เปิดประวัติ "บีม ปภังกร" พระเอกซีรีส์เคว้ง กับผลงานสร้างชื่อก่อนเสียชีวิตในวัย 25 ปี

24 มี.ค. 65

เปิดประวัติ บีม ปภังกร บนเส้นทางนักแสดงดาวรุ่ง พระเอกซีรีส์เคว้ง กับผลงานใหญ่รอฉายก่อนเสียชีวิตในวัย 25 ปี

เมื่อช่วงดึกของวันที่ 23 มี.ค.65 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ นักแสดงหนุ่มวัยรุ่น เสียชีวิตแล้ว โดยมีรายงานว่า นักแสดงหนุ่มนอนหลับ และทางครอบครัวพยายามปลุกแต่ไม่ตื่น จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล พยายามกู้ชีพแต่ไม่เป็นผล

อ่านข่าว : อาลัย บีม ปภังกร พระเอกซีรีส์ เคว้ง เสียชีวิต

ประวัติส่วนตัวของ บีม ปภังกร เกิดวันที่ 31 สิงหาคม 2539 เข้าเรียนระดับชั้นประถมที่โรงเรียนพิบูลอุปถัมภ์ ระดับมัธยมศึกษาต่อที่โรงเรียนสตรีวิทยา 2

บีม ปภังกร

ผลงาน ภาพยนตร์ ละคร ซีรีส์ ที่ฝากไว้ในวงการบันเทิง

- ซีรีส์น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ รับบท ปราบภัย

- Water Boyy รักใสใส…วัยรุ่นชอบ โดยในเรื่องบีมต้องแสดงคู่กับ เงิน อนุภาษ เหลืองสดใส ซึ่งรับบทเป็น "น้ำ" จากนั้นก็เกิดเป็นกระแสคู่จิ้น บีม-เงิน และเรื่องนี้บีมบอกว่าถือเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ของตัวเองด้วย

- ละครบางระจัน

- Project S The Series ตอน Spike !

- ซีรีส์ Sleepless Society The Series ตอน เรื่องบนเตียง

- ซีรีส์เรื่อง เคว้ง (The Stranded) ถือเป็นซีรีส์ไทยเรื่องแรกใน Netflix แนวดราม่า ไซไฟ และแฟนตาซี โดยบีมรับบทเป็น "คราม" หนึ่งในตัวละครหลักของเรื่อง การแสดงเรื่องนี้ทำให้บีมต้องเข้าเวิร์กช็อปฝึกดำน้ำ, ปีนเขา และจับปลาจนคล่องแคล่วก่อนเริ่มถ่ายทำด้วย

บีม ปภังกร

นอกจากผลงานที่เคยผ่านตาแฟนคลับมาแล้ว ยังมีโปรเจกต์ที่เตรียมจะเปิดตัวให้ชมทั่วโลกทาง Netflix ในปี 2022 คือ เรื่อง ปฏิบัติการกู้ชีพถ้ำหลวง โดยบีมจะแสดงร่วมกับ ญาญ่า อุรัสยา และนักแสดงมากฝีมืออีกหลายท่าน ซึ่งมีผู้กำกับระดับโลกมาร่วมอำนวยการสร้าง

อีกทั้งยังมีละครเรื่อง พรหมลิขิต ซึ่ง บีม ได้รับบท หมู่สง พลตระเวนเก็บค่าเช่าที่ (ตามจีบแม่กลิ่น) ออกอากาศทางช่อง 3

บีม ปภังกรบีม ปภังกรบีม ปภังกรบีม ปภังกร

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส