เป็นคนชัดเจน "พุทธิพงษ์" ส่อแววลาออก ลุย พปชร.เต็มตัว

4 ก.พ. 62

"พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์" จ่อสละตำแหน่งรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง และโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ลุยพรรคพลังประชารัฐเต็มตัว ลั่นเป็นคนชัดเจน

วันนี้ (4 ก.พ.62) นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง และโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยถึงความพร้อมของพรรคพลังประชารัฐ ในการเปิดรับสมัคร ส.ส.วันแรก ว่า พลังประชารัฐมีพร้อมทั้ง 30 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร รวมถึงต่างจังหวัดด้วย โดยวันนี้ทางพรรคเดินทางมาที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ด้วยรถคันเดียวกัน ตอกย้ำนโยบายรณรงค์ใช้รถน้อยลง ลดฝุ่นให้คนกรุงเทพ ที่ต้องเริ่มจากพรรคลงมืิอทำให้เห็นก่อน

ก่อนจะพูดถึงประเด็นที่ถูกทำลายป้ายหาเสียง ว่าเป็นกระบวนการเดิมๆ แต่พลังประชารัฐไม่ทำ เพราะตั้งใจที่จะเป็นทางเลือกให้กับคนกรุงเทพ เพื่อให้เห็นถึงแนวทางใหม่ๆ เราคัดสรรคนดี มีคุณสมบัติ มีความสามารถมาให้คนกรุงเทพ เราก็อยากให้กรุงเทพมีการเปบี่ยนแปลง อยากให้เลือกคนใหม่ๆ

ส่วนกระแสโจมตี ทั้งประเด็นที่ดึง ส.ส.มาจากพรรคอื่น นโยบายโยงจากรัฐบาลเดิม นายพุทธิพงษ์ เผยว่า ไม่ต้องชี้แจงอะไร การเข้าสู่การเลือกตั้ง ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเสนอตัวเป็นทางเลือกให้กับประชาชน เพียงแต่ว่านโยบายและอุดมการณ์ความคิดที่จะเดินไปข้างหน้า พลังประชารัฐพยายามก้าวข้ามความขัดแย้งทุกอย่าง เราพยายามคิดในสิ่งที่มีประโยชน์และก้าวไปข้างหน้า

รวมถึงเรื่องบทบาทของการนั่งตำแหน่งรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง และโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมกับการลงเล่นการเมืองในครั้งนี้ หลังสมัคร ส.ส.เสร็จ มีข่าวดีแน่นอน จะเป็นการลาออกจากตำแหน่งหรือไม่ ก็ต้องรอติดตามแต่ยืนยันว่า ตนเป็นคนที่ทำอะไรชัดเจน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ