เปา กิ่งกาญจน์ ยกมือไหว้ขอโทษ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับเรื่องราวในอดีต

25 มี.ค. 65

ถ้าหากยังจำกันได้ที่ก่อนหน้านี้นักร้องสาว เปา กิ่งกาญจน์ เคยมีเรื่องที่ไม่ค่อยลงรอยกันกับค่ายได้หมดถ้าสดชื่น และเจ้าของค่ายอย่างนักร้องสาวรุ่นพี่อย่าง เจนนี่ รัชนก เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตในขณะนั้น

 เปา กิ่งกาญจน์

ล่าสุด สาวเปา กิ่งกาญจน์  ได้ออกมาโพสต์คลิปจากรายการหนึ่ง ซึ่งเป็นการขอโทษสาวเจนนี่ รัชนก โดยได้เผยว่า  อยากจะกราบขอบพระคุณทุกคนที่เปิดโอกาสให้เด็กคนหนึ่ง ได้มายืนอยู่ตรงนี้ ขอบคุณแฟนคลับทุกคน ขอบคุณครอบครัว หนูขอพูดในรายการตรงนี้เลยนะคะ หนูขอโทษพี่เจนนี่ ถ้าวันใดวันหนึ่งที่เราไม่เข้าใจกัน ถ้าหนูทำอะไรที่ไม่โอเคหรือว่าไม่น่ารัก หนูต้องขอโทษในรายการนี้เลย

 

พร้อมระบุต่อว่าก่อนอื่นหนูต้องขอบคุณคลิปจาก tiktok นะคะ หลายๆ คนจะมองว่าหนูหิวแสง เรื่องมันนานมาแล้วใช่คะ เรื่องมันนานมาแล้ว แต่ตั้งแต่เกิดเรื่อง หนูยังไม่เคยได้ขอโทษและขอบคุณ พี่เขาแบบจริงจัง สักครั้งหนูโตขึ้น จากเรื่องที่ผ่านมา  แล้วหนูก็คิดดีแล้วว่า การที่ขอโทษ มันคือสิ่งที่ดีที่สุด เพราะ ถ้าไม่มี #ค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ก็คงไม่มีชื่อ เปา กิ่งกาญจน์ ในวันนี้

 

หนูต้องขอบคุณ แฟนคลับ หนูที่ยังเข้าใจและยังซัพพอตหนู หนูขอบคุณแฟนครับพี่เจนนี่ ทุกคน ที่ให้โอกาส หนูและเข้าใจหนู

 

วันนี้ใครจะมองว่าหนูหิวแสง  หนูไม่ห้ามความคิดใคร แต่สิ่งที่หนูทำ หนูทำด้วยความจริงใจ #ขอโทษจากใจจริงค่ะ #เปากิ่งกาญจน์ #มงลง

 

เปา กิ่งกาญจน์ 

 

 

เปา กิ่งกาญจน์

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส