูกชิ้นยืนกิน" ประโยคเดียวความยาวไม่กี่วินาที สามารถทำให้แม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน มียอดขายพุ่ง ให้แม่ค้าลืมตาอ้าปากได้ในช่วงโรคระบาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน ลั่น จะเลี้ยงไม่อั้น ถ้า ลิซ่า แวะมากิน
Welcome Home ลิซ่า BLACKPINK เดินทางกลับเมืองไทยในรอบ 3 ปี
- ลิซ่า กลับบ้านฉลองวันเกิด ชาวบ้านปลื้มคนบ้านเดียวกันดังไกล อยากให้เอ่ยชื่อหมู่บ้าน เชื่อกระหึ่มแบบ ลูกชิ้นยืนกิน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส