ลุ้น 2 ตอนสุดท้าย “เพลงบินใบงิ้ว” ฉีกทุกกฎละครไทย  พีค-เป้-กอล์ฟ-วาววา จัดเต็มผลงานมาสเตอร์พีช

25 มี.ค. 65

เดินทางมาถึง2ตอนสุดท้ายกันแล้ว แบบลุ้นใจหายใจคว่ำ สำหรับละครเผ็ดร้อนสะท้อนปัญหาชีวิตครอบครัว “เพลงบินใบงิ้ว” ละครอีโรติค2022 ที่อัดแน่นไปด้วยบทคิด วิเคราะห์ที่ผู้จัดและสถานีตั้งใจนำเสนอ เตือนสติสอนใจคนดูละคร เสมือนดูละครแล้วย้อนกลับมาดูตัว จนขึ้นสู่ทำเนียบละครดังเรตติ้งดีที่สุด ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ผลิตโดย CHANGE2561

เพลงบินใบงิ้ว

งานนี้เตรียมตัวฟาดเรตติ้งกันต่อเนื่องกับโค้งสุดท้ายที่จัดหนัก จัดเต็ม ให้ทีมนักแสดงปีนต้นงิ้วปล่อยของกันรัวๆ นำทีมโดยนักแสดงหลัก “พีค-ภัทรศยา” ที่เรื่องนี้ปล่อยของหมดตัว พักบทขายขำ มาเหวี่ยงวีนได้ใจ เล่นร้ายปนน่าสงสาร ชนิดที่ว่าคนดูเกลียดไม่ลงเลยทีเดียว สะใจคอละครที่ได้เห็นผลงานใหม่ๆของ “สาวพีค” ที่นานๆจะตัดสินใจรับบทดราม่าหนักๆให้แฟนๆละครได้ตื่นตาตื่นใจ กลายเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของ “สาวพีค” ที่ต้องปรบมือดังๆให้ไปเลย

เพลงบินใบงิ้ว

ด้านอีกหนึ่งนักแสดงที่แฟนๆเทใจให้ทั้งบ้านทั้งเมือง คงต้องพูดถึง “กอล์ฟ-อนุวัฒน์” ที่เล่นร้ายได้สุดขั้ว ถึงใจถึงอารมณ์เป็นอีกหนึ่งละครที่ได้เห็นบทบาทใหม่ๆของ “หนุ่มกอล์ฟ” จากเดิมๆที่เราเคยเห็นกัน แถมยังทำได้ดีชนิดที่ว่าต้องยกรางวัลทุเรียนทองคำสาขาฝ่ายชายให้ไปเลย ณ จุดนี้กระซิบให้รับแซ่บว่าอีก 2 ตอนสุดท้ายแฟนๆจะลุ้นกันหนักหน่วง

เพลงบินใบงิ้ว

มีทั้งการเกิด การตาย ที่ยากจะคาดเดา บทสรุปของตัวละครแต่ละตัว ไม่มีทางเดาทางได้เลยแม้แต่ตัวละครเดียว ถ้าไม่ดูตอนจบคุณจะเสียใจอย่างแน่นอน ทิ้งท้ายด้วยฝีไม้ลายมือของ “เป้-อารักษ์” และ “วาววา-ณิชชา” ก็ไปสุดทาง เล่นดีสะเทือนอารมณ์สุดๆ

 

ห้ามพลาดบทสรุปสุดแซ่บของละครตีแผ่ชีวิตครอบครัว “เพลงบินใบงิ้ว” รับชมพร้อมกันสดๆ 21 ตอนสุดท้าย คืนวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 26-27 มีนาคมนี้ เวลา 21.30 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

เพลงบินใบงิ้ว

เพลงบินใบงิ้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส