Freelance ควรซื้อคอนโดแบบไหน? เผยเคล็ดลับการกู้ซื้อคอนโดยังไงให้ผ่านฉลุย

24 มี.ค. 65

ใครที่ทำอาชีพ Freelance และกำลังมองหาคอนโด แต่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อแบบไหน ต้องกู้ซื้คอนโดยังไง เป็น Freelance จะกู้ผ่านเหรอ? วันนี้เรามาบอกเคล็ดลับการกู้ซื้อคอนโดยังไงให้ผ่านฉลุยมาฝากกัน

เป็น Freelance เอกสารยิ่งต้องครบ

หลักๆ ที่ต้องมีคือ สำเนาบัตรประชาชน และส่วนเพิ่มเติมจำพวกเอกสารกรณีเปลี่ยนชื่อ-สกุล หรือแต่งงาน-หย่า (แนะนำให้หยิบเอกสารตัวจริงมาด้วย เผื่อธนาคารขอเรียกดู)

 

Freelance

 

เอกสารทางการเงิน Freelance ต้องแน่น!

Statement ย้อนหลัง 6 เดือน (ฟรีแลนซ์แนะนำว่าถ้าเงินเข้าเป็นก้อน ให้โอนเข้าบัญชีใดบัญชีหนึ่งสม่ำเสมอในทุกๆ วันที่เดิมของทุกเดือน เช่น วันที่ 25 ของทุกเดือน เสมือนเงินเดือน) กรณีประกอบวิชาชีพเฉพาะ เช่น ทนาย แพทย์ วิศวกร สถาปนิก เป็นต้น ให้แนบใบประกอบวิชาชีพไปด้วย

 

Freelance

 

เปิดไม้ตายของ Freelance คือการกู้ร่วม!

ถ้ามองแล้วยังไงก็ดูยาก ต่อให้มีเงินในบัญชีมาก แต่ธนาคารยังดูเคลือบแคลง การกู้ร่วมคือทางออก! จะเป็นพ่อแม่, แฟน หรือสามี-ภรรยาก็ได้ แต่แนะนำให้เลือกผู้กู้ร่วมที่มีเงินเดือนประจำ สลิปเงินเดือนเข้าออกตรงเวลาทุกเดือน จะทำให้การกู้ซื้อเป็นไปได้ง่ายยิ่งขึ้น

 

Freelance

 

แล้วถ้าถามว่า Freelance ควรซื้อคอนโดแบบไหนดี?

แนะนำว่าการซื้อคอนโดที่มีส่วนกลางขนาดใหญ่และหลากหลาย น่าจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสม
การได้เปลี่ยนบรรยากาศ หรือได้ออกกำลังกายแบบใหม่ๆ จะช่วยบรรเทาความเครียด ความเมื่อยล้า และยังเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศ สร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ได้อีกด้วย

 

Freelance

Freelance

Freelance


พิเศษไปกว่านั้น! ตอนนี้ทาง แกรนด์ ยูนิตี้ ได้ร่วมมือกับธนาคารพันธมิตร ผ่อนคอนโดเริ่มต้นเพียงล้านละ 1,000 บาท*!! โปรดี โปรแรงกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว สนใจรีบติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โครงการ เดนิม จตุจักร (DENIM Jatujak)

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


สนใจ คลิกเลย! https://grandunity.co.th/th/denim-jatujak
รู้จัก DENIM Jatujak ให้มากขึ้น แค่ทัก
LINE Official : @GrandUnity หรือคลิก lin.ee/43DSpj9sx

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม