ทหาร ซิ่งกระบะฝ่าสายฝน ชนเสาไฟเสียชีวิตคาที่ ชาวบ้านเผยจุดนี้อันตรายแม้เป็นทางตรง

23 มี.ค. 65

ทหาร ซิ่งกระบะฝ่าสายฝนชนเสาไฟฟ้าหัก เสียชีวิตคาที่ ชาวบ้านเผยจุดดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุแล้ว 7 ครั้ง เซ่น 2 ศพ

เมื่อเวลา 21.40 น. วันที่ 23 มี.ค.2565 ขณะที่ ร.ต.อ.สมพงษ์ ศรีนครินทร์ พนักงานสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบูรณ์ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า ถนนสายปากน้ำ-นาป่า ใกล้กับวัดสวนโมกหมู่ 17 ต.นาป่า อ.เมืองเพชรบูรณ์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลเพชรบูรณ์และอาสากู้ภัยมูลนิธิร่มโพธิ์เพชรบูรณ์
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะวีโก้สี บรอนเงินทะเบียน ผค2281 เพชรบูรณ์ชนเสาไฟฟ้าแรงสูงจนหัก ส่วนตัวรถพังยับเยิน มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในตรงที่นั่งคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือ สิบเอกปิยะพงษ์ รอสูงเนิน ทหารสังกัดกองพลทหารม้าที่1 ค่ายพ่อขุนผาเมือง
เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่มโพธิ์จึงให้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาชันสูตรพบมีบาดแผลและกระดูกหักหลายแห่ง กะโหลกศรีษะเปิด

เบื้องต้นนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์เพื่อรอญาติมารับเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายขับรถมาเพียงคนเดียว มุ่งหน้าเข้าสูงตัวเมืองเพชรบูรณ์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งขณะนั้นฝนกำลังตกปรอยๆ รถได้เสียหลักพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูงจนหัก ส่วนตัวคนขับถูกอัดก็อปปี้กับพวงมาลัยและคอนโซลหน้าจนเสียชีวิตคาที่ ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุนั้นอยู่ระหว่างการสอบสวน

ทหาร ชนเสาไฟฟ้า เพชรบูรณ์

นายสังวาล แก่นทอง อายุ 54 ปี 107/3 หมู่ 17 ต.นาป่า อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ชาวบ้านที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุเปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุตนและครอบครัวกำลังนั่งดูทีวีอยู่ในบ้านและได้ยินเสียงดังสนั่น จากนั้นไฟก็ดับทั้งหมู่บ้านตนจึงวิ่งออกมาดูก็พบว่ามีรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าจนหักโค่นเศษแก้วเศษกระจกเศษดินได้กระเด็นเข้ามาในบ้านจนทำให้หน้าต่างได้รับความเสียหายจึงได้รีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

นายสังวาล แก่นทอง เปิดเผยอีกว่าจุดดังกล่าวถึงแม้จะเป็นทางตรงแต่ก็เกิดอุบัติเหตุแล้วหลายครั้ง โดยในรอบ 5 ปี ที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุถึ ง7 ครั้ง รวมครั้งนี้ด้วยมีผู้เสียชีวิตแล้ว 2 ราย สำหรับครั้งนี้หากรถยนต์คันดังกล่าวไม่ชนเสาไฟฟ้าก็อาจจะพุ่งเข้ามาในบ้านของตนเอง ซึ่งก็อาจจะทำให้คนในครอบครัวได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตก็เป็นได้

ทหาร ชนเสาไฟฟ้า เพชรบูรณ์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส