สุดชอกช้ำ! ลูกสาวเชิดเงินเกือบ 2 ล้าน น้องสาวช่วยเคลียร์ตามคืนได้ แต่เก็บไว้เอง อ้างเป็นผู้จัดการมรดก

5 ก.พ. 62
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก โพสต์ภาพยายวัย 74 ปี ขณะขายกล้วยปิ้ง พร้อมใบแจ้งความ โดยระบุ พี่สาวหลอกเอาเงินแม่ไปจำนวนกว่า 1 ,718,700 บาท และทองอีก 7 บาท ตั้งแต่เมื่อวันที่ 17 กันยายน ตนทราบเรื่องหลังจากนั้น 2 เดือนจึงได้ทวงเงิน ซึ่งพี่สาวนำมาคืนจำนวน 1,500,000 บาท พร้อมทอง 7 บาท แต่น้าสาวเก็บไว้ทั้งหมด อ้างว่าจะเป็นผู้ดูแลเงินด้วยตัวเอง
โพสต์ของลูกชายผู้เสียหาย
วันที่ 5 ก.พ. 62 นายภมร คล้ายจำแลง ผู้โพสต์ ลูกชายผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 17 ก.ย. 61 พี่สาวได้มาหลอกเอาเงินแม่ โดยได้พาแม่ไปปิดบัญชีธนาคาร และเปิดบัญชีร่วม อ้างว่าเพื่อจะได้ช่วยดูแล โดยเงินทั้งหมดยอดรวม 1,718,700 บาท พร้อมทองคำอีก 7 บาท ซึ่งแม่ตนมีอาการหลง ๆ ลืม ๆ จึงยอมให้ไป จากนั้น วันที่ 18 ก.ย. พี่สาวทยอยถอนเงินออกไปจนหมดบัญชีภายใน 1 สัปดาห์ ซึ่งตอนแรกตนทำงานอยู่ต่างจังหวัด มาทราบเรื่องหลังจากนั้นประมาณ 2 เดือน จึงให้น้าชายเรียกพี่สาวมาเคลียร์
นายภมร คล้ายจำแลง ผู้โพสต์ ลูกชายผู้เสียหาย
ซึ่งน้าชายก็ให้น้าสาวซึ่งเป็นน้องคนสุดท้องของแม่จัดการ โดยพี่สาวยอมคืนเงินจำนวน 1,500,000 บาท พร้อมทองคำ 7 บาท ตนขอให้น้าสาวนำเงินไปซื้อสลากออมสินในชื่อแม่ทั้งหมด แต่น้าสาวกลับนำเงินไปซื้อสลากในชื่อบัญชีของตัวเอง และเก็บทองไว้ อ้างว่าจะช่วยดูแลเงินแทนตน ในฐานะผู้จัดการมรดก และจะแบ่งให้พวกตน 3 พี่น้อง หลังจากแม่เสียชีวิต
นางสุภา ยานนะกิจ แม่ค้าขายกล้วยปิ้ง
ตนพยายามพาแม่ไปทวงน้าสาวก็ไม่ยอมคืน แต่จะให้แม่ตนใช้สัปดาห์ละ 500 บาท ซึ่งตนไม่ยอม และขอให้แม่เขียนหนังสือยกเลิกผู้จัดการมรดก ซึ่งแม่ตนก็ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งน้าสาวเป็นผู้จัดการมรดกแต่อย่างใด โดยตอนนี้ตนแจ้งความไว้ที่ สน.ท่าพระ แต่คดียังไม่คืบหน้า จึงต้องออกมาร้องผ่านโซเชียล
นางสุภา ยานนะกิจ ผู้เสียหาย
ด้านนางสุภา ยานนะกิจ อายุ 74 ปี ผู้เสียหาย ระบุว่า ตนทราบว่าลูกสาว และน้องสาวเอาเงินตัวเองไป แต่จำยอดเงินไม่ได้ โดยตอนนี้มอบให้ลูกชายเป็นคนจัดการ ส่วนตัวอยากได้เงินคืน แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ซึ่งเงินทั้งหมดก็เป็นเงินที่หามาด้วยน้ำพักน้ำแรงจากการขายกล้วยปิ้ง และค้าขายมาตลอดชีวิต โดยตั้งแต่เกิดเรื่อง ทั้งลูกสาวและน้องสาวก็ไม่เคยกลับมาหาตนอีกเลย  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ