รวบแล้ว! มือยิงรถตู้พญาไทดับ สารภาพแค้นดูแลแฟนสาวตัวเองไม่ดี (คลิป)

14 มิ.ย. 60
ตำรวจสามารถจับกุมตัว มือปืนที่ก่อเหตุยิง ชายหนุ่มวัย 49 ปี เสียชีวิตขณะนอนหลับภายในรถตู้ บริเวณ ซอยประติพันธ์ 21 โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพที่ทำไปเพราะโกรธแค้นที่ผู้เสียชีวิต ไม่เลี้ยงดูแฟนสาวที่ตนชอบพอ ให้ดี
พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล คุมตัวผู้ต้องหาแถลงข่าว
พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล คุมตัวนายสงคราม รัตนาคม อายุ71 ปี อดีตข้าราชการบำนาญผู้ต้องหาก่อเหตุยิงนายสุพจน์ แม้นรัมย์ อายุ 29 ปี คนขับรถตู้รับจ้าง เสียชีวิตในรถตู้ภายในซอยประดิพัทธ์ 21 ถนนประดิพัทธ์ เขตพญาไท เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้ขึ้นหลบตู้โดยสารหลบหนีไปยังถนนงามวงศ์วาน ก่อนที่ช่วงเช้าจะเดินทางกลับมายังบ้านพักที่อยู่บริเวณ ซอยประติพันธ์ 17 จนถูกชุดสืบสวนจับกุมตัวได้ในที่สุด  พร้อมยึดของกลาง อาวุธปืน ออโตเมติก บาเร็ตต้า ขนาด .40 มิลลิเมตร จำนวน 1 กระบอก , กระสุนขนาด .40 มิลลิเมตร จำนวน 82 นัด , ซองใส่ปืน 1 ซอง , แม็กกาซีร 2 อัน ,อาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก และ กระสุนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 12 นัด
เจ้าหน้าที่พาผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
  จากการสอบสวนผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพทั้งหมด โดยให้การว่า รู้สึกเจ็บแค้นที่ผู้เสียชีวิตไม่เลี้ยงดูแฟนสาวที่ตนได้ไปรู้จักชอบพอ ให้ดีเท่าที่ควร จึงลงมือ บันดาลโทสะก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ทั้งนี้ ทางตำรวจได้นำตัวของ นายสงคราม ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ พร้อมแจ้งข้อกล่าวฐานความผิด ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในการครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวไปฝากขังยังศาลอาญารัชดา ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ