อาร์เบอร์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ตอบโจทย์ WFH สิ่งอำนวยความสะดวกครบ

22 มี.ค. 65

เปิดประสบการณ์ใหม่ที่พัทยา กับโรงแรมหรูแห่งใหม่ล่าสุด “อาร์เบอร์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์” โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางเมืองท่องเที่ยว ที่เพียบพร้อมกับบริการสุดพิเศษบนห้องพัก

ที่ไม่เหมือนกับโรงแรมหรือรีสอร์ทไหนๆ เพียงแค่คุณมีเสื้อผ้าไม่กี่ชุด ก็สามารถอยู่ที่นี่ได้เป็นสัปดาห์ หรือจะนานเป็นเดือนเป็นปี...ก็ย่อมได้ เพราะทุกห้องพักถูกออกแบบ และจัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครัน เปรียบเสมือนบ้านพักตากอากาศแห่งใหม่ สำหรับวันหยุดหรือวันพักผ่อนของคุณได้เลย

ไปค่ะ...พาไปชมห้องพักที่เป็นเรสซิเดนท์สุดชิวทั้งหมด 224 ห้อง กับการตกแต่งร่วมสมัยสวยงาม ท่ามกลางใจกลางทัศนียภาพ และวิวทิวทัศน์ของเมืองพัทยา โดยที่นี่แบ่งห้องพักออกเป็นหลายแบบ เลือกเอาที่เหมาะกับวันพักผ่อนของคุณมากที่สุด จะมาเดี่ยว มาคู่ มาฮันนีมูน หรือจะมา Work From Home ที่นี่ตอบโจทย์ที่สุด

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่เราพูดถึง ก็มีตั้งแต่ครัวขนาดเล็ก เตาประกอบอาหาร จานชามช้อน เครื่องใช้ในครัว หรือจะไมโครเวฟ ก็มีหมด นอกเหนือจากนั้นยังมีเครื่องซักผ้า ย้ำว่าเครื่องซักผ้า ซึ่งก็มีในทุกห้องจริงๆ งานนี้จะไม่เหมาะกับการพักผ่อนแบบยาวๆ ไปได้อย่างไร?

“อาร์เบอร์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์” ยังทำให้วันพักผ่อนของคุณ เต็มไปด้วยชีวิตชีวา ความสนุกสนาน และเหนือระดับด้วย รูฟท็อปสุดหรู ที่ดังที่สุดในพัทยา รูฟท็อปชายหาดของโรงแรม พร้อมเปิดให้คุณๆ มาเปิดประสบการณ์ใหม่ เริ่มตั้งแต่ค็อกเทลสูตรพิเศษ และอาหารสุดลงตัวที่คุณไม่ควรพลาด

นอกเหนือจากนั้น สายกาแฟไม่ควรพลาด กับกาแฟแสนพิเศษ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใครที่ร้าน Fundamental สายดิ๊บต้องลอง ได้รับคำชมจากคอกาแฟมามากแล้ว

ถ้าอยากให้วันพักผ่อนลงตัวสุดๆ บริการที่ไม่ควรพลาด อย่างเช่น สปา ห้องออกกำลังกายที่ครบครัน และห้องซาวน่า แล้วอย่าลืม...แวะไปสัมผัสสระว่ายน้ำสุดชิคบนชั้นดาดฟ้า ที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองพัทยาด้วย.

advertisement

ข่าวยอดนิยม