ผัวแทงดับกิ๊กหนุ่มอ้างนัดเคลียร์ปมแย่งสาว เมียคนตายโต้โทรแฉ จี้ประหาร (คลิป)

25 มี.ค. 65

กรณี ร.ต.ท.จิรายุส จันทนากร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงราย รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทใช้มีดแทงกัน บริเวณหน้าร้านคาราโอเกะ ถนนพหลโยธินสายใน ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

225049

เมื่อไปถึงทราบผู้ได้รับบาดเจ็บ นายอาฮื่อ เบกากู่ อายุ 30 ปี ชาวเผ่าอาข่า ต.ป่างซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย ซึ่งถูกนายณัฐพล แยส่อ หรือ จอร์จ อายุ 25 ปี ต.บ้านห้วยชมภู อ.เมือง จ.เชียงราย ใช้มีดทำครัวแทงเข้าที่ลำคอ เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำส่ง รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ แต่เสียเลือดมากทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุเบื้องต้นอยู่ในระหว่างการหลบหนี และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออำนาจศาลออกหมายจับเรียบร้อยแล้ว ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา”

277165

ล่าสุดวันที่ 25 มี.ค. 65 เวลา 15.00 น. ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้รับรายงานว่าผู้ก่อเหตุ เดินทางเข้ามอบตัวที่สภ.เมืองเชียงราย จึงเดินทางไปที่โรงพัก พบว่านายณัฐพล นั่งอยู่บริเวณโต๊ะวางของกลาง สีหน้าแววตาดูเศร้าสลด 

549482

นายณัฐพล ให้การอ้างว่า ที่ลงมือก่อเหตุเพราะป้องกันตัว ไม่ได้มีเจตนาจะฆ่าใคร เนื่องจากรู้จักกับผู้ตายมาก่อนในฐานะเพื่อนของเพื่อนอีกที ในวันที่ 23 มีนาคม 65 เวลาประมาณเที่ยงคืนหลังจากตนเลิกงานกลับไปห้องพัก ภรรยาของนายอาฮื่อโทรศัพท์มาแจ้งให้ตนทราบว่า นายอาฮื่อ เล่นชู้กับภรรยาของตนที่แต่งงานกันมา 6 ปี และมีลูกสาววัย 5 ขวบด้วยกัน 1 คน แต่ที่ผ่านมาตนไม่เคยรู้มาก่อน หลังจากวางสายตนก็ยังไม่ปักใจเชื่อ จึงถามกับภรรยาว่าเรื่องจริงไหม ภรรยาก็ยอมรับว่าเรื่องจริง และเล่นชู้กันมาเป็นระยะเวลา 1-2 เดือนแล้ว ขณะนั้นตนโกรธและโมโหมาก จึงไม่ได้ถามรายละเอียดอะไรเพิ่มเติม จู่ ๆ นายอาฮื่อ ซึ่งน่าจะทราบเรื่องแล้วก็โทรศัพท์เข้ามาหาตน ตนก็พยายามถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เขาก็ไม่ยอมเล่าอะไร ตนถามว่าอยากขอโทษหรือไม่ นายอาฮื่อก็ไม่ยอมขอโทษ แต่กลับบอกให้ตนออกมาหาที่จุดเกิดเหตุเพื่อเคลียร์ปัญหา

419527

เมื่อตนได้ยินเช่นนั้น ก็รู้แน่นอนว่าเรื่องต้องบานปลาย จึงหยิบมีดทำครัวที่บ้านพกติดตัวไปด้วย เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 24 มีนาคม 65 ก็เห็นว่าฝั่งนายอาฮื่อ มีเพื่อนประมาณ 5 คน เป็นผู้ชายทั้งหมด ส่วนฝั่งของตนมีทั้งหมด 3 คน เป็นผู้ชายทั้งหมดเช่นกัน จึงพูดคุยโต้เถียงกันอยู่พักหนึ่ง แล้วนายอาฮื่อ ก็ทำท่าจะต่อยหน้าตนจึงใช้มีดที่พกไปด้วยจ้วงแทง 1 ครั้ง แต่ไม่ได้ตั้งใจจะให้โดนคอ เพราะตอนนั้นมืดมาก ๆ มารู้ทีหลังว่าโดนคอและทำให้นายอาฮื่อเสียชีวิต

หลังจากนั้นตนก็ขี่รถจักรยานยนต์ กลับที่พักทันที แต่ตนไม่ได้ตั้งใจจะหนี เพียงแค่ตกใจและอยากกลับไปกอดลูกเท่านั้น ตนรู้ว่าจะได้เจอหน้าลูกเป็นครั้งสุดท้าย แล้วก็คิดไว้ว่าจะเข้ามอบตัว แต่ขอเวลาทำใจก่อน กระทั่งเมื่อเช้าที่ผ่านมา รุ่นพี่ของตนโทรศัพท์มาถามว่า "อยากมอบตัวไหม" ตนจึงบอกให้รุ่นพี่พาเข้ามอบตัว แลตนก็อยากขอโทษนายอาฮื่อและครอบครัว จริง ๆ แล้วตนไม่ตั้งใจ แต่อยากให้เข้าใจว่าหากเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับใคร ก็ต้องโมโห เพราะเขาเล่นชู้กับเมียของตน

652088

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายณัฐพล ผู้ก่อเหตุ ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ทีมข่าวสังเหตเห็นว่า นางสาวอังคณา ภรรยาของผู้ก่อเหตุมาที่โรงพักด้วย จึงพยายามเข้าไปสอบถามข้อเท็จจริงว่าเรื่องราวทั้งหมดเกิดอะไรขึ้น และเป็นจริงตามที่นายณัฐพล ให้การอ้างกับเจ้าหน้าที่หรือไม่

แต่เมื่อทีมข่าวเข้าไปสอบถาม นางสาวอังคณา กลับปฎิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ แล้วก็วิ่งหนี และพยายามใช้มือปิดบังใบหน้า ก่อนจะตอบเพียงว่า “ไม่ค่ะ ๆ” แต่ยอมรับว่าคบหาอยู่กับผู้ก่อเหตุนานแล้วไม่ถึง 10 ปี จากนั้นก็วิ่งเข้าไปภายในห้องสืบสวนทันที

703163

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านของผู้ตาย ต.ป่างซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย บรรยากาศงานศพเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ทีมข่าวสอบถามกับ นางสาวบูหมี่ มาเยอะ อายุ 35 ปี ภรรยาของนายอาฮื่อ กล่าวยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนโทรศัพท์บอกนายณัฐพล เรื่องที่ว่าสามีของตนไปเล่นชู้กับนางสาวอังคณา ภรรยาของนายณัฐพล ตามที่เขากล่าวอ้าง และตนก็ไม่รู้มาก่อนว่าสามีไปเล่นชู้กับคนอื่น แต่มารู้อีกทีก็คือตอนที่สามีเสียชีวิตและเป็นข่าวแล้ว ส่วนตัวยอมรับว่าขณะนี้เสียใจมาก ๆ เพราะปกติสามีเป็นคนที่หาเลี้ยงครอบครัว มีลูกด้วยกัน 2 คน และเขาก็เป็นเสาหลักด้วย หลังจากนี้ตนก็ต้องทำหน้าที่เลี้ยงลูกเพียงลำพัง 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส