ทรพีขี้เมาสำนึกกราบเท้าแม่ สัญญาปรับปรุงตัว ผู้ใหญ่บ้าน ลั่น! คุกแน่ถ้าทำอีก

23 มี.ค. 65

ตำรวจ และ พมจ.บุรีรัมย์ พา ลูกทรพีขี้เมา ไปกราบเท้าแม่ที่โรงพัก ให้สัญญาว่าจะไม่ทำร้ายแม่อีก แต่ยังไม่เลิกเหล้า แต่จะเบาลง 50% จากนี้จะหางานทำ ดูแลแม่ ส่วนแม่ให้อภัยลูก 100% ผู้นำหมู่บ้านลั่น! คุกแน่ถ้าทำแม่อีก

วันที่ 23 มี.ค.65 พ.ต.ท.จำรัส ศิริเลี้ยง สารวัตรใหญ่ สภ.ชุมแสง อ.สตึก พร้อมเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พมจ.) บุรีรัมย์ นำตัว นายแสน หรือ แอ๊ด เชอรัมย์ อายุ 38 ปี และ นางอำนวย ไพเราะ อายุ 48 ปี แฟนนายแอ๊ด ชาวบ้านดอนยองต.หนองใหญ่ อ.สตึก ไปอบรมสั่งสอนต่อหน้าแม่ของตัวเองที่ สภ.ชุมแสง

หลังมีคลิปปรากฏว่านายแอ๊ดทำร้าย นางทวน เชอรัมย์ อายุ 75 ปี แม่ของตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ โดยเจ้าตัวอ้างก่อนหน้านี้ว่าไม่ได้ทำร้ายหรืออาจจะทำร้ายไม่รู้เพราะจำอะไรไม่ได้ถ้าเวลาเมาสุรา

โดยนายแอ๊ดได้ก้มลงกราบเท้าแม่ต่อหน้าเจ้าหน้าที่พร้อมกับสัญญาว่า "จะไม่ทำร้ายแม่อีก" หลังจากนี้จะหางานทำ ดูแลแม่ แต่ยังเลิกเหล้าไม่ได้ แต่รับปากกับตำรวจว่าจะดื่มเหล้าลดลง 50% ขณะที่นางทวนบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า "ลูกไม่ได้ทำร้าย" ให้อภัยลูก 100%

ลูกทรพี บุรีรัมย์

สอบถามลูกชายนางทวนบอกว่าสาเหตุที่แม่บาดเจ็บ ตอนนี้ตนยังไม่รู้เรื่องจำอะไรไม่ได้เพราะทุกครั้งที่ตนเมาสุราจะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่จำได้ว่าแค่ด่า ไม่เคยทำร้ายแม่อาจจะล้มเองก็ได้

นางอำนวน ไพเราะ อายุ 48 ปี ภรรยานายแอ๊ด บอกว่ายอมรับว่าได้ดื่มเหล้าเป็นเพื่อนสามีเป็นประจำ ส่วนเงินที่เอามาซื้อเหล้าดื่มได้จากการรับจ้างบ้างส่ วนเงินเบี้ยคนชราของยายส่วนหนึ่งเอาไปซื้อข้าวสาร ถ้าเหลือก็จะเอามาซื้อเหล้าดื่มกัน หลังจากนี้จะลดเหล้าลงแล้วทำมาหากิน

ด้าน นางอรัญญา เนตรมา อายุ 50 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.3 ต.หนองใหญ่ บอกว่าที่ผ่านมานายแอ๊ดทำร้ายแม่เป็นประจำ รวมถึงพี่น้องที่ถูกทำร้ายไปด้วยถ้าอยู่ใกล้ หลายครั้งบุกเข้าไปในบ้านคนอื่นเพราะเมาไม่รู้เรื่อง ครั้งนี้ถือว่าไม่มีใครแจ้งความ แต่ถ้ามีเหตุการณ์เกิดขึ้นอีกในฐานะผู้นำหมู่บ้านจะเข้าแจ้งความเอาผิดนายแอ๊ดทันที เพราะได้ประสานกับสารวัตรใหญ่เอาไว้แล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ทรพีครบสูตร เมาซ้อมแม่ป่วยอัลไซเมอร์ งานไม่ทำงาน รอเบี้ยคนชราของแม่ออก เอาไปซื้อเหล้าฉลองกับเมียรัก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส