แม่ค้าบุรีรัมย์เตรียม ลูกชิ้นยืนกิน 200 กก. แจกฟรีร่วมฉลองวันเกิด ลิซ่า 27 มี.ค.นี้

26 มี.ค. 65

แม่ค้าลูกชิ้นยืนกินสถานีรถไฟบุรีรัมย์กว่า 10 ร้าน พร้อมใจแจกลูกชิ้นประชาชน-แฟนคลับกินฟรีวันเกิด “ลิซ่า” 27 มี.ค.นี้ กว่า 200 กก. เพื่อแสดงความขอบคุณลิซ่าที่ทำให้คนทั่วโลกรู้จักลูกชิ้นยืนกิน และยอดขายพุ่งต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้

แม่ค้าขายลูกชิ้นยืนกินบนสถานีรถไฟบุรีรัมย์กว่า 10 ร้าน เตรียมแจกลูกชิ้นให้ประชาชน และบรรดาแฟนคลับของ “ลิซ่า หรือ ลลิษา มโนบาล” สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป “แบล็กพิงก์” ได้รับประทานฟรีในวันที่ 27 มี.ค.2565 เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ “ลิซ่า” รวมกว่า 200 กิโลกรัม เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความขอบคุณ “ลิซ่า” ที่ทำให้คนไทยและคนทั่วโลก ได้รู้จักลูกชิ้นยืนกินของดีเมืองบุรีรัมย์ ที่มีเอกลักษณ์การกิน รสชาติความอร่อยของลูกชิ้น และน้ำจิ้มรสเด็ดไม่เหมือนใคร

1648258742622

อีกทั้งยังทำให้ยอดขายพุ่งวันละเป็นแสน พลิกชีวิตแม่ค้าจากที่ประสบวิกฤตโควิดเงียบเหงาขายแทบไม่ได้เลย โดยลูกชิ้นที่จะแจกให้กินฟรีในวันนั้นก็จะเป็นลูกชิ้นหมู และไส้กรอกหรือฮอตดอกแดง พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดสูตรธรรมดาและพริกเผาให้เลือกด้วย โดยประชาชนและแฟนคลับสามารถมารับประทานลูกชิ้นฟรีได้ตั้งแต่เวลา 13.00 น. วันที่ (27 มี.ค.65) จนกว่าลูกชิ้นที่เตรียมไว้ 200 กิโลกรัมจะหมด

1648258789835

น.ส.ศศินา อารีรักษ์ แม่ค้าร้านลูกชิ้นยืนกินป้านิด และนางสมคิด แซ่ตัง แม่ค้าร้านลูกชิ้นยืนกินป้านี บอกว่าในวันที่ 27 มี.ค.ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของน้อง “ลิซ่า” ทางร้านลูกชิ้นยืนกินก็พร้อมใจกันนำลูกชิ้นยืนกินเป็นลูกชิ้นหมู และไส้กรอกแดง กว่า 200 กิโลกรัม มาแจกให้ประชาชน และแฟนคลับของน้องรับประทานฟรี โดยจะเริ่มแจกตั้งแต่เวลา 13.00 น. จนกว่าลูกชิ้นที่เตรียมไว้จะหมด ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณน้อง “ลิซ่า” ด้วยที่ทำให้ลูกชิ้นยืนกินเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกและขายดิบขายดีมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งนอกจากจะแจกลูกชิ้นให้ประชาชนและแฟนคลับกินฟรีแล้ว แม่ค้ายังจะรวบรวมเงินกันนำไปถวายวัดเพื่อเป็นการทำบุญ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดให้กับน้องลิซ่า ด้วย

1648258771164

ทั้งนี้ ในวันที่ 27 มี.ค. ทางสถานีรถไฟบุรีรัมย์ ก็จะร่วมกับสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัด สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สนง.บุรีรัมย์ สนง.การท่องเที่ยวและกีฬาจ.บุรีรัมย์ มาร่วมแจกน้ำดื่มฟรีให้กับประชาชนที่มากินลูกชิ้น พร้อมแจกเจลแอลกอฮอล์ให้กับร้านค้าทุกร้าน และช่วยดูแลเรื่องมาตรการป้องกันโควิด-19 ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขด้วย เพราะคาดว่าในวันดังกล่าวจะมีประชาชน และแฟนคลับมารับประทานลูกชิ้นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน ลั่น จะเลี้ยงไม่อั้น ถ้า ลิซ่า แวะมากิน
Welcome Home ลิซ่า BLACKPINK เดินทางกลับเมืองไทยในรอบ 3 ปี
- ลิซ่า กลับบ้านฉลองวันเกิด ชาวบ้านปลื้มคนบ้านเดียวกันดังไกล อยากให้เอ่ยชื่อหมู่บ้าน เชื่อกระหึ่มแบบ ลูกชิ้นยืนกิน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส