ระทึก! สาวโพสต์คลิปนาทีชีวิต โดนงูพุ่งฉกขณะเดินขึ้น ดอยผาตั้ง

22 มี.ค. 65

สาวโพสต์คลิปอุทาหรณ์ หลังโดนงูพุ่งฉกขณะเดินขึ้น ดอยผาตั้ง เตือน ถ้าเจอแบบนี้ตั้งสติให้ดี

การท่องเที่ยว ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกการพักผ่อนสำหรับทุกๆ คนที่อยากไปผ่อนคลายด้วยการดูดซับบรรยากาศจากสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ทะเล หรือ ภูเขา ต่างเป็นสถานที่ชาร์จแบตให้ได้กลับมาทำงานใช้ชีวิตต่อได้ทั้งสิ้น

แต่ในบางครั้งการเดินทางท่องเที่ยวอาจไม่ราบรื่นเสมอไป โดยเฉพาะการเดินทางท่องเที่ยวในป่าหรือภูเขา เนื่องจากสถานที่เหล่านี้มักมีสัตว์อาศัยอยู่นั่นเอง จึงมีความจำเป็นอย่างมากที่เราจะต้องป้องกันตัวเองไม่ให้โดนอันตรายได้

เช่นเดียวกับผู้ใช้งาน TikTok รายนี้ที่ได้นำคลิปการเดินขึ้นเขาของเธอกับเพื่อนๆ มาโพสต์ลงบนโลกออนไลน์เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับนักท่องเที่ยวที่รักในการเดินป่าได้นำไประวังและป้องกันตัวเอง หลังจากที่เธอเกือบโดนงูชกระหว่างที่กำลังเดินขึ้น ดอยผาตั้ง ที่จังหวัดเชียงราย

โดยภายในคลิปเป็นเรื่องราวระหว่างที่เธอกำลังเดินขึ้นเขา ซึ่งเธอนั้นสวมเพียงรองเท้าผ้าใบและกางเกงขาสั้น ระหว่างนั้นก็ได้เกิดเหตุไม่คาดฝัน งูตัหนึ่งพุ่งออกมาจากกลุ่มต้นหญ้าข้างทางในลักษณะของการพุ่งฉกจนเธอและเพื่อนตกใจเป็นอย่างมาก และเธอได้ระบุข้อความว่า "เดินขึ้นดอยผาตั้งอยู่ดีๆ ก็เกิดหตุไม่คาดฝันขึ้น ตกใจมาก ไม่คิดว่ามันจะพุ่งมาฉกขนาดนี้ ทำบุญแล้วเรียบร้อย"

ขอบคุณ : kkhawssuayy

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-โจโฉ ตอบดราม่า งูปล้องทอง​ หลังชาวเน็ตวิจารณ์ รบกวนธรรมชาติมากกว่าศึกษา

-สาวใหญ่ผงะเจอ งูเหลือม ยาว 3 เมตร นอนขดชูคออยู่ในห้องน้ำ

-ระทึก! มือปราบอสรพิษ จับ งูจงอาง 3 เมตร เลื้อยเข้าบ้าน ด้าน คอหวยไม่พลาดส่องเลขเด็ด บ้านเลขที่

งูฉกงูฉกงูฉกงูฉก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส