ทรพีครบสูตร เมาซ้อมแม่ป่วยอัลไซเมอร์ งานไม่ทำงาน รอเบี้ยคนชราของแม่ออก เอาไปซื้อเหล้าฉลองกับเมียรัก

22 มี.ค. 65

ลูกทรพีซ้อมแม่ พอสร่างอ้าง ไม่รู้ๆ ผู้ใหญ่บ้าน แฉ งานการไม่ทำ รอแต่เงินเบี้ยคนชราแม่ พอเงินออกก็เอาเงินไปซื้อเหล้าฉลองสุดเหวี่ยงกับเมีย

เพื่อนบ้านระอาถ่ายคลิปแชร์โซเชียล หนุ่มวัย 38 ปี เมาทีไรซ้อมแม่ทุกครั้ง ล่าสุดหนักใช้ท่อนไม้ตีบาดเจ็บ เจ้าตัวยอมรับเมาแต่จำไม่ได้จริงๆ ว่าทำอะไรไปบ้าง ขณะผู้ใหญ่บ้านเผยเป็นครอบครัวน่าเห็นใจและน่าหดหู่ ลูกชายไม่ทำงาน รอเงินเบี้ยคนชราของแม่ออกแล้วฉลองกับเมีย หมดเงินนั่งเหงา

วันที่ 22 มี.ค.65 โลกโซเชียลบุรีรัมย์แชร์คลิปหญิงชราถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ มีเลือดออกที่แขนซ้าย พร้อมกับคลิปเสียงการถูกทำร้ายภายในบ้าน มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ตรวจสอบคนที่ได้รับบาดเจ็บคือ นางทวน เชอรัมย์ อายุ 75 ปี บ้านเลขที่ 54 ม.3 บ้านดอนยอง ต.หนองใหญ่ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ มีอาการคล้ายป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ มีบาดแผลที่แขนขวา สอบถามยังตอบแบบวกวน

สอบถาม นายแสน หรือ แอ๊ด เชอรัมย์ อายุ 38 ปี ลูกชายนางทวน บอกว่าสาเหตุที่แม่บาดเจ็บ ตอนนี้ตนยังไม่รู้เรื่อง จำอะไรไม่ได้เพราะทุกครั้งที่ตนเมาสุราจะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่จำได้ว่าแค่ด่าไม่เคยทำร้าย แม่อาจจะล้มเองก็ได้

นายทรงพล พะเนิกรัมย์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.หนองใหญ่ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ บอกว่าครอบครัวนี้เป็นครอบครัวที่น่าสงสารและน่าเป็นห่วงอาศัยอยู่ด้วยกัน 3 คนมีแม่กับลูกชายและลูกสะใภ้

ลูกชายไม่ทำงานและมักจะดื่มเหล้ากับภรรยาเป็นประจำและเกือบทุกครั้งจะทะเลาะกันกับภรรยา เวลาเมาเสียงดังสร้างความรำคาญให้กับชาวบ้านเป็นอย่างยิ่ง เคยเตือนแต่ไม่ได้สนใจ

เมื่อเงินเบี้ยคนชราของแม่ออกก็จะฉลองเมาทั้งสามีภรรยา ถ้าเงินหมดก็จะนั่งเหงาหงอย รอเงินแม่ออกอีก บางครั้งจะเดินขอเงินชาวบ้านเอามาซื้อเหล้าดื่มกินจนชาวบ้านต่างระอาทั้งหมู่บ้าน ส่วนอาการบาดเจ็บของนางทวนตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว เท่าที่ทราบลูกชายใช้ท่อนไม้ยูคาลิปตัสตีแขนแม่ตอนที่เมาเหล้า ตอนนี้ยังไม่มีใครไปแจ้งความ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส