รวม 5 เด็กเวร! บนโลกภาพยนตร์ พร้อมเปิดตัว “ไมลส์” เด็ก(จอง)เวรคนใหม่ กำเนิดที่สุดความไร้ปราณี จาก “THE PRODIGY”

5 ก.พ. 62

ภายใต้ความไร้เดียงสาเหล่านี้อาจแฝงด้วยความไร้ปรานีทั้ง “5 เด็ก เวร!” พวกนี้จะทำให้คุณต้องผวาและช็อคไปพร้อมๆ กัน หากจะยกตัวอย่างเด็กเวรที่มีความโหดอำมหิตและมีพฤติกรรมผิดปกติแล้วนั้น ก็คงหนีไม่พ้น

  • เอสเทอร์ จาก Orphan (2009) วีรกรรมความโหด คือ การฆ่ายกครอบครัวอุปถัมภ์ ซึ่งความโหดของเธอนั้นได้เป็นฉากที่ทุกคนพูดถึงกันทั่วเมืองกับฉากอ้อล้อกับพ่อเพื่อหวังจะเคลมพ่อของตัวเอง เป็นฉากที่ใครดูเป็นต้องช็อคไปกับความคิดของเด็กนรกคนนี้เป็นแน่
  • เดเมี่ยน จาก The Omen (2006) วีรกรรมโหดเขา คือ การมีพลังลึกลับ แท้ที่จริงแล้วอาจเป็นซาตานกลับชาติมาเกิด ที่ติดตาคือฉากแกว่งชิงช้า ถึงจะดูไม่มีอะไร แต่สัมผัสได้ถึงแววตาซาตาน ที่ทำเอาคนขนหัวลุก
  • ลิลลี่ จาก Case 39 (2009) อย่าให้เธอรู้ว่าคุณกลัวอะไร ไม่เช่นนั้นเธอจะเอาคุณถึงตาย ความน่ากลัวในฉากไฮไลท์ของเธอคือ การซ่อนหาที่ต้องหนีเอาชีวิตรอดจากรอยยิ้มซาตาน เป็นฉากหลอนแบบจิตๆ ที่แฟนหนังสยองขวัญต้องจำได้แม่น
  • เฮนรี่ จาก The Good Son (1993) ภายใต้รอยยิ้มแสนบริสุทธิ์เขากลับฆ่าคนได้อย่างเลือดเย็น ความน่ากลัวคือ ฉากเด็กนรกแตกที่ไม่มีวันลืม เมื่อหุ่นของเล่นตกลงมาจากสะพานลอย ทำให้รถนับสิบคันเกิดอุบัติเหตุ

และเปิดตัวพบกับเด็ก(จอง)เวรคนใหม่แห่งโลกภาพยนตร์ “ไมลส์” จาก THE PRODIGY เขากลายเป็นที่สุดของเด็กเวรด้วยการที่ ภายใต้ความอัจฉริยะที่ซ่อนอยู่นั้น อาจแฝงด้วยความอำมหิตไร้ปรานี! การันตีได้จากฉากหนึ่งของตัวอย่างที่สร้างความฮือฮาและเรียกเสียงกรี๊ดตั้งแต่ยังไม่เข้าโรง เมื่อไมลส์มาพร้อมกับความไร้เดียงสาและวิ่งตรงเข้ามากอดแม่ สร้างความช็อคสุดขีด สะดุ้งสุดตัว จากความไร้ปรานี!

พิสูจน์ความผวาของเด็กเวร! หากคุณต้องการรู้ว่ามันน่ากลัวชวนหลอนสักแค่ไหนห้ามพลาด “THE PRODIGY เด็ก (จอง) เวร” ไร้เดียงสา ไร้ปรานี : 21กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส