มิน พีชญา เดินหน้าช่วยสังคม บริจาคเงิน 1 ล้านบาท สร้างโรงพยาบาล

26 มี.ค. 65

เป็นนางเอกทั้งในจอและนอกจอ สำหรับสาวสวยหน้าหวาน มิน พีชญา วัฒนามนตรี ที่ไม่ว่าจะมีงานการกุศลหรือการเปิดขอรับบริจาคเพื่อช่วยเหลืออะไร เธอคนนี้ก็จะเต็มที่เสมอทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นตลอดช่วงกว่า 3 ปีที่ผ่านมากับสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 สาวมินก็จัดเต็มทั้งการบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ตามโรงพยาบาลต่างๆ ทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด รวมถึงบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับประชาชนที่ได้รับผลการทบจากโรคระบาดดังกล่าวทั้งในชุมชนและบนท้องถนนต่างๆ

s__4628499
ล่าสุด  มิน พีชญา ยังไม่หยุดเดินหน้าทำความดีคืนกลับสู่สังคมกับการควงแขนคุณพ่อสุพัฒน์ และคุณแม่กาญจนา วัฒนามนตรี ไปบริจาคเงินจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อสมทบทุนสร้างศูนย์การแพทย์ชั้นเลิศ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการรักษาและพื้นที่ในการเรียนการสอนของแพทย์ เพื่อให้ลดการรอคอยการรักษาการผ่าตัดของประชาชนทางภาคอีสาน

s__4628508_1
“มินก็ดีใจค่ะ ที่เรากับครอบครัวได้เป็นอีกหนึ่งส่วนเล็กๆ กับการสมทบทุนสร้างศูนย์การแพทย์ชั้นเลิศตรงนี้ เพราะเอาจริงๆ เราก็เป็นคนจังหวัดขอนแก่นอยู่แล้วด้วย เราก็อยากจะมาช่วยอะไรกับจังหวัดบ้านเกิดของเรา เราก็ภูมิใจและรู้สึกดีใจนะคะเวลาได้ทำอะไรแบบนี้ เพราะมันเหมือนเป็นการได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ได้ช่วยเหลือผู้ที่เจ็บป่วยไม่สบายทุกคน เพราะโรงพยาบาลก็คือแหล่งที่มีไว้รักษาดูแลให้ทุกคนหายจากโรค หายจากอาการไม่สบายต่างๆ

s__62874136

รวมถึงพื้นที่บางส่วนยังขยายไว้เพื่อเป็นที่สำหรับการเรียนการสอนของนักเรียนแพทย์อีกด้วย ดังนั้นการที่เรามาทำบุญตรงนี้ก็เหมือนกับการที่เราได้มาช่วยเหลือหลายๆ ฝ่าย หลายๆ ส่วนค่ะ และอย่างที่มินเคยบอกเสมอว่าเราอยู่ในวงการบันเทิงมา 13ปีแล้ว เราได้รับอะไรมาจากทุกคนเยอะมาก ได้รับกระแสตอบรับ ได้รับคำชม ทำให้เรามีงาน มีเงิน มีชื่อเสียงมาจนถึงวันนี้ ดังนั้นถ้ามินมีโอกาสเมื่อไหร่และส่วนไหนที่พอช่วยเหลือคืนกลับสังคมได้มินก็จะเต็มที่ค่ะ” มิน พีชญา กล่าว

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส