แตงโมตาย 1 เดือน คนไทยได้เจอคู่ฟ้าประทาน ปะทะคู่ปรับในลำน้ำ แต่คดีอึมครึม (คลิป)

24 มี.ค. 65

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2565 ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี แอนนา และพุดเดิ้ล เพื่อนของแตงโม-นิดา ได้ทางมา พร้อมนำช่อดอกไม้มาวางเพื่อร่วมไว้อาลัย

800847944287

แอนนา เล่าว่า ในวันนี้ครบ 1 เดือน ที่แตงโมเสียชีวิต ตนจึงได้นำช่อดอกไม้มาร่วมวางไว้อาลัย และอธิษฐานให้แตงโมไปอยู่ในอ้อมกอดของพระเจ้า

284254

ทางด้าน พุดเดิ้ล เล่าว่า ในวันนี้ตนและแอนนาตั้งใจเดินทางมา นำดอกไม้มาร่วมวางใว้อาลัยให้กับแตงโม เพราะการที่จากไปของแตงโมครบ 1 เดือนแล้ว และถ้าแตงโมรับรู้ได้ ขอให้แตงโมรับรู้ว่ามีคนรักเขามาก

134828

ด้าน "ต่อย-ดายศ เดชจบ" พี่ชายแตงโม ได้นำช่อดอกไม้สีขาวไปวางที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 เพื่อรำลึกถึงการจากไปของน้องสาว โพสต์พร้อมเขียนข้อความระบุว่า "1 เดือน ที่เศร้าสุดหัวใจ"

981323

"เบิร์ด" แฟนหนุ่มของแตงโม โพสต์คลิปวิดีโอขณะถ่ายกับแตงโม และแมวตัวโปรว ช่วงที่ไปเที่ยวด้วยกัน แตงโมยิ้มมีความสุข ส่วนเบิร์ดก็มีความสุขมากเช่นกัน โพสต์แคปชั่นว่า "1 เดือนแล้วที่เราห่างไกลกัน แต่ยังคิดถึงเธอทุกวัน #stonerbkk #greenmanmelon"

สำหรับคดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม" ผ่านมา 1 เดือน หลังจากเกิดเหตุเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 เกิดกระแสมากมายทั้งทางคดีและดราม่าต่าง ๆ "ทุบโต๊ะข่าว" รวบรวมบุคคลที่เกี่ยวข้องกับคดี ดังนี้

827024

ผู้เห็นต่างทางคดี
มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ VS นายวินิต ตรีปัญญา คนหาปลา, สิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ

863497

สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล VS พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ชุดคลี่คลายคดี

487741

คู่บุญเกื้อหนุน
พระญาณวิกรม (พระครูปลัดอุเทน สิริสาโร) เจ้าอาวาสวัดท่าไม้, นายตนุภัทร (ปอ), นายไพบูลย์ (โรเบิร์ต) ผู้ชักพา ปอ-โรเบิร์ต ถือศีลสะเดาะเคราะห์

432853

เหล่าผู้วิเศษปรากฏกาย
-เจ จักรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร
-หมอปลาย พรายกระซิบ
-เจน ญาณทิพย์
-จิลล์ จักรพงศ์ การสมพรต (จิลล์ กุมารทอง)
-หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ

789031

บุคคลที่สังคมเชื่อถือทางข้อมูล
-รศ.พ.ต.ท.ดร.กฤษณพงค์ พูตระกูล ประธานกรรมการคณะอาชญาวิทยา ม.รังสิต
-พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา อดีต ผอ.สถาบันนิติวิทยาศาสตร์
-รศ.นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี ผู้เชียวชาญด้านนิติเวชศาสตร์ มศว
-ทันตแพทย์หญิง ดร.พิสชา พิทยพัฒน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติทันตวิทยา จุฬาฯ
-พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส