หนุ่มดับเพลิงนักรัก ควง 2 สาวเข้า รร. ตื่นมาเงินหาย 2 แสน เชื่อถูกวางยา

24 มี.ค. 65

หนุ่มดับเพลิงคูเวต ควง 2 สาวเข้า รร. สุดท้ายเสียท่า นางฟ้ารับบทมิจฉาชีพ ขโมยเงิน 2 แสน เชื่อโดนวางยาในกาแฟ

วันนี้ (24 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกของคืน วันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุพบชาวต่างชาติมีอาการคล้ายคนถูกมอมยา พูดจาไม่รู้เรื่อง ไม่มีเรี่ยวแรง จึงได้ประสานหน่วยกู้ชีพเข้าให้การช่วยเหลือที่ สน.ลุมพินี ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจเพื่อทำการรักษา ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียหายคือ นายโมฮัมหมัด ซาอิด ไคลฟ์ อัลธัยดี (Mr.Mohammad Zaid Khlaif Althaydi) เจ้าพนักงานกองกำลังดับเพลิงคูเวต ซึ่งเดินทางเข้ามาในประเทศไทยเพื่อพามารดามาทำการรักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาล ซึ่งในค่ำวันเกิดเหตุ นายโมฮัมหมัด ได้พา ผู้หญิง 2 คน ลักษณะผมยาวทั้งคู่ แต่งกายด้วยชุดเดรสสีขาว 1 คน และ สวมเสื้อแฟชั่นสายเดี่ยว นุ่งกางเกงขาสั้นสีขาว 1 คน เข้ามาภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในซอยสุขุมวิท 12 ก่อนจะพากันขึ้นลิฟต์ไปที่ห้องพัก ในเวลา 22.42 น.

ต่อมากล้องวงจรปิดได้จับภาพขณะที่ผู้หญิงสวมชุดเดรส ออกมากดลิฟต์ ในเวลา 23.48 น. จากนั้น หญิงสวมเสื้อสายเดี่ยว ก็ออกมารอลิฟต์ในเวลา 00.01 น.

จากนั้นนายโมฮัมเหม็ด ได้ออกมาจากห้องพักและไปโวยวายที่พนักงานโรงแรมเพื่อขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก่อนจะแจ้งตำรวจและเดินทางไปที่ สน.ลุมพินี

ด้าน นายนิกม์ แสงศิรินาวิน ผู้ที่รับแจ้งและเข้าให้การช่วยเหลือในเหตุดังกล่าว เปิดเผยว่า หลังจากรับแจ้งขอความช่วยเหลือให้เข้าไปรับผู้ป่วยที่ สน.ลุมพินี เมื่อไปถึงพบผู้เสียอยู่ในอาการไม่ได้สติ มือไม้อ่อนแรง พูดจาไม่รู้เรื่อง จึงได้ทำการปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ โดยหลังจากเข้ารักษาแล้ว ก็พาตัวกลับไปที่ สน.ลุมพินี ซึ่งทางตำรวจได้นำตัวพาไปยังห้องพัก พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อหาหลักฐานในห้อง

อย่างไรก็ตามผู้เสียหายคาดว่าถูกวางยาจากแก้วกาแฟ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานไปตรวจสอบ

เบื้องต้น จากการตรวจสอบพบว่ามีเงินสดหายไป 4,000 ดอลลาร์ และเงินไทยอีก 15,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท ทั้งนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัวผู้หญิงทั้งสองรายมาดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส