หนุ่มส่งพิซซ่าน้ำใจงาม ถีบท้ายช่วยหนุ่มส่งอาหารที่รถเสีย เกิดล้มคว่ำหน้าคะมำเลือดอาบ

26 มี.ค. 65

หนุ่มส่งพิซซ่าน้ำใจงาม เจอหนุ่มส่งอาหารรถเสียอยู่กลางทาง วนรถกลับมาอาสาช่วยดันท้ายไปร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ แต่เกิดเสียหลักล้มคว่ำเลือดอาบ พิซซ่าลูกค้าเสียหายทั้งหมด

เมื่อเวล า16.30 น. วานนี้ (25 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่บนถนนสายเลี่ยงเมืองฉะเชิงเทราหน้าศูนย์นิสสันในพื้นที่ หมู่ 1 ตำบลบางตีนเป็ด อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

1648263223899

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายทราบชื่อต่อมาคือ นายจักรพงศ์ แซ่โง้ว อายุ 20 ปี เป็นพนักงานส่งพิซซ่า มีเลือดไหลจำนวนมากที่บริเวณใต้ดวงตาซ้ายและโหนกแก้มซ้ายมีแผลฉีกขาด ส่วนที่ขาซ้ายมีบาดแผลหลายจุด เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธรในเวลาต่อมา

1648263271075

จากการสอบถามนายสุชาติ สกุลรัตโนภาส อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นพนักงานส่งอาหารให้การว่า ตนเองกำลังขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนนสายเลี่ยงเมืองแต่จู่ๆ รถก็เสียสตาร์ตไม่ติดทำให้ต้องเดินเข็นรถอยู่ริมถนนซึ่งเป็นจุดที่อันตรายเพราะเป็นช่วงที่มีการทำถนนจึงเหลือช่องทางการจราจรแค่ 2 ช่องทาง ขณะนั้นนายจักรพงศ์ได้ขี่รถจักรยานยนต์กำลังจะไปส่งพิซซ่าให้กับลูกค้าผ่านมาเห็นจึงวนรถกลับมาเพื่ออาสาใช้เท้าดันท้ายรถให้เพื่อไปส่งยังร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ที่อยู่ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร

1648263258561

ผู้ที่บาดเจ็บได้ดันท้ายรถมาให้ไม่ถึง 50 เมตร ตนเองก็เห็นรถชะลอตัวลงจึงหันไปดูก็พบว่ารถของนายจักรพงศ์ล้มคว่ำไปแล้วโดยใบหน้าไปกระแทกกับแท่นแบริเออร์คอนกรีตที่อยู่ริมทางจึงได้รีบจอดรถลงไปช่วยนำตัวเข้าข้างทางและเคลื่อนย้ายรถออกจากถนนก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาให้การช่วยเหลือ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าพิซซ่าที่นายจักรพงศ์ต้องนำไปส่งให้กับลูกค้าเสียหายทั้งหมด ซึ่งเพื่อนพนักงานของร้านพิซซ่าได้เข้ามาดูในที่เกิดเหตุเพื่อหาทางช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ในขณะที่นายสุชาติได้แต่ยืนทำหน้าเศร้าพร้อมบอกว่าน้องเขาเป็นคนดีมีน้ำใจไม่น่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส